Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Nếu không nghe dân... ôi thôi! ống cống là điều chắc chắn.


Học Sinh Tỉnh Lẻ

                                        

Vâng, từ lâu người dân hiểu rằng chân lý nằm trong tay kẻ mạnh cũng như Mao xếnh xáng đã từng nói: ”Chính quyền được đẻ ra từ nòng súng”. Và cũng vì cái gọi là ”chân lý” hay ”chính quyền” được sinh ra từ họng súng đó nên Causescu, Hussen, Gadhafi,…kẻ thì bị bêu thây ra giữa phố, kẻ thì chui rúc xuống ống cống trong khi miệng luôn rên rỉ: ”Xin đừng bắn tôi!”



Có một điều không thể chối cãi là không phải lúc nào chân lý và lẽ phải cũng thuộc về kẻ mạnh. Do đó, chúng thường ỷ vào sức mạnh để cưỡng đoạt chân lý, phủ nhận mọi lẽ phải, chối bỏ các sự thực như bọn xâm lược Trung cộng đã dùng vũ lực cưỡng đọat Hoàng Sa và một phần Trường Sa của VN rồi lu loa lên rằng VN chiếm đoạt của chúng.

Nếu do những cách mà CSVN đã làm trong quá khứ và hiện tại đã khiến người dân được làm chủ thực sự thì những gì hiện đang xảy ra trên đất nước này đã chứng minh đúng sai ra sao rồi. Người dân đã thực sự ”làm chủ” khi được quyền tự do còng lưng trả những món nợ do đảng gây ra. Ngoài ra họ (là nông dân)cũng đã được ”làm chủ” khi có quyền tự do đi khiếu kiện dài hạn vì đã bị cướp đi mảnh đất đã mang lại cuộc sống gia đình họ. Và cũng không thiếu gì người dân (là công nhân) cũng thực sự ”làm chủ” khi được tự do khiếu kiện vì lương bị trả chậm vài tháng, thậm chí bị quỵt, và….!!!

Cái điều rõ rệt hơn cả là người dân đã được thực sự ”làm chủ” vào một ngày cách nay khoảng trên dưới chục năm, một sáng thức dậy, bỗng thấy Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, đỉnh Lão Sơn tự dưng biến mất trên bản đồ VN. Dụi mắt, nhìn qua bên kia biên giới mới thấy mà không biết ”chúng” đã tự bỏ nước ra đi hay bị bán cho ngoại bang.

Không cần các ”đồng chí”phải rửa tai. Vì nước sạch dùng để sinh hoạt đang hiếm mà các vị dùng để rửa tai thì tội nghiệp dân đen lắm. Còn nếu để các vị dùng nước bẩn rửa tai thì cũng tội nghiệp dân đen vì lổ tai các vị vốn đã không được sạch sẽ chỉ vì toàn thích nghe những lời dối trá bẩn thỉu mà nay nếu bị bẩn hơn nữa thì các vị lại càng dị ứng với những lời chân thật.

Nói đến đây lại nhớ có vị nào đó làm cũng to thật to đã từng hỏi các em HS nhỏ: ”Làm người có khó không các cháu?”. Tội nghiệp lổ tai các em, không biết các em có nước sạch để rửa tai không? Chúng không biết rằng làm đảng trưởng là dễ nhất vì muốn nói gì thì nói, ”bạ đâu nói đấy” cũng chẳng ai dám bắt bẻ (nhưng chỉ nói trong nước thôi). Còn làm người thì trước khi nói phải uốn lưởi 7 lần, phải đắn đo suy nghĩ lung lắm chứ không được nói lung tung thoải mái, mặc xác thiên hạ muốn hiểu sao cũng được, vì chắc chắn sẽ được ”sổ hưu” như 275 tên cộng sản giữ quyền sanh quyền sát cả dân tộc. 

Nếu không nghe dân và vì dân, và còn ngu xuẩn làm bạn với kẻ xâm lược truyền kiếp hay nhu nhược với chúng bằng luận điệu mỵ dân ”nước xa không cứu được lửa gần”, khỏi phải bàn dài dòng: 
Nếu không đa đảng nhanh thì không những đảng mất mà đất nước này sẽ rơi vào tay đại hán-điều này đang hiện hữu. Và rốt cục thì không những không giữ được điều 4 đó mà kể cả cái đảng CS lẫn cái chủ nghĩa phản dân, hại nước mác lê gì đó cũng trôi tuột xuống ống cống là điều chắc chắn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét