Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

Bàn tay ếch nhái không che nổi ánh sáng mặt trời.


 Mõ Làng Chờ

                               Blogger Huỳnh Ngọc Chênh khi nhận Giải Netizen 2013 trong buổi lễ tại trụ sở Google France ngày 12/03/2013.
              ‘phản động’ núp dưới cái tên ‘nhân dân’   phản đối các nước vinh danh Bloggers Việt


Lồng lộn lên vì dư luận quốc tế lên tiếng ủng hộ cuộc đấu tranh đòi tự do ngôn luận của người dân VN, giới cầm quyền một mặt vừa vu cáo người dân đòi tự do dân chủ để kiếm cớ đàn áp bỏ tù, mặt khác chúng lừa mỵ dư luận quốc tế bằng việc cho Huỳnh Ngọc Chênh sang Pari nhận giải “công dân mạng 2013” để thế giới tin rằng : nước tôi không cấm tự do ngôn luận !!!


Việc cho ông Chênh đi nhận giải và đe doạ ngay sau đó, việc bắt tù bao nhiêu người bất đồng chính kiến, bắt tù bao nhiêu Bloger là những việc làm mà dù kẻ cầm quyền có tô son trát phấn thế nào cho hành động đó, dù có bôi đen người đòi tự do như thế nào thì đó cũng chỉ làm cho mọi người thấy rõ bộ mặt thật bỉ ổi , trơ tráo, của chúng. Chỉ càng khoét sâu thêm lòng căm phẫn của người dân.
Không thể coi việc nói ra sự thật là “nói xấu” , và nếu đảng đẹp như đảng nói thì có gì mà sợ người ta nói xấu mình?, dân tin đảng thì làm sao “thế lực thù đ….ảng”có thể nói xấu đảng được?

Đúng là bàn tay ếch nhái không che nổi ánh sáng mặt trời.


1/ “…Mặc dù còn một số hạn chế nhất định, nhưng điều đó vẫn chứng tỏ tài năng, trí tuệ Việt Nam, với những bước phát triển rất đáng tự hào. Từ nghệ sĩ Ðặng Thái Sơn, nhà toán học Ngô Bảo Châu, kỳ thủ Lê Quang Liêm,…”

- Đề nghị quý ngài nhớ lại cho, ngay cả Giáo sư Ngô Bảo Châu khi phát biểu về tự do trong đó đại ý là ‘đi theo lề là việc làm của loài cừu’ và một số phát ngôn khác đã làm chính quyền phật ý bằng các bài viết đả kích của Tiền Phong đấy. Khi nói theo ý đảng và để cho đảng lợi dụng được thì được vinh danh và tô vẽ, còn không là bị hắt hủi phũ phàng ngay. Kiểu dây máu ăn phần của đảng trơ trẽn lắm.

2/ “…Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam đã khẳng định: 
“Ðây là việc làm sai trái, can thiệp vào công việc nội bộ của Việt Nam, không có lợi cho sự phát triển quan hệ hai nước”.

- Không có lợi cho sự phát triển quan hệ giữa hai nước? định dọa Hoa Kỳ chắc. Ai mới là kẻ đáng phải nịnh ‘bọn Mỹ xâm lược’ đây? hàng ngày chửi họ ra rả nhưng khi cần lại xun xoe nịnh nọt để cầu xin trợ giúp USD. Không thấy xấu hổ dân tộc à?

3/ “Tuy nhiên, những lời lẽ đó lại chứa đựng một mâu thuẫn mà chắc chắn chính Huỳnh Ngọc Chênh không thể lý giải. Bởi, nếu thật sự Việt Nam cản trở các blogger thì làm sao “lực lượng blogger” ở Việt Nam có thể ngày càng phát triển “lớn mạnh và rộng khắp” như chính Huỳnh Ngọc Chênh thừa nhận khi phát biểu tại buổi nhận giải? Làm sao hằng ngày Huỳnh Ngọc Chênh vẫn công bố bài trên blog của ông ta mà không bị gây khó khăn? ”

- Không gặp khó khăn là vì các ngài không hack được blog của họ đấy thôi. Như trường hợp Anh Ba Sam blog bị hack mấy hôm qua, Khi không thể hack được thì những blog Người Buôn Gió, Nguyễn Xuân DIện, v.v vẫn bị dựng tường lửa thì là cái gì nhỉ? Còn nữa blogger Mẹ Nấm chỉ vì viết bài mà bị bắt giam, v.v, rồi vô số trường hợp khác nữa? 

4/ “Là người Việt Nam, họ nên thấy xấu hổ chứ không phải là vinh dự, vì hành vi của họ đã hoàn toàn đi ngược lại với lợi ích của nhân dân, của dân tộc và vi phạm pháp luật của Việt Nam. “Giải thưởng” họ được trao chỉ làm cho họ ngày càng trở thành công cụ đắc lực trong tay những người đang tìm mọi cách chống phá, cản trở, với ý đồ làm thay đổi bản chất chính trị – xã hội ở Việt Nam mà thôi.”

- Lại một luận điệu xuyên tạc và bôi nhọ thường thấy của báo ‘phản động’ núp dưới cái tên ‘nhân dân’. Bằng chứng đâu trưng ra cho quốc tế thấy những người này là ‘công cụ đắc lực trong tay những kẻ chống phá’? Nói không có bằng chứng, chứng cớ chỉ tổ làm cho quốc tế càng khinh bỉ và coi thường mà thôi.

 Một bài vu khống, bôi nhọ thường thấy ở những đám bồi bút, nô bút không có lòng tự trọng, không biết xấu hổ và nhục nhã khi phải kiếm miếng ăn một cách hèn hạ và trơ trẽn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét