Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Kế sách diệt X của phe đảng đã đến hồi gây cấn!

THÁI QUANG TÂM
               

Việc phe thuần đảng dùng hạ sách “chém giết” để vớt vát hình ảnh nham nhở cũng như hi vọng níu kéo thêm thời gian sống còn của mình đã quá lộ liễu.

Trong chiêu thức này, bia nhắm bắn đã được định đoạt không ai khác là phe X. Đặc biệt, kế sách này càng trở nên ráo riết hơn sau ngày 28/11, khi phe đảng phát hiện ra X là một trong hai người đã không nhấn nút đồng ý thông qua cái gọi là Hiến pháp 2013.


Công bằng mà nói, dù cùng một hệ thống cai trị nhưng thằng có tên gọi là ‘Đảng’ chính là thằng ‘ăn ốc’ còn kẻ tên ‘Chính phủ’ là thằng ‘đổ vỏ’. Cụ thể, phe đảng chỉ ngồi phán còn phe X (chính phủ) thì phải trực tiếp đứng ra làm mọi việc. Mà lẽ đời thì đã có làm thì sẽ có sai sót.

Với cái gọi là ‘đảng lãnh đạo toàn diện’ nhưng trên thực tế, chúng ta chỉ thấy bóng dáng của nó xuất hiện trong các bản kể công, tự sướng, lừa dối…chứ trong hàng loạt những sai phạm thì người dân chưa bao giờ thấy trách nhiệm (dù chỉ là nhỏ nhất) của kẻ có tên là “đảng”. Mặc dầu vậy, phe ngồi mát ăn bát vàng này lại đang tìm mọi cách để triệt hạ phe X. Khởi đầu là cái chết được báo trước của Dương Chí Dũng, của bầu Kiên…rồi sẽ đến các quan chức ngân hàng, dầu khí…

Là người đứng đầu Chính phủ (có thể được gọi là nhóm trực tiếp điều hành để làm ra của cải vật chất cho đất nước), ông đã được tường tận lòng dạ của kẻ ‘ăn ốc’; đã phải gánh chịu nhiều bất công hơn lợi lộc; chịu đắng cay, tủi nhục nhiều hơn danh dự (‘đảng’ đã nhiều lần tìm cách hạ nhục, bôi nhọ, hạ bệ thâm chí tìm cách ám sát ông. Điều này thì ông rõ hơn ai hết).

Tội đồ hay công trạng có khi chỉ phát xuất từ một câu nói, một bước chân hay một hành động dựa trên ý nguyện thiết thực của đồng bào.

Việc chọn lấy một hành động cụ thể đang ở thời điểm chín muồi.

Hãy nhớ, có dân là có tất cả. Và thành trì kiên cố nhất vẫn luôn là nhân dân!

1 nhận xét:

  1. TẠI SAO PHẠM QUÝ NGỌ CHẾT?
    Chỉ có lũ dân đen ngu xuẩn mới tin rằng Phạm Quý Ngọ chết đột ngột là do ung thư gan! Nhẹ dạ cả tin như vậy là mắc mưu cách thức tuyên truyền lừa đảo của bọn cộng sản rồi!
    Đảng ta đã quyết định cho Phạm Quý Ngọ chết đúng thời điểm này, chứ để ông ta sống thì ông ta tiếp tục khai ra hàng lố những thằng công an khác cũng ăn hối lộ thì uy tín của Đảng và nhà nước ta sẽ như thế nào???
    Cái chết của Phạm Quý Ngọ là để bảo vệ “uy tín” của Đảng và nhà nước ta, đồng thời giúp ông ta tránh bị truy tố về Tội nhận hối lộ và Tội làm lộ bí mật công tác mà Dương Chí Dũng đã khai trước Tòa!
    Bạn nào muốn hiểu sâu thêm xin cứ trao đổi với tôi qua số điện thoại tại VN: 0120 4812 122

    Trả lờiXóa