Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Hoan hô những người phụ nữ Việt Nam can đãm và đáng kính trọng !

An Bằng
            
            1

Hồn thiêng sông núi VN vẫn còn đây, tinh thần bất khuất của các bật anh thư liệt nữ Trưng Trắc, Trưng nhị, Triệu thị Trinh của VN, đã hun đúc thành những tiếng nói chính nghĩa, đã thúc đẩy sự dấn thân vì dân vì nước của người phụ nữ VN hôm nay!

Trộm nghĩ, “ngày Phụ Nữ VN” phải là ngày hôm nay, 25 tháng 11 năm 2013! Thế mới thật sự xứng đáng với tên gọi ! Nên chăng, hãy cùng nhau vứt bỏ “ngày Phụ Nữ " 20 tháng 10 do CS "tự sướng" đặt. Chúng ta không cần sản phẩm Dối trá ấy của CSVN! Theo “binh pháp BBĐ các nhà”, người dân VN có quyền không tham gia, không kỷ niệm gì vào ngày ấy nữa, chúng ta hãy mặc kệ CSVN tự kỷ niệm ngày ấy với những lố bịch của họ với nhau! Hãy tách chúng ta ra khỏi bọn chúng, hãy dành những đóa hồng tươi thắm nhất cho ngày “ Phụ nữ của XHDS” chúng ta !


Diễn đàn XHDS đã “ Ước mong sẽ có “Hội Luật Gia Vì Công Lý” l “ – Vâng ! Và cũng ước mong sẽ có “ Hội Quân nhân vì Công lý, vì Chính nghĩa Dân tộc và Tổ quốc “ …để đòi Công bằng cho những đồng đội đã ngã xuống hoặc đang chịu dựng sự phản bội, sự đàn áp, những nỗi oan ức của các cựu chiến binh VN. Tại sao không ?

Và một ước mong cụ thể, gần gũi nhất, những tổ chức Dân sự VN sẽ cùng nhau ký một bản “Tuyên bố phản đối Hiến pháp độc tài toàn trị 2013”. Một Tuyên bố chung về Bất tuân dân sự đối với HP 2013, HP 1992…do CSVN áp đặt. Vì tất cả những “văn bản” ấy, đã vi phạm trầm trọng các giá trị Nhân quyền mà chính phủ VN XHCN đã cam kết thực hiện !

PS…
Tôi không hay tin, hoặc chờ đợi ở các câu Sấm ký, nhưng xin mượn tạm câu thơ “Hùm gầm khắp nẻo gần xa !“ dành cho xã hội VN ta ngày nay – Ha ha ! Tiếng gầm vang vọng oai mãnh ấy, phải chăng nó khẳng định sự hiện diện của sức mạnh tự nhiên của dân ta. Nó đang cảnh báo, răn đe những “ người lạ, tàu lạ, nước lạ” cố tình đi ngược dòng chảy của lịch sử, đi ngược với khát vọng của dân tộc Việt Nam !
Ngày vui thế này, phải liều mạng làm thơ kỷ niệm mới được ( đọc rồi , xin đừng cười, tội nghiệp…Hic ! )

Con tầm”Dân Sự” nhả tơ
Sợi vàng óng ánh lơ thơ bọc dần
Bỏ thân “sâu” bọ chết trân
Ngày mai mở kén, hiện thân Tiên Rồng !

Bọ dòi cộng sản hãy trông
xác khô vứt đó, những ông độc tài !
Nếu anh hùng, hãy chung vai,
Dẹp ngay “Chủ nghĩa” họa tai, hoang đường !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét