Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

THÁI THÚ

                                      

Hôm sáng qua chủ nhật, anh em vui mà nghe chuyện một ông khách mới quán Bến Nghe, tính chuyện cho thủ tướng Xà Mâu nhà Chèo viết hồi ký kiếm tiền, nhưng sáng hôm nay đầu tuần anh em nhất là ông Tư chủ quán như ghìm sẵn. Ông chờ mỗ tôi ngồi mà không vội đi lấy cà phê, ông phát pháo liền –Anh Hai nói chuyện cái hộ chiếu lưỡi bò là chuyện nóng nó đang ồn ào dư luận, vậy mà anh Hai lại nói chờ xem để coi chuyện sẽ đi đến đâu, tui hổng hiểu tại sao không làm một việc gì đó, mà lại chịu ngồi yên chờ coi chuyện đó sẽ đi đến đâu là làm sao? Ông già Nam bộ nổi quạo thật sự!

Vậy là ông Tư đã đọc báo rồi, anh em cũng có lẽ đang bàn thêm về chuyện cái hộ chiếu lưỡi bò thì mỗ tôi đến – Nói nào ngay, mấy hôm nay cái máy computer mỗ tôi nó bị bệnh, đang tính đưa nó ra cho ông thợ, có gọi phôn cho ông thì được biết phải mang nó ra cho ông khám rồi lại còn order đồ cho nó, như vậy phải mất ít nhất vài ngày cho nó nằm “viện”. Vì vậy nói theo giọng của Chèo thì mỗ tôi đang “tranh thủ” gõ bài mà chưa lang thang vào mạng được, nên không biết hôm nay báo có chuyện gì –Ông Tư à! Tui có nói rồi, chuyện mình thương quê nhà mà nóng ruột khi thấy chuyện như vậy, nhưng thằng Chèo nó mới là thằng có tư cách để làm, và như mọi người ai mà không biết nó là thằng bán nước, nó có chịu làm hay không thì mọi người cũng đã rõ.

Đã bao nhiêu chuyện xảy ra rồi, nó cho cái ông gì đó phát loa phản đối chiếu lệ, rồi có giải quyết được gì không, hay là chẳng đi đến đâu cả, nói thực tế là bao nhiêu người Tầu nhập lậu có cần hộ chiếu đâu vẫn tràn ngập xứ mình, cái đó mới là cái đáng sợ. Cái lưỡi bò trên hộ chiếu nó đi sau những chuyện bán buôn khuất tất trong bóng tối, không có chuyện mất HS-TS nếu không có chuyện đồng thuận của Hồ râu và Đồng vẫu, sẽ không có chuyện giặc Tầu ô trên cao nguyên bâu xít nếu không có Dũng xà mâu và Nông Đức Mạnh ăn bẩn. Ngay cái vụ hộ chiếu lưỡi bò thì truyền thông Trung Quốc nói kể từ 15/5/2012 công dân Trung Quốc đã bắt đầu sử dụng hộ chiếu này rồi, vậy có phải nhà nước xã nghĩa đã đi sau đúng nửa năm tính đến ngày 22/11/2012!

Và kể từ sau 23/11/2012 đã có bao nhiêu người TQ nhập vào VN, và có một thái độ chung của gần 50 cửa khẩu trong công việc không, hay qua báo chí truyền thông, chúng ta thấy một sự giải quyết tùy tiện thiếu thống nhất, và chỉ ở một vài cửa khẩu Lào Cai Móng Cáy mà thôi. Mạnh ai nấy làm theo cách riêng, như vậy có phải một nhà nước từ thượng từng chóp bu lỏng lẻo thiếu chỉ đạo - Hay không dám chỉ đạo? Qua chuyện hộ chiếu có cả đất của Ấn Độ Đài Loan, cho thấy TQ nó như con nít, vừa chọc tức vừa cố ý muốn mô tả chủ quyền của chúng, trên các vùng lãnh hải đang tranh chấp ở biển Đông, cũng như vùng biên giới Ấn Độ, đó là cái nó muốn nói chung cùng mọi người, chứ còn với thằng đầy tớ An Nam xã nghĩa thì nó có coi ra gì.

Thực tế là như thế, bất cứ ai tinh ý sẽ thấy mỗi khi nghe phát ngôn viên bộ ngoại giao, phản đối hành đông TQ xâm lăng, nghe chẳng khác nào là một bản tin thông báo công nhận thêm một bước tiến thành công của TQ, vì sau đó mọi thứ đi vào yên lặng. Một bọn cầm quyền mang đầu óc của lũ vong nô thì làm sao có được cái lòng tự ái Dân Tộc, có người nói thẳng là cái lưỡi bò  đã  liếm trọc bọn Ba Đình rồi, thì ở đó la làng cái lưỡi bò trên hộ chiếu của TQ mà làm gì. Vả lại phản kháng kiểu gi mà ngu cả lũ, chỉ cho cái anh cầm loa í ới, nước chủ nhà cái quyền ở đâu không triệu hồi thằng đại sứ TQ đến dạy bảo, mà đi vác loa ra chợ mà rao, người dân đã thấy có quá nhiều lần quan chức xã nghĩa cầm kháng thư đến tận tòa sứ của nó mà hai tay đệ trình!!!

Nhục ơi là nhục! Cũng có thể là hèn như chó quen đi bốn chân trước chủ, hay cả một lũ chăn trâu không biết cả đến thủ tục ngoại giao phải hành xử ra sao? Tóm lại theo mỗ tôi không còn làm được bất cứ thứ gì trong hoàn cảnh bó tay chấm com như thế này, muốn làm thì phải cởi trói cho mình trước rồi hẳn làm, cái trói đó chính là bọn xã nghĩa bán nước, phải dẹp chúng đi rồi ta xử tới thằng cướp nước Chệt cộng. Còn chuyện đóng dấu hay dán giấy kèm hộ chiếu chỉ là thuốc đỏ thoa ngoài da của bọn An Nam xã nghĩa, đã bảo rằng không chấp nhận hộ chiếu lưỡi bò của chúng tại sao không đuổi về, mà lại dán tờ giấy visa riêng và đóng dấu trên đó - Có thấy được đây chỉ là chiêu lừa bịp, làm hạ bớt nỗi bức xúc của người dân?

Toàn thế giới đều biết TQ đang khát dầu, cho một nền kinh tế đang phát triển, đồng thời cũng có tham vọng chính trị, tức là lảnh thổ với con đường hàng hải biển Đông, Mỹ đã nhìn ra ý đồ của TQ ngay từ đầu, do đó Mỹ đã nhiều lần cho TQ biết “Hoa kỳ có lợi ích quốc gia tại biển đông”. Ngoài ra trong khu vực còn biết bao nhiêu nước nữa: Nhật, Đại Hàn, Úc, Phi, Mã lai, Nam dương, lại để cho con đường chung thế gới, bị bọn Tầu phù chiếm làm cái ao nhà của chúng một cách dể dàng sao? Thế giới không lên tiếng bây giờ chỉ vì muốn để các nước liên hệ, cùng tìm cách thỏa hiệp những vấn đề mà các bên đang tranh chấp, chứ không phải thế giới để cho TQ toàn quyền xếp đặt mọi chuyện dưới cái trật tự riêng theo kiểu TQ là chủ nhân vùng biển.

Là người Việt Nam, chúng ta biết cái gì là của chúng ta, dứt khoát chúng ta phải lấy lại Hoàng Sa và Trường Sa, vì đó là lãnh thổ của chúng ta. Hơn ai hết là một nước láng giềng của TQ từ ngàn xưa, ta thừa biết cái mộng xâm lăng của chúng, không bao giờ chúng chịu từ bỏ, dù đã bao phen bị ta đánh cho vỡ đầu bỏ chạy, đó là bọn giặc ngoài. Còn giặc trong, tình trạng tồi tệ là nguyên một tập đoàn lãnh đạo cấu kết cùng giặc ngoài, bán đứng cơ đồ ông cha, bọn xã nghĩa là bọn thái thú, chúng không dám quên tôn chỉ 4 tốt và 16 chữ vàng với quan thày Tung Của – Đã đến lúc người Việt trong lẫn ngoài nước, hãy đững bên nhau vì sự sống còn của đất nước và dân tộc, mà đập tan cái bọn bán nước đang làm thái thú cho giặc này đi.

Việt Nhân (HNPĐ)

1 nhận xét:

  1. Đồng ý với tác giả Việt Nhân. Nhân dân Việt Nam sẽ chẳng có thể làm được gì TỐT ĐẸP, nếu cái đảng cướp và cái gọi là ncq/csVN còn ung dung làm chủ nhân ông của đất nước !!!
    Bọn buôn dân, bán nước chính là cái đảng cướp và cái gọi là ncq/csVN, chứ không phải là ai khác ! Và, với bọn này, thì chẳng mong gì chúng sẽ có ngày tự thay đổi, quay về với quốc gia, dân tộc !
    Nếu, nhân dân Việt Nam không quên đi sự SỢ HÃI, CAN ĐẢM đứng lên DÀNH LẠI quyền CAI TRỊ mà người cộng sản đã cướp mất của chúng ta từ mấy chục năm qua ! Thì, đừng nói gì đến chuyện GÌN GIỮ giang sơn, tổ quốc, biển đảo ... ! Mà, ngay cả số phận nghiệt ngã của từng người dân cũng sẽ chẳng có gì bảo đảm cả !

    Trả lờiXóa