Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

Hãy chờ xem, không sai đâu.

Học Sinh HN

                      

Trong cuộc chiến tranh 17/ 02/ 1079 chống quân xâm lược bành trướng Bắc Kinh của quân và dân ta, mặc dù quân giặc đông, bất ngờ và vô cùng tàn bạo, nhưng với tinh thần hy sinh xả thân vì Tổ Quốc, quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của đảng CS đã đánh cho giặc bành trướng Bắc Kinh bị tổn thất nặng (chết như rạ) buộc chúng phải bị dạy một bài học và rút chạy khỏi biên cương của Tổ Quốc.



Nói gì thì nói trong tất cả các cuộc chiến tranh mà đảng CS tiến hành thì chỉ DUY NHẤT một cuộc chiến tranh chống quân xâm lược bành trướng Bắc Kinh là một cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại, đáng tự hào của dân tộc ta. Chính vì vậy khi nói về lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, chúng ta không chỉ nói cuộc chiến tranh chống quân Minh của Lê Lợi, Nguyễn Trãi, cuộc chiến tranh chống quân Nam Hán của của Ngô Quyền, cuộc chiến tranh chống 20 vạn quân Thanh của Người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ… mà phải nói đến cuộc chiến tranh chống quân xâm lược bành trướng Bắc Kinh Đặng Tiểu Bình, một trang sử hiển hách chói lọi đáng tự hào của dân tộc ta.

Thế nhưng tại sao CSVN không kỷ niệm ngày chiến thắng, không tôn vinh và quên lãng những anh hùng liệt sĩ đã hiến thân mình cho Tổ Quốc trong cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại chống kẻ thù truyền kiếp phương Bắc? Đây rõ ràng là MỘT TÂM THẾ MỘT HÀNH ĐỘNG ngu xuẩn, không tôn trọng sự thật lịch sử, hèn mạt, vô ơn, phản bội Tổ Quốc, phản bội nhân dân, phản bội những anh hùng dân tộc và phản bội chính đảng CSVN MÀ KHÔNG GÌ CÓ THỂ BIỆN MINH ĐƯỢC. Do đó hành động hèn mạt nói trên của CSVN không những bị nhân dân khinh bỉ, căm giận, lên án, bị vong linh của những người đã khuất nguyền rủa mà còn bị nhân loại tiến bộ phỉ nhổ, coi khinh.

Nhân đây tôi nói thêm: Những người CS với bản chất và những căn bệnh thâm căn cố đế, dối trá, hèn mạt, độc tài, tàn bạo, phi nhân tính, không tôn trọng dân chủ, không tam quyền phân lập, không thừa nhận sở hữu tư nhân về tư liệu sản xuất (nửa nạc nửa mỡ như hiện nay), không hợp tác với thế giới tư bản tiến bộ và cam tâm làm NÔ LỆ cho kẻ thù truyền kiếp phương bắc thì MỘT LÀ nhân dân sẽ nổi dậy tiệu diệt và chôn vùi các người, HAI LÀ các người đã và sẽ đưa đất nước này vào vực thẳm không lối thoát. Hãy chờ xem, không sai đâu.

Nhìn những việc làm cản phá buổi tưởng niệm, không ai không cảm thấy CSVN thật nhố nhăng bẩn thỉu, ngu xuẩn và hèn hạ, để giữ cho được cái đảng thối CS, để bám giữ những quyền lợi bổng lộc, họ đã đang tâm bán nước, hại dân; đang tâm làm con chó nằm gầm chạn; đang tâm cầm cu cho Tập Cận Bình đái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét