Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Ai chủ mưu giết Nguyễn Bá Thanh?

Chân Tạp Dịch VPCP


                               


Nghe đài Á Châu Tự Do (RFA), trong mục "Ai đứng phía sau trang  (http://www.rfa.org/vietnamese/... người ta được nghe lại đoạn thu âm lời ông Nguyễn Bá Thanh nói về 3D Nguyễn Tấn Dũng, với giọng vừa diễu cợt, vừa châm biếm như sau: (trích)

"Ông tưởng ông ngon lắm. Ông tưởng họ kính nể họ chấp tay họ bái phục ông cho nên đừng có vội cứ nhìn cái mặt tốt của mình, chỉ thấy bên ngoài thôi chứ còn nhiều vấn đề lắm. Họ làm sai là từ chức chứ mình làm sai rồi cứ nhơn nhơn tỉnh queo coi như không có vấn đề gì. Cách chức thì ảnh chịu thôi chứ biểu ảnh từ chức thì ảnh không từ! Ảnh nói có bao nhiêu người phải từ đâu mà tôi từ? Có lòng tự trọng lắm đấy. Họ làm sai thì từ chức còn mình làm sai thì cùng lắm kiểm điểm rút kinh nghiệm. Cho nên không có cái dây nào nó dài hơn cái dây kinh nghiệm.”


Lời nói đầy khích bác coi đồng chí X như một tên vô lại như thế này, cộng với việc ra tay triệt hạ nhóm lợi ích và tổ tham nhũng của Nguyễn Tấn Dũng, chính là bản án tử cho anh nhà quê dê non háu đá Nguyễn Bá Thanh!

Cái không thể ngờ là sự ra tay trả thù lại tàn độc quá (và cũng tốn tiền quá)!. Nó tinh vi và thâm độc vượt xa những sự thanh toán của cộng sản từ xưa tới nay như đập vỡ sọ cô Xuân (vợ Hồ Chí Minh đẻ ra Nguyễn Tất Trung) rồi dàn cành tai nạn xe hoặc giết Trần Xuân Bách (cho uống thuốc độc, được dàn cảnh đau tim), hay triệt Sáu Dân tức Võ Văn Kiệt!!!

Đòn đánh thâm độc và rùng rợn này hiện đã có hiệu quả. Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng hiện đang run lập cập và đã tuyên bố đầu hàng công khai vô điều kiện với danh ngôn "Đập chuột không để vỡ bình"! 

Còn những tay khác như Trương Tấn Sang thì là muỗi tép vì nhóm tài phiệt tay em đã bị bứng như Quan Làm Báo đã chết đứ đừ... Những địch thủ loại 3 như Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Sinh Hùng thì chẳng có gì đáng kể... Vài mẹo vặt kiểu "Chân Dung quyền Lực" là tất cả sẽ im thin thít!....

Và như thế thì Nguyễn Tấn Dũng một mình một chợ. Không còn nghi ngờ gì nữa Đại hội X này sẽ là ngày đăng quang cuả Nguyễn Tấn Dũng và phe cánh. Nguyễn Tấn Dũng sẽ là Tổng Bí Thư kiêm chủ tịch nước kiêm quân ủy trung ương, giống y chang bố nó là Tập Cận Bình, cha nào con nấy là vậy (dù là con hoang)!

Nhưng câu chuyện chưa hết ở đây. Vì tham vọng của 3D không chỉ có thế! Tham vọng thật sự của 3D là chiếc ghế Tổng Thống giống như Putin! Và với quyền lực và tiền bạc độc tôn, thì Tổng thống Nguyễn tấn Dũng sẽ đi vào lịch sử như một vĩ nhân! vượt xa Hồ Chí Minh và những con tương cận!!!.

Đoạn kết của cuộn phim hài "The Interview Việt cộng" là màn ra tay trừng trị đứa con hoang phản bội của cục tình báo Hoa Nam mà nhà tiên tri Trần Dần đã tiên đoán vào đầu năm 2014... Ông Trần Dần chỉ tiên đoán sai có 2 năm (2016 thay vì 2014), còn kết cục thì đúng gần như 100%. Của đáng tội, là với chiều dài lịch sử, thì khoảng cách 2 năm chưa bằng một milimét, do đó có thể nói tiên tri của ông Trần Dần ứng nghiệm 100%!!!

Chờ xem bà con ơi!!!

3 nhận xét:

  1. Thằng con hoang Hun Sen của căm bốt là người bảo vệ chắc Chắn cho XHCN Việt Nam .. và chính sách đưa dân Việt Nam qua Căm bốt để củng cố cái ghế Hun Sen là thế muốn diệt XHCN thì phải diệt tên Hun Sen trước .. Khi Hun Sen gục ngã thì XHCN Việt Nam sẻ lung lay ..

    Trả lờiXóa
  2. Dân Việt nam quá ngu.
    Trần Dần là 1 tên chệt được tình báo hoa nam tài trợ với âm mưu khuynh đảo chiếm đoạt chính quyền VN; Vậy mà cũng theo nhau bưng bô liếm đ*** cho hắn. Tởm!

    Trả lờiXóa