Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Kỷ Nguyên .... Lú!

Tịnh Năng

                

Người thường mất phương hướng thì khổ nghèo cho riêng mình. Cỡ lãnh đạo cấp quốc gia mà mất phương hướng, mang nguy hại cho cả dân tộc!

Cái thời đại này đúng là đục nước béo cò, Thiên Hạ thi nhau cùng Lú ...! Nhờ cái lú lẫn mà kiếm ăn, mà xưng tụng thánh thần ma quỷ, mà đền chùa hoành tráng trùng tu theo lệnh của thượng cấp, chỉ đạo của Trung ương ...!!!

Thế là tiền thật biến thành vàng mã, nhất hô Bá ứng cùng nhau lên đồng hoặc ngồi thiền tập thể, hưởng Lộc phù Vân. Trong khi bao sức lực nhân dân cùng Tài sản nhà nước tự dưng biến thành Hương khói bay về tận Thiên đàng cực lạc.

Tiền giờ đây chẳng khác gì ma tuý, nó phê quá nên hoá say. Với cơn say thuốc mới có câu nói Lú thật Lòng về cái CNXH VN hết thế kỷ hai mươi mốt này chắc gì đã được.


Mới nhìn thì bảo VN sang trọng, Tuyên bố hùng dũng chẳng ngán chi ai. Nhưng nhìn kỷ lại thì tứ chi bủn rủn, ăn cắp của nhà Hương hỏa từ đường cho thuê cầm thế chấp, đem bán tháo bán đổ, để phục vụ cho cơn nghiện tiền Tài danh vọng.

Chẳng những thế, trong cái Lú lại được thêm thành phần lợi ích nhóm theo đóm ăn tàn tung hô sáng suốt, chúc tụng thánh nhân, xem thường lẽ phải, cùng nhau xé nát cái mảnh dư đồ do công sức ông cha gây dựng bốn nghìn năm ròng rã.

Đúng là chưa có bao giờ đẹp như hôm nay, tất cả cùng Lú, cùng ca bài ca phồn Vinh giả tạo, thân sát bờ vực thẳm mà hồn ở trên mây. 

Mai nầy, cái nước Việt có mất đi có lẽ cũng chẳng biết tại sao hay lại đổ vào vận nước. Cũng như trước đây Anh em tương tàn cho đến tận hôm nay còn hơn 500.000 liệt sĩ mất tích vẫn cho đấy là do ý trời.

Quả đúng là. Tiệc tàn âm thịnh Dương suy, Anh hùng tận mạc, dân tình nhiễu nhương. Vái nhau một lạy bên đàng, đầu ai bạc trắng thắp hương gọi chiều.

1 nhận xét:

  1. "Chó dại có mùa, người dại quanh năm" nhưng đảng "dại" thì muôn đời-khổ cho dân nước Việt tôi bị cái đảng cs chó chểt này đày đọa dân mãi.

    Trả lờiXóa