Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

culibason "phản biện" với ông "ráo sư tiến sỹ" bưng bô Hoàng Chí Bảo nhân đọc: 'Vì dân nên phải hiến định điều 4' (1)


culibason

http://Vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/111894/-vi-dan-nen-phai-hien-dinh-dieu-4-.html:

          
     chân dung ông ráo sư tiến sỹ bưng bô Hoàng Chí Bảo

Ông TS Hoàng Chí Bảo này học ở đâu mà nói năng thô thiển, ngang ngược, không có một chút lý luận nào hết. Ông cứ nói lấy được thì người ta còn coi ông ra gì. Ông bảo đảng với nhân dân là thống nhất, với nhà nước là thống nhất. Ông căn cứ vào đâu để nói đảng với nhân dân là thống nhất? Đảng của ông dùng bạo lực để cai trị. 


Nhân dân là những người bị đảng các ông đè đầu xuống để cai trị. Họ đâu có bầu cho đảng của ông cầm quyền mà ông bảo rằng đảng với nhân dân là thống nhất? Nếu ông bảo đảng và nhà nước là thống nhất thì đúng, hoàn toàn đúng. Bởi vì, đảng đẻ ra nhà nước và bảo nhà nước phải kiếm tiền để nuôi đảng. Đảng và nhà nước là một, cùng nhau ăn chia trên số tiền mồ hôi nước mắt của nhân dân, nhứt là của dân nghèo. Nhân dân là kẻ bị đảng và nhà nước áp bức, bốc lột thì làm sao mà thống nhất với đảng và nhà nước của các ông được?  Những người dân bị nhà nước cướp đất,  vác đơn đi khiếu kiện thì các ông bảo họ là bọn phản động gây rối an ninh trật tự công cộng, làm phương hại đến quyền sống, quyền tự do, hạnh phúc của nhân dân. Ông lý luận cái kiểu gì lạ đời vậy?  Một người bị cướp,  nên đi kiện kẻ cướp thì làm phương hại đến quyền sống, quyền tự do, hạnh phúc của mình. Ông có bị mất trí không ?  Ông nói bảo vệ dân là bảo vệ đảng. Ý ông muốn nói chính những thằng dân ngu khu đen này làm ra của cải để nuôi đảng. Nếu không có họ thì đảng của ông làm sao mà sống, có đúng không?  Nên phải bảo vệ họ. Nếu thế, đảng của ông bảo vệ dân cũng giống như một người nuôi heo hay nuôi gà bảo vệ cho chúng mau lớn để ăn thịt, chớ có tử tế gì đâu?  Bộ ông tưởng người dân không biết à?  Nhưng ông phải nhớ:  "Con giun xéo lắm cũng oằn".  Ông bảo đảng có đầy đủ phẩm chất đạo đức xứng đáng để cầm quyền. Thế còn cái bầy sâu mà ông Tư Sang, CTN nói thì nó ở trong đảng hay trong nhân dân?   Cái bầy sâu này nó ăn bất cứ thứ gì:từ tiền bạc, vàng lá , kim cương cho tới xi măng, sắt thép, gạch đá, đất đai, cây gỗ.v.v.  Nó nhai tuốt luốt hết. Hình như ông cũng thấy mà không dám nói, vì sợ nó nhai xác ông luôn, có đúng không?  Ông bảo Điều 4HP thuận với lòng dân và phù hợp với xu thế phát triễn của xã hội hiện đại?

Có thật vậy không? Thế sao các nước Đông Âu, Nam Tư và Liên Sô sụp đổ tan tành hết trơn vậy? Chắc là họ phản động, phải không?Ông bảo người dân thiếu hiểu biết,thiếu thông tin. Nên đòi bỏ Điều 4HP.  Ông lại nói ngược nữa rồi. Trên thế giới, có trên hai trăm quốc gia theo chế độ Dân Chủ, Tự do, phát triễn giàu mạnh, trong khi chỉ có bốn nước theo CNCS là Trung quốc, Việt nam, Bắc hàn và Cu ba thì cố lội ngược dòng tiến hóa của nhân loại.  Ngoại trừ TQ, nhờ Mỹ giúp để giao thương với các nước Dân chủ, Tự Do mà phát triễn được kinh tế. Còn VN, Bắc hàn, Cu ba thì lẹt đẹt ở cuối bảng xếp hạng về mức sống theo tiêu chuẩn của LHQ. Vậy, cái xu hướng phát triễn của xã hội hiện đại mà ông nói đó,  đếm từ trên xuống dưới hay đếm ngược từ dưới lên trên?  Người ta đếm xuôi, ông lại đếm ngược.  Sao kỳ vậy, ông T/S? Ông kiểm lại xem có lấy lộn bằng T/S của ai đó không? Tội nghiệp người ta lắm. Tôi khuyên ông nên trả lại cho họ để còn làm người tử tể,  văn minh một chút nhé!  Xin chào ông!

2 nhận xét:

  1. Thật là nhục nhã bác tiến sĩ ơi.Bằng tiến sĩ mà bị người ta gọi là Tiến sĩ bưng bô.Bác có cảm thấy nhục không vậy.Mà người ta gọi Bác là BƯNG BÔ cũng đúng thôi.
    Hãy đọc lại những gì Bác phát biểu đi,chắc chắn Bác sẽ cảm thấy xấu hổ với bản thân và với gia đình,bạn bè,hàng xóm.
    Ngay cả nơi nào cấp cho Bác bằng Tiến Sĩ , họ cũng cảm thấy xấu hổ vì có 1 ông Tiến sĩ bưng bô.

    Trả lờiXóa
  2. Cái này gọi là Tiến sỹ giấy,tiến sỹ tiền...loại này đầy dãy trong trung ương:Trọng,Quang,Huệ,Nhân,Doan,Dũng...nhưng bảo giải phương trình bậc 2,bảo đảm chúng nó sẽ cọp dê

    Trả lờiXóa