Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

THƯ GIÃN! VỤ PHÁ ÁN KỲ TÀI

HỒ THƠM

                                   

Một nạn nhân chết bên bờ suối. Công an vào cuộc điều tra.

Khám nghiệm ban đầu thấy có 5 vết bầm tụ máu trong não do vật cứng gây ra.

Công an ViNa đã vào cuộc và nhanh chóng xác định thủ phạm là tên Trần Như Nhộng. Dù ông Nhộng chối leo lẻo tội cố sát vì lý do đã bị cụt cả hai tay, hai chân và đi xe lăn nhưng theo lực lượng phá án lừng danh, trong khi xác chết chưa kịp ráo máu, chỉ có ông Nhộng ở gần đó, ông không giết, thì … ai giết (!!!???).

Vụ này thì … ” Hốt liền không nói nhiều! ” là “chuẩn men” rồi và chỉ cần… “ép” sơ một phát là “ra” ngay thôi, là thủ phạm viết đơn … nhận tội giết người ngay tắp lự,nhưng Lực lượng phá án muốn để cho… “dân chủ vạn lần hơn” nên vẫn để tên Trần Như Nhộng… “nhởn nhơ” ngoài vòng pháp luật! và chờ chứng cứ “nóng” hơn để tên Nhộng tâm phục khẩu phục!


Thời gian qua… Làng bên có Hội chiêu quân kén chồng của một nguyên… Hoa hậu quý bà, với 3 tiêu chuẩn: 1/ Là trí thức, cỡ giáo sư tiến sĩ trở lên 2/ Giàu có 3/ Khỏe mạnh, đạt tiêu chuẩn… ” Nhất dạ ngũ giao” ( Tiêu chuẩn này là quan trọng nhất, nếu đạt được tiêu chuẩn “5 sao” này thì hai tiêu chuẩn trên không cần cũng được :-P )

Hàng ngàn ứng cử viên đến để “phỏng vấn” mong ước đưa nàng hoa hậu về dinh nhưng đều không đạt, anh giàu có thì học hành lại nhì nhằng lớp ba, lớp bảy, ông trí thức, giáo sư tiến sĩ thì chỉ ” nhất dạ … nhất giao” là thè lưỡi, quăng dép… Nàng Hoa hậu quý bà buồn bã đóng cửa định bụng tiếp tục làm … “tư lệnh phòng không” cho đến già, bỗng nghe có tiếng đập cửa ầm ầm như tiếng nước… xả lũ thủy điện, mỗi lúc một to như muốn bể cả cửa. Nàng Hoa hậu vội vàng ra mở cửa, thì thấy lão Trần Như Nhộng đẩy xe lăn … tiến vào.

Hoa hậu mĩm cười hỏi: Nhộng ca ca đã xem 3 tiêu chuẩn dự tuyển chưa? Nhộng ca đủ tiêu chuẩn nào? Trần Như Nhộng tự tin: Ta dự tuyển theo tiêu chuẩn thứ 3 ” Nhất dạ ngũ giao” ! Hoa hậu thấy lão Nhộng cụt cả hai tay, hai chân lên đến bẹn liền cười he he chế giễu: Sức khỏe ca ca thế này sao đủ điều kiện được?? Như Nhộng: Thế em nghĩ anh đấm cửa nhà em bằng cái gì??? Bằng tay à? Bằng chân à? Nói xong Anh Nhộng vung … “vũ khí tự có” quật vào cửa một phát đánh ầm một tiếng để … “chứng minh”. Nàng Hoa hậu hoảng hốt nhưng sau đó mừng rỡ, bước tới định đỡ anh Nhộng vào nhà đãi yến tiệc chào mừng đã tuyển được nhân tài, cũng vừa lúc đó Lực lượng đặc nhiệm xuất hiện, xông tới bủa vây và đọc lệnh: Cộng hòa……

Thế nhá! Đây là bằng chứng hùng hồn mà mấy tháng nay Lực lượng phá án đặc biệt của chúng tôi đêm quên ăn ngày quên ngủ, để theo dõi, để chứng minh rằng ông Nhộng đã “đánh” 5 nhát vào đầu nạn nhân, gây chết người bên bờ suối mấy tháng trước nhá! Há há há…!!!

Sau vụ phá án nổi tiếng này, nghe đâu thế giới run sợ đành phải khen ngợi Lực lượng đặc nhiệm của ViNa là phá án giỏi nhứt thế giới và Tổ chức Interpol cũng đã trao tặng huy hiệu … ” Còn Interpol còn mình” cho Lực lượng phá án ViNa!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét