Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Thoát khỏi Nô Lệ - Hướng tới Tự Do


                                                                                     

Trước thềm năm mới 2013, giới cần lao chúng ta hãy cùng nhau hướng tới một niềm tin tươi sáng cho tương lai  Việt Nam. Niềm tin thoát khỏi sự bóc lột và kìm kẹp của nhà nước độc tài, để giành lấy tự do cho người lao động. Một tương lai mà ở đó quyền và lợi ích chính đáng của người Lao động được tôn trọng và bảo vệ, chúng ta có được Nghiệp Đoàn độc lập cho riêng mình. Năm cũ sắp qua đi với bao bộn bề vất vả của người lao động Việt Nam, những người là nạn nhân bóc lột của chế độ độc tài toàn trị. Diễn Đàn Công Nhân đã chia sẽ những vui buồn cùng người Lao động trong suốt thời gian qua, cùng sát cánh đấu tranh cho quyền lợi các bạn. Trong giờ phút chuyển giao này, Diễn Đàn Công Nhân trân trọng gửi tới những người Lao động Việt Nam lời chúc tốt đẹp nhất, và nguyện sát cánh đấu tranh cùng các bạn vì một tương lai tươi sáng huy hoàng.

Trong năm 2012, người Lao động Việt Nam đã phải gánh chịu nhiều thiệt thòi vì chính sách kinh tế sai lầm của nhà nước Cộng Sản. Thêm vào đó, nạn lạm phát và tham nhũng đã đẩy nhân dân lao động đến bờ vực tột cùng của sự tuyệt vọng. Trước sự phát triển lớn mạnh của phong trào Công Nhân, nhà nước độc tài tiếp tục siết chặt sự kiểm soát người Lao động thông qua tổ chức Công Đoàn tay sai. Hệ thống Công Đoàn quốc doanh này đã nghĩ ra nhiều chiêu trò để lừa bịp người lao động, hòng lung lạc nhận thức của họ. Người Lao động ngày nay không để đảng Cộng Sản tiếp tục lừa dối và lợi dụng như trước đây được nữa, giờ đây họ đã nhìn thấy rõ chân tướng bịp bợm của nhà nước độc tài. Vậy nên dù còn bị kìm kẹp, nhưng giai cấp Công Nhân đã kiên quyết đứng lên đấu tranh để đòi lại quyền lợi cho mình. Đó là niềm tự hào và hạnh phúc của chúng ta, tương lai của giai cấp Công Nhân Việt Nam được khởi nguồn từ đây.

Thời gian qua, trên khắp đất nước Việt Nam đã diễn ra hàng ngàn vụ đình công của người Công Nhân. Họ đã vùng lên mạnh mẽ, nhằm thoát khỏi sự kìm kẹp thô bạo của nhà nước cùng giới chủ liên minh. Chế độ độc tài hoảng sợ đã chỉ đạo cho lực lượng Công an tiến hành nhiều vụ đàn áp thô bạo người Công Nhân, giai cấp mà họ tự nhận mình là đại diện. Mặc dù vậy nhưng giai cấp Công Nhân Việt Nam quyết không sợ, vẫn kiên trì đấu tranh mà đòi cho được quyền lợi của bản thân.

 Đó là ngọn lửa và ánh sáng của phong trào Công Nhân chúng ta.

Năm mới 2013 đang tới gần, giới cần lao chúng ta đoàn kết nắm tay nhau cùng thề rằng:

Kiên quyết đấu tranh để thoát khỏi kiếp nô lệ, hướng tới tự do độc lập cho người Lao động. Nhằm xây dựng một cuộc sống phồn vinh hạnh phúc, điều mà mọi người lao động chân chính trên thế gian này đều phải được thụ hưởng.

Diễn Đàn Công Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét