Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

sau khi đọc bài 8 Sự Thật về Hồ Chí Minh

DÂN BẮC VIỆT
                   

Tôi rất bận, nhưng khi đọc bài 8 Sự Thật về Hồ Chí Minh,  của một số độc giả và thực tế sự đánh giá của người dân đối với ông HCM là chưa đúng, nên tôi thấy cần thiết phải nói rõ một số sự thật về ông HCM, mà tôi được mắt thấy tai nghe, hoặc tôi biết chắc chắn là đúng, đề mọi người đều biết.

Xin tự giới thiệu: Tôi là dân Bắc Việt, được sống cả hai miền Nam Bắc. Gia đình tôi chính là nạn nhân của ông HCM: Trong cải cách ruộng đất (CCRĐ) gia đình tôi bị cướp sạch tài sản (kể cả cái liềm), cha tôi chết vì đói ăn vì bệnh đau không được chăm sóc; mẹ tôi chết vì tần tảo nuôi con, vì bệnh không có tiền cứu chữa. Ngày cha tôi chết tôi chứng kiến cha thoi thóp trên giường bệnh, ngày mẹ tôi chết tôi không được gặp vì mẹ bảo anh tôi đừng báo cho nó biết, nó không có tiền về, về nhà lại không có tiền cho nó thì thêm khổ. Nỗi đau này khắc sâu trong tâm khảm, theo tôi đi suốt cuộc đời, đó cũng là lý do mà tôi viết lên những dòng này để mong các độc giả biết được sự thật về ông HCM sớm hơn.

Trước hết phải nói một sự thật là: Hiện nay nhân dân ở Miền Bắc (MB) vẫn có khoảng 50%, còn Miền Nam (MN) vẫn có khoảng 15%, rất tin tưởng và sùng bái ông HCM, họ coi ông HCM như ông thánh, thậm chí có người cha mẹ không thờ nhưng lại thờ ông HCM. Ngay như tôi cách đây 6 năm (khi chưa được tiếp cận Internet) khi vào thăm quê Bác cũng đứng nín thở, xúc động nghe cô hướng dẫn viên nói về bà Loan về ông HCM, còn như GS Nguyễn Minh Thuyết và nhiều người khác khi nói về một vấn đề gì đó cũng trích dẫn vài câu của ông HCM, để dựa hơi, để câu nói của mình thêm thuyết phục. Sở dĩ có chuyện này là do chế độ CS đã rất thành công trong việc tuyên truyền, bưng bít ngăn cấm thông tin, xuyên tạc thông tin, bịa đặt thông tin, phóng to, thần thánh hóa ông HCM, khiến cho sự thật tàn bạo, đau thương bị lu mờ, bị lãng quyên, bị nhỏ đi và thay vào đó là cái tốt đẹp, tươi sáng, nhân từ, công lao v.v… Nhưng như quý vị đã biết, SỰ THẬT VÀ THỜI GIAN sẽ làm phơi bày ra tất cả, không gì có thể che giấu được – ông HCM ngàn năm TỘI VÀ TỘI theo tôi nay đã quá rõ ràng:

1/ Tội ác trong CCRĐ:

- Theo chỉ đạo của TC ông HCM đã ra lệnh cướp của và giết hại hàng trăm ngàn thường dân vô tội. Có thể nói cho đến nay tiếng kêu oan vẫn khắc khoải vang vọng tự đáy những ngôi mộ mà không được ai quan tâm. Đây là tội ác ngàn năm không rửa sạch.

- Vận động một cuộc vu khống, đấu tố, kết tội chưa từng có trong lịch sử Việt Nam, con đấu cha, vợ đấu chồng, em đấu anh, cháu bắn chú… Có thể nói qua CCRĐ ông HCM đã phá nát tình người, tình mẫu tử, phá nát luân thường đạo lý được gầy dựng hàng ngàn năm của dân tộc ta.

2/ Tội ác trong vụ “Nhân văn – giai phẩm”:

Hãy nghe Tố Hữu thóa mạ, vu khống, kết tội lực lượng dân chủ, tự do: “Lật bộ áo nhân văn – giai phẩm thối tha người ta thấy ra cả một ổ phản động, toàn những gián điệp mật thám, lưu manh, trốt-kít, địa chủ tư sản phản động, quần tụ trong những tổ quỷ với những gái điếm, bàn đèn, sách báo chống cộng, phim ảnh khiêu dâm.” trích (qua cuộc đấu tranh chống nhóm phá hoại nhân văn giai phẩm trên mặt trận văn nghệ – nhà XBVH 1958). Đây cũng chính là quan điểm của Trường Chinh của ông HCM. Từ đó hàng trăm văn nghệ sĩ nổi tiếng bị treo bút, bị đàn áp đày đọa, thậm chí như bà Thụy An bị kết tội làm gián điệp với kết án “mụ phù thủy hiện nguyên hình con rắn độc” rồi tống giam tới 15 năm và nhiều năm quản chế…

Với tội ác này ông HCM đã chính thức tiêu diệt tinh thần tự do dân chủ, tước đoạt quyền làm người không những các nhân sĩ trí thức mà của toàn bộ nhân dân Việt Nam, biến nhân dân ta thành những khúc gỗ vô tri vô giác.

3/ Tội bán nước:

Để trả ơn TC giúp ta đánh pháp, để mong nhận viện trợ đánh Mỹ và do mất lập trường dân tộc, nên ông HCM đã nghe theo chỉ đạo của TC chính thức bán Hoàng Sa, Trường Sa cho TC, bằng công hàm do Phạm văn Đồng ký ngày 14/ 09/ 1958.

Đây là tội bán nước, tội phải chu di tam tộc, tội mà hậu thế ngàn đời nguyền rủa.

4/ Ông HCM là kẻ lừa bịp, không quân tử và đầy thủ đoạn:

- Trước CCRĐ với khẩu hiệu người cày có ruộng ông đã lôi kéo được 95 % dân số đói khổ đi theo đảng để mong được chia ruộng đất, để được đổi đời, nhưng thực tế sau khi người nông dân được chia ruộng đất được 4 năm thì chính ông HCM đã ra lệnh tước đoạt toàn bộ ruộng đất để sung vào hợp tác xã khiến họ bị mất trắng bị lừa bịp một cách trắng trợn.

- Với bút danh Trần Dân Tiên ông HCM đã tự tô vẽ và thần thánh chính mình bằng nhiều mẩu chuyện bịa đặt để biến mình thành một ông thánh sống, làm mê hoặc lòng dân. Người quân tử dù có chết cũng không thể làm trò bẩn thỉu như thế được.

5/ Giết chết hàng triệu người, làm suy yếu nòi giống, bằng phong trào hợp tác xã (HTX):

Sau khi tước đoạt toàn bộ ruộng đất của nông dân, để sung vào HTX, ông HCM đã bần cùng hóa toàn bộ MB, biến xã hội MB thành xã hội của chị Dậu, gây nên nạn đói thảm khốc kéo dài hơn 20 năm (1960 – 1981), trong thời gian này người dân phải ăn bo bo, sắn, khoai, bắp, củ chuối, rau cỏ suốt mấy tháng/ năm. Hậu quả là gây ra một thảm kịch, hàng triệu người chết đói từ từ, hàng triệu trẻ em suy dinh dưỡng, hàng triệu người già chết rét, hàng triệu người bệnh không thuốc chữa, không người chăm sóc. Cho đến nay chế độ CS vẫn chưa mở cuộc điều tra này, nhưng theo tôi ước tính không dưới 3 triệu người bị chết thảm – đau xé lòng.

Đây là tội ác của ông HCM mà nhân loại có thể chưa biết, nhưng rất cần phải biết bởi nó không những là tội ác của ông HCM mà là tội ác là hệ quả tất yếu của chủ nghĩa CS, để tránh xa nó, đừng lặp lại.

6/ Tội ác đưa và du nhập chủ nghĩa CS về Việt Nam:

Đây là tội ác lớn nhất của ông HCM bởi nó bao trùm lên tất cả tội ác khác, là nguyên nhân của mọi nguyên nhân. Thảm cảnh đất nước ta hôm nay là do chế độ CS độc tài, tàn bạo, phi nhân tính, mà kẻ chịu trách nhiệm trực tiếp là bè lũ 4 tên, còn kẻ chịu trách nhiệm gián tiếp không ai khác chính là ông HCM, bởi chính ông là kẻ đã du nhập cái quái thai CS, chính ông đã bồi dưỡng gầy dựng đảng CS và cũng chính ông đang bị những kẻ CS lợi dụng để đàn áp dân lành, để cướp bóc phè phỡn, để bán nước hại dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét