Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Đồng bào hãy tỉnh giấc và mở mắt ra.

Ngọc Hồi Đống Đa


               

Trong đất liền thì đảng cộng sản đang lo đấu đá nhau vì quyền lực, tham ô, hối lộ; người dân thì cũng bị cuốn hút bởi một trong những vụ án thối nát của cộng sản. Ngoài biển thì giặc Tàu đang ra lệnh buộc phải xin phép nếu ngư dân muốn ra biển đánh cá. Nhìn vào bản đồ mà giặc Tàu tuyên bố chủ quyền trên biển Đông thì thấy người dân Đà Nẵng và Quảng Ngãi chi cần bước ra khỏi bờ biển là đã phải xin phép bọn Tàu rồi.


Nên nhớ rằng không phải ngẫu nhiên mà giặc Tàu đã mua được những đặc khu bất khả xâm phạm của nó ở dọc bờ biển Đà Nẵng, chúng nó xây dựng hay làm gì trong đó người Việt Nam hoàn toàn không được quyền biết đến.

Bây giờ nó đã tuyên bố và ra lệnh bắt, tịch thu phương tiện, phạt tiền v.v.. như vậy, ngày mai ngư dân Việt Nam, đặc biệt là Đà Nẵng và Quảng Ngãi, vừa ra khỏi bở thì bị tàu của giặc Tàu đang tuần tra ở đó chặn bắt thì liệu Cộng Sản Việt Nam có lực lượng nào để đuổi bọn Tàu ra khỏi lãnh hải hay không? Câu trả lời rõ ràng là không thể rồi.

Việt Nam đã mất nước vào tay giặc Tàu chưa?

Diễn biến này sẽ có câu trả lời chỉ trong vòng vài tháng tới thôi. Một khi ngư dân Đà Nẵng và Quảng Ngãi bị bắt ngay tại biển của mình thì chắc chắn đảng cộng sản cũng sẽ giở những chiêu trò “ngoại giao”, “tình hữu nghị”, “ổn định chính trị, xã hội” … ra để tiếp tục lừa dối và trấn áp người dân nữa.

Rừng núi phía tây, giặc Tàu đã đầy rẫy. Người của giặc Tàu đã “nằm vùng” đầy chật khắp cả nước từ biên giới phía bắc cho đến tận Mũi Cà mau. Bây giờ giặc Tàu bắt đầu siết cái thòng lọng từ biển Đông vào nữa. Trong nước thì đảng cộng sản lo đấu đá vì tranh ăn và quyền lực, người dân thì bị cuốn hút vào những sự việc đó. Giặc Tàu đang từng bước đạt được tất cả những gì mà chúng nó đã trù tính.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét