Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Chúng tôi cũng thấy mệt mỏi thay cho ông lắm rồi. ông Trọng ạ!


CuLiBaSon

                        
                            Tiên sư bố tụi “Thế lực thù địch“!


Thế là, 90 triệu Dân sống trên cõi đất Việt Nam này không nghe và không làm theo cái ông Lú nặng này thì theo ông, đều là suy thoái cả về tư tưởng, chính trị và đạo đức hết cả rồi ? 


1.- Hôm trước xem ông Trọng nghẹn ngào trong phiên bế mạc Hội nghị 6, cứ tưởng ông ta xúc động thật khi cái đảng do ngài đứng đầu đã “tắm gội” nhưng chưa sạch. Đã tích cực vạch lá tìm sâu mà không túm được con sâu chúa nào. Sau đó lại thấy bác ta nói với cử tri ở Quận Tây Hồ (Hà Nội); “đó mới là bước (“tắm gội”) khởi đầu nên phải làm thường xuyên mới mong sạch được.

2.- Nay thấy ông Trọng tung ra chiêu “Sửa Hiến pháp 1992″. Lại cho các cận thần (như Phan Trung Lý) hô hào toàn đảng toàn dân góp ý thoải mái, không có vùng cấm nào. Cứ nghĩ ông Trọng phen này muốn đảng của mình “tắm gội” thực lòng… để làm trong sạch cái “bộ phận không nhỏ thoái hóa biến chất” (“đảng viên nhản nhản, cộng sản mấy người” – Lời Nguyễn Phú Trọng) và quyết tận diệt “bầy sâu” để cứu sự sụp đổ của đảng. Nhưng nay cuộc góp ý chưa đâu vào đâu (vì đa số nhân dân chưa thực sự vào cuộc) mà ông ý đã phát (Chương trình Thời sự VTV1, 19h, ngày 25/2) như thế thì có khác chi chặn họng dân và chăn họng tất cả các đảng viên (còn chưa thoái hóa biến chất)?

3.- Tuy chỉ vài lời của nhà báo Nguyễn Đắc Kiên với TBT Nguyễn Phú Trọng thôi. Nhưng đó chính là sự khao khát muốn có một sự thay đổi thực sự vì lợi ích của nhân dân, dân tộc và bắt kịp với xu hướng tiến bộ của nhân loại như mong mỏi của biết bao trí thức có tâm luôn trăn trở với xã tắc non sông.

4.- Những lời ông Nguyễn Phú Trọng vừa phun ra cũng rất “khách quan” và “biện chứng” vì nó đã minh chứng hùng hồn cho nhận định của nhà báo Huy Đức khi cho rằng cái đảng mà ông Trọng cầm đầu “thay vì nắm bắt tư duy của thời đại và ý chí của nhân dân, chỉ có thể loay hoay trong một cái vòng tự vẽ. Hệ thống chính trị, trải qua nhiều thế hệ, càng về sau lại càng có ít khả năng khắc phục sai lầm”. 

Thế là, 90 triệu Dân sống trên cõi đất Việt Nam này không nghe và không làm theo cái ông Lú nặng này thì theo ông, đều là suy thoái cả về tư tưởng, chính trị và đạo đức hết cả rồi ? 

Ông và cái đảng nát be nát bét của ông có dám làm một cuộc trưng cầu Dân ý thật sự Dân chủ và dặt dưới sự kiểm soát của Quốc tế về những điều mà ông dám khơi khơi chỉ trích đó không, thưa ông ? Tôi dám cược với ông là ông không dám vì mới nói đến hoặc nghe đến điều đó thôi thì ông đã vãi cả tè ra rôi. Vì lúc đó cái trò dối trá kinh niên của các ông sẽ bị Nhân Dân và thế giới vạch trần ! Cũng nên làm một phát để sơm sớm kết thúc cái trò hề của các ông đi là vừa ông ạ! Mọi điều ông và phe đảng của ông nói bây giờ không còn ai tin nữa đâu.Tôi cũng thấy mệt mỏi thay cho ông lắm rồi.

 Nếu ông còn có điều gì lăn tăn thì ông nên ngoẹo cái đầu của ông sang một chút thôi để xem bên nước Myanma người ta làm như thế nào ông ạ. Ông cũng là người mà Thein Sein cũng là người. Nhưng trước đó, Thei Sein là một kẻ độc tài, còn ông nổi tiếng là một người cộng sản chính hiệu lúc nào cũng leo lẻo vì nước vì dân. Bây giờ thử so găng xem ai là kẻ vì nước vì dân hơn ai, ông ạ. Làm được thì hãy nói tiếp, bằng không thì hãy câm đi và cút đi cho Dân chúng tôi sống !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét