Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013

Cộng Sản là cái ..éo gì mà Nhân Dân phải khổ dài dài...?!

    CULIBASON
       
                       

Quá trình hình thành nhà nước XHCN Vietnam là một quá trình lừa bịp, giả dối, lật lọng cướp chính quyền bằng chiêu bài cách mang, giải phóng đất nước giải phóng dân tộc. Họ được hà hơi tiếp sức từ viện trợ ngoại bang nên Họ hành xứ đường hướng cai trị đất nước theo đường hướng của ngoại bang. Nhà nước cọng sản Vietnam không có tiêu chí dân tộc, không có ý thúc quốc gia Họ chỉ có mục đích quyền lực và quyền lợi, điều nầy được thấy rò nét hơn khi quyền lực và quyền lợi của Họ bị thương tốn khi bị chỉ trích hay bị áp lực bởi Trung quốc thì Họ sẽ hiện hình làm kẻ nô lệ ngay.



Chính quyền Việt nam không có lòng tự trọng, Họ không được nuôi dưỡng bằng ý chí quốc gia, không có niềm tự hào dân tộc (ngang nhiên đánh tráo sự kiên lịch sử) cho mục đích lý tưởng XHCN cho học thuyêt ngoại bang Marxist- Leninist. Họ thích đường lối mập mờ trong luật pháp, thích cai trị bằng chính sách trong bóng tối... làm nguời dân có ảo tưởng Họ là những nhân vật thần bí, có tài kinh bang tế thế ...điêu đó chẳng qua là muốn tránh né trách nhiệm trên những chính sách quá đà sai phạm đưa đến những hậu quá tàn khốc đối với dân tộc và quê hương. Đơn giản hơn Họ muốn làm kẻ thống trị được dứng trên luật pháp, không bị quy phạt về trách nhiệm của mình (hình thức kiếm điểm phê và tự phê) ...luật lệ đặt ra chỉ dành cho quốc dân, những người có trách nhiệm và bổn phận phải đóng góp và phục vụ Họ, khi một chính quyền vận hành quốc gia không theo nguyên lý lẽ phải và tôn trọng sư thật mà bằng sự ma mãnh, lừa bịp giả dối (thông tin một chiều) dĩ nhiên chắc chắn sẽ có nhều phản ánh và đối kháng vì nó đi ngược với bản tính tự nhiên của con người thích yêu chuộng lẽ phải và sự thât .

Điều hiện tại không có gì khác hơn là phải mạnh tay trấn áp bỏ tù, bắt bớ những tiếng nói đối lập, dùng mọi thủ đoạn nếu có thể bất chấp danh phận hay chức năng của một chính quyền ly tuong đáng lý ra Họ cần phải có ?

 Điều này cho chúng ta thấy rõ nét là Họ đang bối rối và thực sư run sợ khi chiếc măt nạ che tội phản quốc của Họ bị tụt xuống, tinh cách chánh đáng để cầm quyền không còn giá trị nữa .

Đảng Cộng sản Việt Nam ngày càng lộ rõ bản chất khủng bố, độc tài. Về kinh tế, họ độc quyền nắm những nghành chủ chốt để dễ bề bóc lột. Về giáo dục, họ nhồi nhét tư tưởng Cộng sản vào học sinh từ đầu cấp 2, trong khi đó các môn khoa học tự nhiên thì trì trệ và lạc hậu. Về văn hóa, họ phục dựng nhiều chùa triền, miếu mạo... "hướng" dân ta vào trạng thái dị đoan cầu an sợ hãi. ..

Văn học nghệ thuật trong những năm vừa qua (có thể nói là cả mấy thập kỉ qua) không có được những tác phẩm nào đáng kể. Trong khi đó thì mấy trò cười thì đua nhau nhan nhản xuất hiện khắp nơi. Các bạn hãy nhìn xem, đất nước Việt Nam ngày càng bị làm "bẩn" đi do "nhu cầu" tham lam của Đảng cộng sản. 

Trị an xã hội ngày càng xấu đi, các băng đảng xã hội đen hoành hành, cảnh sát bắt tay với xã hội đen để đàn áp những người đấu tranh cho dân chủ. Phụ nữ Việt Nam bị lừa lọc, rồi bị bán ra nước ngoài làm nô lệ tình dục ngày càng nhiều. Bao nhiêu tội lỗi đó, tất cả đều do những kẻ tham lam, ngu dốt tự xưng là chiến sĩ cộng sản tạo ra.

 Dân tộc Việt Nam sẽ lại phải một lần nữa đấu tranh để quét sạch chế độ đã thối nát này! Cộng Sản là cái ..éo gì mà Nhân Dân Việt Nam phải khổ dài dài...!?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét