Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Hãy bắt đầu công việc kêu gọi ngay hôm nay.

Nguyễn Việt Nam 

                   

Đêm nay, tối thứ bảy, tại Công trường Đỏ, Moscow, Mạc Tư Khoa, thủ đô của nước Nga – trước đây là trung tâm điểm của Liên Bang Xô Viết, một đế quốc cộng sản sừng sỏ số một thế giới – buổi bầu chọn Hoa Hậu Hoàn Vũ – Miss Universe – đã diễn ra trong không khí tưng bừng của ngày hội hoàn vũ được các hảng truyền hình lớn nhất thế giới truyền đi khắp hành tinh.

Những hoa hậu quốc gia từ khắp thế giới được cử về Mạc Tư Khoa để đại điện cho những gì đẹp nhất của quốc gia mình, sắc đẹp, kiến thức, sự thông minh, cao quý về nhân cách, và chiều hướng phát triển của quốc gia mà mỗi hoa hậu có vinh dự đại diện.

Ca sĩ trẻ Emin của Nga và các vủ công trẻ của Nga đã trình diễn sống động, hào hứng và xuất sắc hai bài hát bằng Anh Ngữ ca ngợi tình người, tình yêu, tuổi trẻ không có biên giới quốc gia làm nền cho đêm dạ hội hoàn vũ lộng lẫy.

Bên cạnh các màn trình diễn sắc đẹp, phong cách cao nhả, quý phái, các Hoa Hậu đã trình bày cho thế giới thấy khả năng trí tuệ, kiến thức và những mục tiêu cao cả trong lý tưởng mà cá nhân các hoa hậu và quốc gia của họ đang theo đuổi.

Câu hỏi dành cho Hoa Hậu Brazil: Miss Brazil, cô nghĩ sao nếu một ngày Internet không còn hoạt động?

Miss Brazil: Internet đem con người lại với nhau. Internet đem lại sự tiến bộ cho con người khắp hành tinh. Internet phải luôn luôn có ở đó để phục vụ cho con người. Internet không thể nào ngừng hoạt động vì khắp thế giới không ai chấp nhận việc này xãy ra.

Lời bình của người nử Co-Host lừng danh của đêm hội hoàn vũ đến từ Luân Đôn, Anh Quốc dành cho Hoa Hậu Phillipine:



- Câu trả lời thông minh, chính xác và hàm ý của Miss Philipine, cô tin tưởng ở giáo dục, cô ủng hộ giáo dục, cô kêu gọi ưu tiên cho những phương tiện dành cho giáo dục đối với thế hệ tuổi teen trên toàn thế giới. Đêm nay, Philipine đã hãnh diện vì Miss Philipine.

Đêm hội hoàn vũ đã kết thúc trong cảnh tưng bừng với người nhận giải xứng đáng là Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ, cô Gabriela Isler, Hoa Hậu Venezuela, đã nhận vương miện Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ của năm 2013 và cô Patricia Rodriguez, Hoa Hậu Tây Ban Nha , người về thứ nhì.
Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ, Cô Babriela Isler với một thoáng bất ngờ trong giây phút đầu tiên, miềm vui nhất đời ngay sau đó đã bùng lên khi cô biết cô được chọn cho ngôi vị Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ.

Đã sẵn đẹp, nụ cười của cô tươi hơn hoa nở và đẹp hơn bao giờ khi cô vừa cười, vừa khẻ nghiêng mặt đưa tay gạt nhẹ giọt lệ sung sướng nhất đời của cô

Chỉ vài giây sau khi kết quả công bố, Tân Hoa Hậu được trao tặng hoa, giải băng Hoa Hậu Hoàn Vũ được choàng lên người, ngang qua vai, vương miện được Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2012, cô Olivia Culpo, Hoa Kỳ trao lại trong lúc các hoa hậu các nước trong trang phục dạ hội đẹp nhất, thanh nhả nhất, lộng lãy nhất đã ùa đến ôm hôn và rối rít chúc mừng cô.

Không còn sự sung sướng nào hơn. Không còn niềm tự hào quốc gia nào lớn hơn cho cô Gabriela, Hoa Hậu Venezuela, Tân Hoa Hậu Hoàn Vũ và các hoa hậu của mọi quốc gia.

Trong lễ hội long trọng, tưng bừng nhất thế giới đêm nay, người ta thấy các hoa hậu đến từ rất nhiều quốc gia, nhưng người ta không thấy bóng dáng Hoa Hậu Việt Nam. Vì sao?

Tuổi trẻ Việt Nam, phái nử của tuổi trẻ Việt Nam không có người đẹp? Nử giới của tuổi trẻ Việt Nam không có người không minh, kiến thức?

Không, không phải thế!

Con người Việt Nam có đầy đủ khí chất, phẩm chất, khát vọng mà nếu có điều kiện phát triển thì con người Việt Nam có thể thành đạt mọi mục tiêu mà người của các dân tộc khác trên thế giới làm được.

Tài năng, phẩm chất trong con người Việt Nam đã mai một chỉ vì chế độ cộng sản ở Việt Nam đã kềm hãm, đã đẩy lùi sự tiến bộ, nó bít chặt mọi khát vọng phát triển của con người Việt Nam, mọi thế hệ!

Câu nói của Hoa Hậu Philipine: Cô tin tưởng ở giáo dục, cô ủng hộ giáo dục, cô mong mọi ưu tiên về phương tiện giáo dục sẽ dành cho tuổi trẻ, tuổi teen, toàn thế giới.

Câu nói này theo người viết bài này, nếu có thể , hãy xin phép sửa lại đôi chút:

“Nên dành ưu tiên mọi phương tiện giáo dục cho những kẻ đứng đầu của đảng cộng sản, bộ chính trị và ủy ban trung ương của đảng này!”

Những người này cần được ưu tiên giáo dục để họ hiểu được họ đang là những khổi đá cản trở, bít chặt con đường phát triển của con người Việt Nam mọi sắc tộc và tuổi trẻ Việt Nam mọi thế hệ!

Những khối đã vô tri chỉ cản trở dòng chảy, dòng sinh hoạt mà không gây tác hại gì khác cho con người, nhưng con người của những kẻ đứng hàng đầu đảng cộng chẳng những đã cản trở mà còn gây biết bao tai họa cho đất nước, cho dân tộc, cho người của những thế hệ hiện nay và mọi thế hệ mai sau!

- Toàn dân Việt Nam không ai muốn thành nô lệ!

- Toàn dân Việt Nam, toàn thể tuổi trẻ Việt Nam, ai ai cũng muốn tiến bộ. Cả nước ai ai cũng biết rõ ràng như thế. Chỉ những kẻ đứng đầu cộng sản là không muốn biết!

- Vì sao? Động lực nào đã làm cho những kẻ này có thái độ, hành động bất chính, vô lương tâm đến như vậy?

- Nguyên nhân gì, động lực nào là vấn đề của những kẻ này. Dân tộc Việt Nam, gần chín mươi mươi triệu con người Việt Nam có con đường mà dân tộc Việt Nam phải đi.

Toàn quốc Việt Nam, đồng bào Việt Nam, tuổi trẻ Việt Nam khắp mọi miền đất nước phải phá vỡ mọi chướng ngại, mọi rào cản hiện tại do những kẻ cầm đầu cộng sản cố tình tạo ra tình trạng mất nước, hổn loạn hiện nay.

- Cả nước hãy vùng lên. Tòa thể nhân dân ta hãy đứng hết dậy. hãy bắt tay vào việc ngay hôm nay.

- Hãy bắt đầu kêu gọi đồng bào cả nước ngay hôm nay, kể cả mọi con em chúng ta trong quân đội, trong hàng ngủ công an.

Phải cùng nhau chấm dứt những hành động, hoạt động tác hại của tất cả những kẻ đang tâm gây tác hại vô cùng cho đất nước, cho dân tộc, cho đồng bào Việt Nam.

Những kẻ vô lương tâm này đã, đang tiếp tục gây hại cho người cả nước, cả đồng bào Kinh lẫn đồng bào mọi sắc tộc!

Hãy lôi cổ đám người sâu mọt này ra chổ khác. Hãy để những vị trí ấy cho những người trẻ tuổi Việt Nam.

Những người trẻ tuổi Việt Nam đang chứng tỏ họ có đủ khả năng dẫn dắt đất nước ra khỏi bóng đêm mịt mùng đang bao trùm đất nước hiện nay.

Hãy để nhưng người trẻ Việt Nam quán xuyến việc điều hành đất nước.

Hội Đồng các tôn giáo, các vị trưởng lão có đầy đủ uy tín về điều kiện tâm, đức, đầy đủ uy tín về kiến thức khoa học, về giáo dục, truyền thống đạo đức sẽ là những cố vấn trong một Hội Đồng Cố Vấn Quốc Gia cho những người trẻ Việt Nam trên con đường phục hưng dân tộc và đất nước Việt Nam.

Hãy nhìn lại sự tiến bộ của con người trên thế giới và nhìn lại đêm tối đang bao trùm Việt Nam!

Hãy hành động. Hãy bắt tay hành động ngay hôm nay.

Không lý do gì, đồng bào Việt Nam, tuổi trẻ Việt Nam, cả nam và nử, do dự gì nữa. Mỗi người hãy góp một bàn tay.

Cả nước, đồng bào mọi thôn xóm, mọi cộng đồng, mọi sắc tộc, phải kêu gọi nhau trong dân chúng và kêu gọi cả những con em gần xa đang làm việc cho bộ máy bán nước, đang kềm kẹp dân chúng cho giặc xâm lăng này.

Hãy bắt đầu công việc kêu gọi ngay hôm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét