Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Nguyễn Tấn Dũng chính là Gorbachev Việt Nam, người đã có công phá nát đảng Cộng Sản Việt Nam.

Chân Tạp Dịch VPCP
                    

Trong đầu năm 2015, với câu tuyên bố đầy “nẩy lửa” của Nguyễn Tấn Dũng về chính sách đấu đá với Trung Quộc và ông cần phải bảo đảm được ngôi vị của mình để chuyễn đổi thế chế trong hoà bình. Ông Dũng phản đối việc rút ban hành luật “biểu tình” đúng vào bước sau cùng của cam kết “dân chủ, pháp quyền” để tuân thủ thi hành hiến chương Nhân Quyền/LHQ.


TT. Nguyễn Tấn Dũng từ ngày ngồi lên chiếc ghế thủ tướng đã có công phá sập nền kinh tế XHCN quốc doanh, cùng với đàn em thân cận đã có công loại trừ những phần tử thân TQ qua vấn đề tham nhũng, trong đó chính Dũng và cả con gái đã cùng tham gia trò chơi “tham nhũng” nầy, như ngấm ngầm với sự bảo trợ bởi cái dù của người Mỹ.

Người dân sẽ ca ngợi Gorbachev Nguyễn Tấn Dũng … rất mong ông dẩn dắt đất nước Việt Nam bay nhanh bay cao khi xích lại gần phương Tây và gia nhập khối thương trường TPP. Càng gần đến cuối nhiệm kỳ dư luận đang đón những trận giông bão khó có thể lường trước, tiềm ẩn những toan tính âm thầm trong nội bộ đảng và chính phủ. Dư luận càng đồn đoán nhiều hơn về một vị tổng thống trong tương lai không xa của đất nước Việt nam hậu cộng sản. Tất cả những gì mà Nguyễn Tấn Dũng có được đến giờ này lại thuộc về công lao của tự bản thân ông. Đó là một quá trình đấu tranh và vươn lên không mệt mỏi, để cuối cùng phần lớn bộ máy nhân sự chính quyền các cấp, từ trung ương đến các địa phương, đều được đánh giá là vây cánh cho ông cũng nhờ sau lưng có cái dù bảo trợ của những thế lực phương Tây.

Ông Dũng đã được đảm bảo với vai trò độc tôn trong hệ thống chính quyền và gần như độc tôn trong cả hệ thống đảng, những gì mà Nguyễn Tấn Dũng cần làm giờ đây và trong tương lai là gìn giữ được quyền lực. Về việc này, những người như Nguyễn Tấn Dũng chắc chắn đã suy ngẫm một cách hết sức nghiêm chỉnh, vì khác với các nước phương Tây, Việt Nam lại quá gần Trung Quốc, luôn kế thừa quốc gia khổng lồ này không chỉ vô số thủ đoạn ranh mãnh chính trị mà cả những hậu quả chính trị không thể lường trước. Nhưng cái khôn ngoan của ông Dũng là đã luôn biết nghe theo mưu lược của Mỹ một cách kịp thời, kịp lúc. Cổ nhân có câu: Kẻ thức thời mới là tuấn kiệt".

2 nhận xét:

  1. ÔI ÔI ÔI ÔI !!! Y TÁ 3X THẬT LÀ VÔ ĐỐI !!!

    Trả lờiXóa
  2. Y TÁ 3X ƠI !!! HÃY LÀ MI KHAI IN GORBACHEV NHE !!! CÒN LÃNH TỤ PHAN ÁI QUỐC ĐÍCH THỊ LA BORIS ELSINE ROI !!!

    Trả lờiXóa