Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Ôi ! Một bọn chó đẻ tạo ra một thời đại chó đẻ !


   Baxeom


                  

Nhìn vào một hệ thống với hơn 700 loại loa giấy, hàng trăm đài Truyền hình, Truyền thanh, mọi lực lượng yêu chuộng Tư do- Nhân quyền của quốc tế đều kết luận ngay : “Việt Nam thuộc 10 nước có nền tự do báo chí tồi tệ nhất thế giới !” . Hà hà ! Dày công tạo lập, cố son phấn để ráng tạo ra cái dáng vẻ “ phong phú, đa dạng của thông tin chính thống“, nhưng với một tiêu chuẩn của Nhân quyền minh bạch, đơn giản nhất, đó là sự dàn dựng vô ích và trơ trẽn. Đáng buồn cho đảng CSVN !



Thật ra, “ báo chí CSVN” còn tệ hơn nhiều so với đánh giá ấy. Bản chất nó thì cũng chả cần đến “quốc tế” , chính ngay một người dân VN bình thường, dù ít quan tâm đến thời cuộc nhất, cũng nhận ra điều ấy từ lâu, họ phẩy tay: “ Ôi dào ! Báo hả ? Báo lố ( Bố láo) của đảng ấy mà !” . “Sống chung với …báo XHCN” , người dân bị trị đã tập được thái độ & thói quen chối bỏ thông tin. Họ tự mình hình thành cái tâm lý phải có của kẻ bị trị: mất lòng tin và nghi ngờ mọi chuyện xung quanh mình, đánh đồng mọi loại thông tin đều là dối trá, từ đó trở nên thờ ơ với mọi giá trị tốt đẹp khác trong cuộc sống. Bị lừa dối đã quá lâu, kẻ bị trị không thích, không muốn tin vào, hay ủng hộ những giá trị sống đích thực nữa. Lương tri của “con người XHCN” đã “chết lâm sàn” ! 

Cái gọi là “nền báo chí ấy, ai nấy đều biết nó là của đảng , do đảng và vì đảng ! Thế nhưng, như một mụ điếm già nhăn nheo hôi hám, vẫn cố son phân xịt phủ nước hoa, mặc kệ mọi sự dối lừa đã bị phơi bày trọn vẹn và lồ lộ như thế, CS vẫn quyết tâm đến cùng, trơ tráo giữ chặc “quyền được dối trá” của mình ! Bọn độc tài toàn trị CSVN tạo ra nó, chỉ để phục vụ cho mục đích chính trị của “bọn độc tài toàn trị” mà thôi ! Bất chấp mọi thời kỳ và mọi khuôn mặt “lãnh đạo ”, nó luôn luôn không thay đổi chức năng, luôn củng cố và bảo vệ cho mọi loại “đặc quyền, đặc lợi” của riêng bọn quan chức CSVN. Đương nhiên, chắc chắn nó không có vài trò “chống tham nhũng”như nó tự quảng cáo, mà ngược lại, bản chất của nó là công cụ bảo vệ chắc chắn nhất cho “tham nhũng trên quy mô toàn quốc” như một “đặc quyền” dành cho các quan chức cao cấp và dòng tộc của nó ! Trong giai đoạn mới, nó còn đảm nhận thêm một chức năng quan trọng khác, đó là mồi chài và củng cố “quyền cai trị cha truyền con nối” của bọn CS đầu sỏ ! 

Tệ hơn đánh giá của quốc tế rất nhiều, nền “thông tin tuyên giáo của CSVN” là một thãm họa thực sự của dân tộc VN , có khi còn tệ hơn cả chiến tranh ! Không như chiến tranh, nó không giết người một lần và sẽ có một kết thúc, “Bọn Tuyên giáo và “nền Thông tin” khôn nạn của CSVN giết cả một dân tộc, và giết liên tục nhiều thề hệ ! Nó là thủ phạm gây ra cái chết não của dân tộc VN ! Tội ác của bọn Tuyên giáo CSVN , nhìn theo hứng đó, là thứ tội ác nặng nề và nguy hiểm hơn tội ác chiến tranh hang trăm lần ! Có thể tha thứ , thậm chi , cho một kẻ thù từng cầm súng bắng vào mình trong chiến trận, nhưng thật khó vô cùng để có thể mở lòng bao dung, thông cảm với những con rắn độc Tuyên giáo của CSVN ! Chúng không trực tiếp giết người, nhưng chúng giết một tương lai !
Báo chí của CSVN là thứ “vũ khí mềm độc ác vô lương nhất và tai hại nhất”, của một thiểu số bọn “cướp nước và bán nước” chuyên mạo danh dân tộc ! 

Sự thật đôi khi luôn gây đau đớn khó chịu : CSVN lại dùng chinh phần lớn tiền thuế thu từ dân, để tiêm chích thuốc độc ngược lại cho toàn dân ! Chúng thoải mái trích ngân sách để trả lương, thưởng, nuôi dưỡng một lực lượng “ mặt trơ trán bóng, ngu dốt bất lương” để làm một nhiệm vụ duy nhất : “Giữ cho chắc sợi xích tuyên giáo và ra công đánh bóng cái ổ khóa của đảng CS !” . Bọn ấy, tên thường dùng là “Ban Tuyên giáo đảng ủy !”, lính sai vặt gọi là ”chuyên gia bút chiến”, chúng là cái mõm chó của lũ tham nhũng độc tài CSVN ! Và cũng hệt như một bầy chó, để bảo vệ chủ trương toàn trị ráo riết triệt của chủ, chúng đi”tuyên giáo” khắp nơi , chúng chui lũi, hít , ngửi, thò mõm vào mọi nơi, mọi lĩnh vực, rồi….giơ chân sau lên đái một bãi để “đánh dấu lãnh thổ” ! ( Cả bầy đang tập trung hít ngửi HP XHCN của đảng…, dù đã từng đái ỉa trên nó vô số lần )

Ôi ! Một bọn chó đẻ tạo ra một thời đại chó đẻ ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét