Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

CSVN Trao Thân Cho Cướp


 Vi Anh

                  

Ngày 13/10/2013, Cục Lễ Tân tức Nhà Nghi Lễ của Bộ Ngoại Giao ra lịnh thủ đô của VNCS hạ cờ rũ quốc tang Tướng Võ Nguyên Giáp xuống trước thời hạn để trương cờ đỏ sao vàng của Việt Cộng và Trung Cộng lên nghinh đón Thủ Tướng Trung Cộng Lý Khắc Cường. Chủ Tịch Trương tấn Sang và Thủ Tướng Nguyễn tấn Dũng long trọng nghinh đón Thủ Tướng Trung Cộng. Thủ Tướng TC kêu gọi hai bên "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải". Hai bên quyết định «hợp tác cùng phát triển trên biển”, trong đó tính luôn biển Vịnh Bắc Việt và vùng trầm tich của Đồng Bằng Sông Hồng Hà. Hai bên cũng quyết định thành lập sớm ba nhóm công tác. TT Lý Khắc Cường coi đó là «một bước đột phá quan trọng» trong quan hệ Việt-Trung. Sau đó Thủ Tướng TC mời TT Dũng Nguyễn Tấn Dũng sang thăm chính thức Trung Quốc và thủ tướng Dũng đã nhận lời.

Như vậy rõ ràng không những Đảng CSVN cầm đầu là Nguyễn phú Trọng trước đây và Nhà Nước CSVN, Chủ Tịch Trương tấn Sang và Thủ Tướng Chánh phủ Nguyễn tấn Dũng bây giờ qua cuộc nghinh đón Thủ Tướng TC nói trên đã ‘nhất trí, đồng tình, hồ hởi, phấn khởi” giải quyết vấn đề biển đảo của VN bị mất vào tay TC trên nguyên tắc song phương như TC ‘trước sau như một” muốn.

Cái gọi là "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải", “hợp tác song phương song phương, cùng phát triển trên biển” với TC cho thấy Đảng Nhà Nước CSVN đã “hạ quyết tâm”, “một đường máu chảy về tim, thầy đi theo Đảng chúng em theo thầy” do nhà thơ Tố Hữu CS lại cử ra làm kinh tế và Tướng Võ nguyên Giáp “cầm quân” Đảng biểu đi ‘cấm quần chị em’ trong việc hạn chế sinh đẻ, như ca dao tiếu lâm loan truyền ngoài Bắc thời CS Bắc Việt.



Cái gọi là "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải", “hợp tác song phương song phương, cùng phát triển trên biển” với TC cho thấy CS Hà nội tạt một gáu nước lạnh vào quyết định của hai hội nghị thượng đĩnh APEC và ASEAN cố gắng vận động TC sơm ký vào Bộ Nguyên Tắc ứng xử Biển Đông mà trước đây 10 năm TC đã ký đồng ý trên nguyên tắc nhưng sau đó viện đủ mọi lý cớ tránh né.

Cái gọi là "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải", “hợp tác song phương cùng phát triển trên biển” với TC cho thấy CS «Hà Nội đã nhận thấy là dựa vào Washington để tìm kiếm sự ủng hộ của công luận về đòi hỏi chủ quyền trên một số đảo là điều phi thực tế. Cho nên đặt sang một bên những tranh cãi vặt vãnh về chủ quyền và ngồi vào bàn thảo luận về hợp tác cùng phát triển là một sự chọn lựa thực dụng», như lời một chuyên gia Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Trung Cộng nhận định trên tờ China Daily hôm 14/ 10 được Đài RFI của Pháp dẫn chứng.

Cái gọi là "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải", “hợp tác song phương, cùng phát triển trên biển” với TC cũng cho thấy CS Hà nội đã thế cùng lực tận về kinh tế, mất lý chánh đáng để cầm quyền lần thứ hai sau khi mất lần một là chủ nghĩa CS thất bại về kinh tế tập trung khiến Liên xô đột quị và CS Hà nội bị dứt sữa viện trợ của Liên xô. Và lần thứ hai thất bại với kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Ngân sách VNCS bị thâm thủng ngày càng nặng, lên đến 16,4 tỷ đôla trong năm 2012. Vật giá gia tăng phi mã. Ngoại tệ dự trữ cạn kiệt. Nhập siêu của TC, nợ nần TC dân ba đòi trả không nổi. Giao thương lệ thuộc TC nay 50 tỷ Mỹ Kim, TC muốn nâng lên 60 tỷ năm tới mà hàng TC tuồng qua VN đa số là hàng tiêu thụ, đồ thải, đồ độc, đồ giả giết hại nền kỹ nghệ sơ khai và nông ngiệp vi bản của VN.

Về chính trị cán bộ đảng viên chóp bu đã bị TC cấy “sinh tử phù” mất rồi, trở thành một loại thái thú trá hình, thể chế Cộng Hoà Xã hội chủ nghĩa VNCS trở thành một ‘thuộc địa” kiểu mới của TC.

Cái gọi là "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải", “hợp tác song phương song phương, cùng phát triển trên biển” với TC cũng cho thấy CSVN đang cô đơn tận cùng cây số, đối ngoại cũng như đối ngoại. Ba nước bị TC tranh giành nhiều, Nhựt và Phi có hiệp ước phòng thủ hỗ tương với Mỹ, còn VN thì không ngơ, kể cả xin Mỹ mua vũ khí Mỹ không bán vì hồ sơ nhân quyền của VN đen như mực tàu.

Trong nước thì nhà cầm quyền CSVN hành động với dân như Thái Thú cúc cung tận tuỵ theo lịnh của Thiên Triều bảo “định hướng dư luận”. CSVN là chế độ duy nhứt trong 4.000 năm lịch sử VN cấm dân không được bày tỏ lòng yêu nước, thẳng tay trấn áp những ai chống lại quân Tàu xâm lấn, xâm chiếm biển đảo VN.

Viết một bài ca yêu nước bi quân Tàu xâm lấn như Việt Khang cũng bị mấy năm tù! Đảng quốc tang do chính Đảng Nhà Nước ban hành, mà Thủ Tướng TC đến Hà nội, nhanh như đi “thăm lăng Bác” là Đảng Nhà Nước CSVN hoả tốc ra lịnh thủ đô hạ cờ tang để đón tiếp Thủ Tướng TC.

Sau cùng, cái gọi là "không quốc tế hóa vấn đề biển Nam Hải", «hợp tác song phương, cùng phát triển trên biển” với TC cũng là một hình thức cắt đất dâng biển cho TC. Từ ngàn xưa số và vùng biển đảo này là của VN. TC nhảy vào giành giựt như kẻ cướp rồi kêu gọi VN cùng khai thác như ông chủ mới và CS Hà nội lại “nhất trí, đồng tình, hồ hởi, phấn khởi” lập ba nhóm công tác là nối giáo cho giặc, là trao thân cho tướng Tàu cướp biển—chớ còn gì nữa.

Thời gian, nguyên trạng đang có lợi cho TC trong thái dộ hành động thôn tính biển đão của VN. Với quyết định của Đảng Nhà Nước CSVN qua chuyến ghé thăm chỉ đạo CS Hà nội, của Thủ Tướng TC Lý khắc Cường, không bao lâu sau không phải Hoàng sa, Trường sa bị sáp nhập vào lãnh thổ TC, 80% Biển Đông VN thành ao nhà của TC, mà đất nước VN thành thuộc địa kiểu mới của TC, VN sẽ rơi vào cảnh Bắc thuộc lần thứ tư, Đảng Nhà Nuớc CS VN thành những ‘tự thực dân’ (auto- colonialsts) đối với người Việt và thái thú trá hình của CS Bắc Kinh.

Quốc gia, dân tộc VN, người dân VN trong ngoài nước và Thế Giới Tự do chỉ còn có một con đường giúp và hành động dân chủ hoá VN để có thể huy động nội lực dân tộc, có chánh nghĩa cứu nguy quốc gia dân tộc ra khỏi gọng kềm CS của TC và VC độc tài đảng trị toàn diện mà thôi.

7 nhận xét:

  1. đảng csVN hiện nay là một con đĩ, "mã tầm mã ngưu tầm ngưu" thì chúng phải đi theo tàu mới dám chống lại người dân.

    Trả lờiXóa
  2. LỜI KÊU GỌI CỦA CAO TRÀO CỨU QUỐC VIỆT NAM

    Lời kêu gọi: Đảng cộng sản hãy tổ chức bầu cử tự do cho Việt Nam

    Mục đích: Để giúp cho quốc gia và quốc dân Việt Nam ra khỏi tình trạng bị Trung cộng cai trị như hiện nay

    Hiện nay, đảng cộng sản đang cố gắng kêu gọi sửa chửa “hiến pháp” hiện có của Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

    Khi đã có hiến pháp mới, trong bối cảnh của chính quyền cộng sản cũ, ba quyền lập pháp – hành pháp – tư pháp trong tay đảng cộng sản. Có hiến pháp mới, đảng cộng sản không thi hành, có hiến pháp mới để làm gì?

    Bộ máy điều hành của quốc gia Việt Nam chỉ có thể hoạt động hiệu quả khi có sự biệt lập giữa ba ngành:

    Lập pháp - Hành pháp – Tư pháp

    Quân đội phải vừa nằm dưới sự điều khiển của hành pháp, tức bộ quốc phòng và sự kiểm soát chặt chẽ của quốc hội

    Ngành công an cảnh sát – Các cơ quan an ninh quốc gia phải vừa nằm trong quyền điều hành của Hành Pháp vừa chịu sự kiểm soát chặt chẽ của quốc hội

    Tức là Việt Nam đang cần

    1- Một hiến pháp mới

    2- Một cấu trúc chính quyền mới

    VIỆT NAM ĐANG CẦN PHẢI CÓ TỰ DO BẦU CỬ

    Thật lòng thay đổi đường đi để quốc gia và quốc dân, đồng bào Việt Nam ra khỏi cảnh nô lệ cho Trung cộng hiện nay, đảng cộng sản, hoặc nhà nước cộng sản phải tuyên bố tổ chức bầu cử tự do.

    Để bão đãm không có sự can thiệp của Trung cộng, đảng cộng sản hoặc đại điện của nhà nước cộng sản hãy kêu gọi sự hổ trợ của quốc tế. Hãy kêu gọi quốc tế vào Việt Nam giám sát, giúp đỡ Việt Nam tổ chức bầu cử tự do. Như thế đảng cộng sản mới thật lòng muốn thay đổi con đường nô lệ của toàn dân Việt Nam

    Ngược lại, đảng cộng sản tiếp tục chỉ thị cho nhà nước cộng sản tìm cách vá víu, chối quanh, mặc cả, viện dẫn lý luận, để chỉ thay đổi, sửa đổi các điều khoản trong cái gọi là “hiến pháp” hiện thời…tất cả chỉ nói lên:

    - Những cá nhân đứng đầu phe cộng sản không đủ khả năng điều hành đất nước nhưng vì tham vọng chức vụ cá nhân, tham vọng quyền lợi tài chính cá nhân nên vẫn muốn nắm giữ quyền hành, đang tiếp tục lừa dối quốc dân, đồng bào, công chúng Việt Nam. Vì tư lợi, nhân sự đứng đầu đảng cộng sản chấp nhận phạm tội phản quốc!

    - Kêu gọi sửa hiến pháp chỉ là âm mưu kéo dài chế độ cộng sản, mặc cho cảnh mất nước của toàn dân; nhân sự của phe cộng sản vẫn chỉ muốn tiếp tục con đường bán nước để kéo dài chế độ cộng sản, mục đích chính vẫn chỉ là để trục lợi cá nhân.

    Đảng cộng sản hãy chứng tỏ thiện chí thực sự bằng cách:

    1- TUYÊN BỐ TỔ CHỨC BẦU CỬ TỰ DO

    2- KÊU GỌI QUỐC TẾ VÀO VIỆT NAM GIÁM SÁT BẦU CỬ

    Chức năng, nguyên tắc làm việc của Liên Hiệp Quốc đã minh định rất rõ rệt. Những người đứng đầu đảng cộng sản hãy chứng tỏ thiện chí, hãy hợp tác với Liên Hiệp Quốc để thay đổi tình trạng mất nước của Việt Nam, của quốc dân, đồng bào Việt Nam. Hãy tuyên bố tổ chức bầu cử tự do cho Việt Nam

    Cao Trào Cứu Quốc Việt Nam

    Tài Liệu trưng dẫn:
    http://www.un.org/en/peacekeeping/operations/peacekeeping.shtml

    Trả lờiXóa
  3. Phong trào vận động sửa đổi hiến pháp hiện nay do đảng cộng sản phát động là một thủ đoạn lừa dối nhân dân tiếp tục của đảng này..

    Cái gọi là “Bản Hiến Pháp 1992” không phải là hiến pháp thực sự do nhân dân Việt Nam soạn thảo. Chính đảng cộng sản đã soạn thảo nó. Nó chỉ là cam kết của đảng cộng sản với nhân dân Việt Nam. Đã là bản cam kết, đảng cộng sản có toàn quyền thi hành hoặc không thi hành.

    Nhân dân Việt Nam hiện đang cần có một bản hiến pháp do chính đại diện của nhân dân soạn thảo. Phải có bầu cử tự do để chọn đại diện của nhân dân và soạn thảo hiến pháp của chính nhân dân.

    Đại biểu quốc hội hiện nay đều là đảng viên cộng sản. Đảng viên cộng sản không có quyền nói ngược lại ý muốn của những kẻ đứng đầu đảng cộng sản. Đảng viên cộng sản chiếm một trăm phần trăm ghế tại quốc hội. Tất cả đều là những cán bộ tuyên truyền của đảng cộng sản.

    Quốc hội hiện tại không phải là quốc hội. Đại biểu tại quốc hội không phải là đại biểu nhân dân mà là cán bộ tuyên truyền của đảng cộng sản tại quốc hội và những người này có nhiệm vụ thực hiện ý muốn của cá nhân những kẻ đứng đầu đảng cộng sản. Đại biểu quốc hội hiện nay chỉ là những chiếc loa của các đảng trưởng của đảng cộng sản.

    Sự chống đối của toàn dân đang lan khắp nước. Sự sụp đổ của chế độ cộng sản là điều đương nhiên phải đến. Phát động chiến dịch kêu gọi sửa “hiến pháp cộng sản” là âm mưu sửa hiến pháp để kéo dài chế độ cộng sản và sự cai trị của đảng cộng sản lên toàn dân Việt Nam.

    Đảng cộng sản kéo dài sự cai trị của nó đồng nghĩa với tiến trình mất nước của 90 triệu người dân Việt Nam vẫn tiếp tục!

    1- Hoặc đảng cộng sản phải tổ chức bầu cử tự do cho Việt Nam có sự chứng kiến của quốc tế
    2- Hoặc nhân dân Việt Nam, toàn thể đồng bào Việt Nam phải đứng dậy để tự mình làm công việc ấy, tổ chức bầu cử tự do cho Việt Nam để thành lập chế độ Tự Do – Dân Chủ thực sự cho toàn dân Việt Nam.

    Không có con đường nào khác, không có sự lựa chọn nào khác cho đảng cộng sản.

    Không có sự lựa chọn nào khác cho toàn dân Việt Nam.

    Nghe theo tuyên truyền của đảng cộng sản đồng nghĩa với hơn 85 triệu đồng bào Việt Nam chấp nhận cúi đầu làm nô lệ cho Trung cộng, tức im lặng chấp nhận cái chết đến cho mình và mọi đời con cháu mai sau.

    Việt Nam Vùng Dậy

    Trả lờiXóa
  4. Tình hình nước nhà đang thập phần lâm nguy. Đồng bào trong nước hãy thường xuyên theo dõi tin tức. Đây là kinh nghiệm xương máu của đồng bào miền nam. Hãy theo dõi tin tức hàng ngày. Giới thiệu cho nhiều người khác cùng đọc tin tức để còn kịp phản ứng tự vệ cho gia đình, cho bản thân.
    Hình ảnh trung thực của Việt Nam được phản hồi từ ngoài nước
    Lãnh đạo và quản trị
    http://www.voatiengviet.com/content/lanh-dao-va-quan-tri/1776367.html#hash=relatedInfoContainer

    Trả lờiXóa
  5. Các bạn hãy đọc để biết rõ hơn nữa sự thực về Ải Nam Quan
    http://bienxua.over-blog.com/article-k-ban-i-nam-quan-la-ai--40649797.html

    Trả lờiXóa
  6. Gữi cái này lên đây để bà con khắp nước người xem một tí…
    Côn an oai quyền một cõi, người dân phải quỳ gối xin tha mạng!

    http://chimkiwi.blogspot.com/2013/11/chi-la-mot-buc-anh.html#comment-form

    Tên côn đồ áo vàng này mà ở miền nam thì nó phải chết chắc chắn một trăm phần trăm. Cộng sản hành hạ, nhào nắn bà con miền bắc đến nông nổi này sao hở trời?

    Mà sao bà con ta lại để lũ đầu trộm đuôi cướp này làm mình ra nông nổi đến vậy chứ? Thật không hiểu nổi!

    Dân nam tuy thật thà, chất phác, hiền thì có hiền thật, nhưng cộng sản cỡ ngữ này là bay đầu không còn chổ đội nón, tới đâu thì tới. Còn không thì thuốc cua, thuốc chuột cũng chết hết cả nhà chúng nó. Nhiều thứ đồ chơi lắm mà, nhẹ nhất một, hai chai xăng cũng đủ đốt tiêu nhà chúng nó để cảnh cáo. Tiếp tục nữa thì tung hê tất cả. Bọn này xứng đáng rơi đầu.

    Đứng dậy, vùng lên đi bà con ơi. Dân ta xốc tới, dân ta lao tới, lũ lưu manh cộng sản sẽ tháo chạy như bầy chuột. Ta quỳ xuống, chúng sẽ leo lên đầu ta mà ngồi.

    Bà con miền bắc phải lập tức chấm dứt cảnh này, không thể nào để cảnh này tiếp tục. Không thể nào được. Kêu gọi nhau mà chấm dứt cảnh này. Bắt đầu bằng những thằng xếp của chúng nó trước. Tính từ thằng đầu đàn trước, ở đâu cũng được, ngay tại nhà nó càng tốt.

    Phải làm cho chúng nó khiếp vía, từ thằng lớn cho đến đứa tay sai đi rình rập, chui gầm giường, nhòm lỗ khóa nhà của người ta. Phải thẳng tay trừng trị, đừng nương tay gì với chúng nó.

    Dễ quá mà, chỉ tại cách suy nghĩ của dân ta thôi. Thay đổi, thay đổi ngay lập tức cách suy nghĩ của dân ta. Chỉ cần thay đổi cách suy nghĩ của dân ta là lũ chuột bọ cộng sản lưu manh, thổ phỉ này không còn một mống! Chỉ cần dân ta thay đổi cách suy nghi của mình là chế độ này sẽ ra tro bụi ngay thôi.

    Đứng dậy, kêu nhau, gọi nhau, dộng cửa nhà nhau, kêu gọi nhau mà đứng dậy. Phải cùng nhau đứng cả dậy thì mới được làm người. Còn không, cứ để chúng giày đạp mình thì mọi người mãi mãi sống đời nô lệ!

    Hôm nay mới được thất mặt thật của chế độ cộng sản miền bắc đây! Thật hết thuốc chửa cho chế độ rừng rú, bán khai cộng sản!

    Trả lờiXóa
  7. Khách:

    Đến lúc phải hành động. Chỉ có hành động mới giải quyết được số phận bi thảm của đồng bào Việt Nam.

    Dưới đây là địa chỉ mà mọi đồng bào Việt Nam trong nước cần phải biết để có thể tự vệ cho mình và người thân.

    Các bạn có thể giúp thân nhân của các gia đình nạn nhân đệ trình hồ sơ khởi kiện cho International Court of Justice, Tòa Án Quốc Tế, về những hành động bạo lực mà nhà nước cộng sản đã có với các nạn nhân của chế độ, những nạn nhân còn sống hay đã chết vì sự hành hạ, tra tấn dã man của hệ thống công an tội phạm và nhà tù cộng sản.

    Đơn gứi cho Tòa Án Quốc Tế theo địa chỉ hướng dẫn bên dưới. Các nơi nhận khác cần ghi rõ:

    1- Văn phòng của ông Tổng Thư Ký LHQ

    2- Các Tổ Chức Nhân Quyền Thế Giới ở Thái Lan, Hoa Kỳ và Âu Châu.

    International Court of Justice

    Peace Palace

    Carnegieplein 2

    2517 KJ The Hague

    The Netherlands Telephone: (+31) (0)70 302 23 23

    Telefax: (+31) (0)70 364 99 28

    E-mail : Click here.

    3- Email liên lạc với Tòa Án Quốc Tế:

    - Theo link bên dưới, vào trang Web của Tòa Án Quốc Tế
    http://www.icj-cij.org/homepage/contact.php

    Để mủi tên vào hai chử “click here” (cạnh chử e-mail) màu xanh và bấm mở hộp thư gữi e-mail.

    Email các bạn thông báo về trường hợp khẩn cấp của nạn nhân cần viết bằng Anh ngữ (tốt nhất), hoặc cũng có thể viết bằng Việt Ngữ. Nên viết rất vắn tắt trong vòng 400 từ (khoảng 21 dòng trên trang web) nhưng có đầy đủ thông tin cần thiết về nạn nhân (Ai, ở dâu, bị bắt giữ khi nào, Ai ra lệnh bắt giữ, ai ra lệnh tra tấn, cá nhân người tra tấn. Nạn nhân bị tra tấn, hành hạ ra sao, hậu quả tra tấn ra sao, đã được trả tự do hay vẫn còn bị giam giữ, nhà tù ở đâu và địa chỉ liên lạc.

    Quan trọng nhất là địa chỉ liên lạc nhanh nhất, chính xác để nhân viên Tòa Án Quốc Tế có thể liên lạc với thân nhân của nạn nhân.

    Dưới đây là Văn Phòng LHQ ở Geneve

    Thư gữi:

    Mr. Michael Moller, Acting Director-General of The United Nations Ofice at Geneve.

    Địa chỉ:

    UNITED NATION OFICE AT GENEVE

    United Nations Information Service

    United Nations Office at Geneva

    Palais des Nations

    CH - 1211 Geneva 10

    Switzerland

    Press/ media/ inquiries:
    +41 (0)22 917 23 02 or +41 (0)22 917 23 25
    Fax: +41 (0)22 917 00 30

    All other inquiries +41 (0)22 917 12 34

    Trả lờiXóa