Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Kinh hoàng chủ bắt người giúp việc ăn... phân

Minh Đc (tng hp) 

Vì chm chp do có tui, bà Phương thường xuyên b ch đánh đp, chi bi, thm chí bt ung nước sôi, ăn t… đnh đim là bt ăn phân trên bm, di nước sôi vào người.
 

 Bà Phương với những vết bỏng lớn do bị dội nước sôi (Ảnh: Tiền Phong)

Ngay sau khi về quê, bà Phạm Thị Phương (59 tuổi, Đại Cương, Ứng Hòa, Hà Nội) đã được người thân tức tốc đưa vào BV Đa khoa Vân Đình (Ứng Hòa) để điều trị trong tình trạng có nhiều vết bỏng khắp bụng, vùng kín, lưng…

Thều thào kể lại, bà Phương cho biết bà làm giúp việc cho gia đình bà M. ở ngõ 95 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội từ giữa tháng 9/2011. Tuy nhiên do chậm chạp vì có tuổi, nên bà Phương thường xuyên bị chủ nhà chửi bới, đánh đập. Vớ được gì đánh đó, thậm chí dùng dép ghè vào mặt hay dùng tay, chân để đánh. Bà Phương cũng thường xuyên bị chủ nhà bỏ đói, thông tin trên báo Tiền phong. Đôi lần bà M. còn bắt bà Phương dọn bỉm bằng miệng, thậm chí bắt phải ăn phân trên bỉm của cháu ngoại bà ta.

Cách đây khoảng 1 tuần, bà M. còn bắt bà Phương lột trần, ép vào nhà tắm, rồi dùng nước nóng dội vào bộ phận sinh dục của bà Phương. Dù bị bỏng nặng, song bà Phương không được chủ nhà đưa đi chữa trị, trái lại còn bị giam trong nhà.

Theo bà Phương, nguyên nhân dẫn đến tất cả những hành vi tra tấn dã man trên ngoài việc do bà chậm chạp thì còn có nguyên nhân là bà M. nghi bà Phương lấy trộm 5 triệu đồng. Bà M. còn tuyên bố không trả tiền công giúp việc 4 tháng qua và thu giữ luôn gần 2 triệu đồng tiền tích cóp của bà Phương từ những lần giúp việc trước đó.

Đến sáng 5/1, bà Phương được cho về quê, kèm theo lời đe dọa không được tiết lộ chuyện mình bị thương tích ra sao, đồng thời phải ký biên bản thừa nhận đã lấy cắp số tiền trên.

Hiện bà Phương đang bị bỏng độ 2,3, với diện tích khoảng 18% cơ thể và đang được điều trị tại Khoa Ngoại, BV Đa khoa Vân Đình.

Vụ việc ngay khi được đăng tải đã khiến dư luận vô cùng bất bình. Còn nhớ vào năm 2010, vụ bé Hào Anh bị chủ trại tôm hành hạ cũng từng tạo ra những làn sóng căm phẫn tột độ trong công luận. Mới đây nhất, vào tháng 11/2011, cô gái Nguyễn Thị G. (20 tuổi, Nghi Lộc, Nghệ An) cũng bị bà chủ ép cạo trọc đầu, xăm hình “quái thú” lên mặt và ngực. 

Nguồn: Vietnam Net

1 nhận xét:

  1. Phương tiện đi lại mới đang hot
    xe điện hai bánh to
    cực ngầu và cực nhỏ gọn với chiếc
    xe điện gấp
    siêu nhỏ đa năng xếp được một cách dễ dàng.

    Trả lờiXóa