Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

PHẢN BIỆN CHÚT CHƠI

lao động Sàigòn

                      


Anh em khen bác Kiên và chê bác Lú nhiều quá khiến người đã từng là Nhà nước và điếu đóm phải nhột “phản biện” bênh Lú cái. Bà con đọc bằng cái đầu lạnh và tỉnh táo nghe. Mong các Như lợn viên ủng hộ hết mình.

Bác Lú mà lú thiệt thì làm sao lên tới chức đó? Ba Dê tài năng cỡ nào mà cũng không hất được bác Lú là đủ biết bác không lú chút nào.

Trong lúc “câu giờ” với thằng Tàu. Chờ cho có Kilo và làm quen với kilo, với Su để ít ra còn có cái mà đánh đấm thằng Tàu bác Lú phải làm cho thằng Tàu nó phải chần chờ.


Thằng Tàu nó muốn gặm nhấm ta. Cái đó ai cũng biết cả rồi. Đó là chủ trương lớn của cả nhà nó. Ngay cái đèn lồng tí ty mà thằng Tàu cũng làm theo chủ trương của trung ương nhà nó thêm vô 3 chữ tam sa thị mới vừa ý chứ đừng nói việc to như:


1. Diệt chủng Việt Nam bằng chất độc các loại trong thực phẩm, áo quần.


2. Diệt chủng Việt Nam trong đồng hóa và hủ bại tư tưởng, qua việc liên kết đào tạo cán bộ an ninh, tư tưởng mác lê, trấn áp dân chủ, tuyên truyền và phổ biến phim ảnh trung hoa.


2. Diệt chủng Việt Nam trong việc đánh phá kinh tế. Bán hàng phá giá các loại hàng hóa Việt Nam có thể sản xuất được. Lũng đoạn tất cả các ngành nghề kinh tế kể cả ngành tài chính ngân hàng.


Khuyến khích, cho tiền và rất nhiều tiền để thông qua các chủ trương xây dựng các dự án có hại cho muôn đời sau như thủy điện, boxit … 


Cho tiền và xúi dại làm các dự án mà càng làm càng gây ra lỗ lớn hàng tỷ đô khiến cả nền kinh tế lao đao.


Hăm dọa để không cho cải cách thật sự, không cho dân chủ hóa đất nước, ngăn cản kéo trễ thời cơ, nhất là thời cơ hội nhập toàn cầu. Kẻ nào nghe theo kẻ đó được thăng thưởng và phong vương.


Bác Lú phát biểu y chang ý thằng Tàu muốn. Thế thì nó còn mong gì hơn. Nó mà bụp một cái không chừng bác Lú bác ý “cải cách đa đảng”, DÂN CHỦ – TỰ DO. Lúc đó thằng Tập Cận Bình và cả lũ chúng nó không quýnh cả lên. Ủa nó không sợ sát nách nó có thằng dân chủ tự do à. Mà thằng hèn, thằng bạc nhược, dân trí thấp còn dân chủ tự do được thì dân Tàu chúng nó tại sao không được dân chủ và tự do?


Nó mà bụp một cái, không chừng Việt Nam thay lãnh đạo mới anh minh sáng suốt hơn bác Lú cả chục cái đầu thì sao? Mấy trò bùn, mấy trò lưu manh của tụi nó bị vạch mặt cho cả thế giới biết như tụi Phi đang làm nó có ngán không?


Tóm lại, Bác Lú đang “giấu mình chờ thời”. Bác còn Lú thì thằng Tàu càng mừng, dân mình càng được “tranh thủ hòa bình” không sướng hơn sao? 


Hay các bác còm sỹ tin rằng mọi chuyện đã có đảng và nhà nước lo?  Đừng có hòng, Tàu chưa bụp, tụi nó đã gọi con cháu các bác còm sỹ đi bộ đội. Bọn nó xua con cháu các còm sỹ ra trận chết thay cho họ chứ ở đó mà đã có đảng và nhà nước lo.


Thế thì thà chịu nhục vì có lãnh đạo phát biểu lú còn hơn con cháu mình bị chúng xua ra trận chết, còn con cháu chúng thì giữ chức Chủ tịch hội đồng quản trị. 


Hoan hô bác lú.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét