Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Cộng-Sản không thế nào vượt thoát ra khỏi chính mình

Mõ Làng  

                   

Luật pháp do đảng Cộng-Sản áp đặt nhằm hình sự hóa và áp dụng bất công để quy chụp, kết tội bỏ tù tất cả những công dân, công nhân, nông dân, tu sĩ các tôn giáo, Thượng tọa, Linh mục, mục sư, giới văn nghệ sĩ, và những bloggers từ khắp mọi nơi tại Việt Nam khi họ can đảm dám bày tỏ ý kiến, nói lên tâm tư, và viết ra nguyện vọng, bằng những bài hát, bài thơ, bài báo nhận định về tình hình chính trị và về các sự kiện mà chính quyền Cộng Sản muốn bưng bít, chôn giấu, và che đậy cho nhau trong đảng. Như vấn đề giao Đất, nhường Biển, và dâng Đảo cho giặc mà đảng đã ngầm đồng thuận để có vũ khí xâm lược, cưỡng chiếm VNCH trước 1975. 



Kiểu lập luận: Đa nguyên đa đảng, phi chính trị hóa quân đội dẫn đến loạn lạc xã hội, mất ổn định chính trị, an ninh quốc gia là “ngụy biện” của những kẻ đang nắm quyền cai trị thiếu trình độ, thiếu lương tâm đạo đức, thiếu tinh thần yêu nước thương nòi, thiếu kinh nghiệm xây dựng kinh tế, thiếu tư duy soạn thảo chương trình giáo khoa từ mẫu giáo đến bậc ĐH trong nền giáo dục VN hiện nay, thiếu bản lĩnh CT trước bọn bành trướng phương Bắc, thiếu tầm nhìn chiến lược quốc gia về lâu dài trong bộ máy lãnh đạo của Đảng CSVN, nhưng lại muốn duy trì chế độ “xin cho”, tiến tục “ngồi mát ăn bát vàng” trên đầu trên cổ của 87 triệu người dân VN vốn đã nghèo còn nghèo thêm, dẫn đến nền an ninh quốc gia hiện nay đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Chính vì lối suy nghỉ theo lối mòn cổ hũ xa xưa là quốc gia dân tộc nào cũng có những đặc thù riêng biệt về lịch sử văn hóa, về môi trường xã hội, về chính trị v.v… để Đảng độc tài múa gậy vườn hoang với một mình một chợ để thao túng mọi đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của VN theo định hướng XHCN không giống ai đang ngày càng suy thoái trầm trọng chính là tự cô lập về lịch sử văn hóa, môi trường xã hội, chính trị… của mình với nền văn minh tiến bộ của nhân loại đang từng ngày từng giờ phát triển và thay đổi không ngừng.


Tại sao những người cộng sản dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cũng không thế nào vượt thoát ra khỏi chính mình, vẫn phải ngoái đầu lại để ăn mày cái quá khứ tưởng là "hào hùng", nhưng thật ra chỉ là những lời lẽ tuyên truyền xảo quyệt, mị dân, thêm mắm thêm muối của đảng csVN ?!

Họ không bao giờ đấm ngực để tự xét lại những việc làm của mình đã gây ra nhũng thảm hoạ kinh hoàng như thế nào với nhân dân, với đồng bào của họ ?! Mà, họ chỉ xăm xoe, soi mói, moi móc những cái sai dù nhỏ bé của người khác để chỉ trích, để phê phán, trong khi lại cố tình quên đi những cái sai to lớn của chính mình ?!

Cho đến giờ phút này ở cả trong và ngoài nước, chỉ có ai "không có cái đầu" hay là có mà là "một cái đầu đặc sệt" mới không biết, không nhận ra đảng cộng sản chỉ là một đảng cướp, một bè lũ chuyên dùng dối trá, bịp bợm để lừa gạt, làm phương châm cai trị nhân dân của họ ?! 

Những lời "vàng ngọc" này không phải là từ cửa miệng, hay sự tuyên truyền của các thế lực thù địch..., mà do chính một cựu TBT của đảng cộng sản Liên Xô là Gorbachev đã nói ra khi được hỏi về cảm tưởng của ông khi nhìn lại đảng csLX !!!

Như thế mới cho chúng ta thấy rằng, để gột rửa được hết những mớ "tương chao, xì dầu ..." mà đảng đã nhồi nhét vào đầu óc của những người cuồng tín đảng viên là một điều không dễ dàng. Việc này cần phải nhờ vào cái TÂM cũng như cái TẦM của chính họ !!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét