Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Lão Thành Cách Mạng: Gương soi cho các Đảng viên



Trịnh Trọng Thắng 

                         

Thời trai trẻ, cái thời sôi nổi yêu đương, là dân thành thị thì có lẽ ai cũng biết câu này: trăm lời nói không bằng khói hon đa.



Chuyện đòi dân chủ, đòi cái quyền làm người, đòi công bằng xã hội .v.v..v. theo tôi, là người VN hẳn không ai không biết cái khốn khổ của người VN do ai mang lại ! và cũng không có đảng viên nào lại không biết đau đớn về sai lầm trong cải cách ruộng đất, sai lầm trong cải cải cách văn hóa (nhân văn giai phẩm) sai lầm trong đánh tư sản Miền Nam, sai lầm trong hợp tác xã .. . và gần đây là các vụ án PMU, Vina . . . những sai lầm ấy hòan toàn là do lãnh đạo gây ra, chứ hoàn toàn không phải các hế lực thù địch và bọn phản động gây ra ! quốc nạn tham nhũng cũng do lãnh đạo đảng chứ không có thế lực nào xúi cán bộ đảng viên tham nhũng cả !

Vậy, phải chăng những đảng viên chưa tham nhũng và không bao giờ tham nhũng, mà vẫn ở trong cái ổ đã gây ra bao nhiêu đau thương, mất mát cho dân tộc, mặc dù mình không tham nhũng, mình chưa gây ra tội ác gì cho dân cho Nước, mà các bác vẫn còn trong cái “ổ” ấy, nghĩ là các vị đã và đang tiếp tay cho tội ác và các vị sẽ phải gánh tội cho bọn tội phạm.

Luật pháp của nước CHXHCNVN không có điều luật nào bắt công dân phải vào đảng CSVN và cũng ko có điều lậut nào quy định nếu ai đã gia nhập đảng CSVN thì phải ở trong tổ chức ấy vĩnh viễn, nếu ra khỏi đảng CSVN là vi pạhm páhp luật ! vậy những ai chưa lợi dụng danh hiệu đảng viên để trục lợi, những ai muốn mình ko phải là kẻ bán nước, kẻ đang làm nghèo đất nước, làm khổ nhân dân thì hãy dũng cảm từ bỏ nó ! hãy nhủ lòng mình: Không đảng phái !

Tối qua xem tivi, VTV1 PTV Vân Anh loan tin TBT Ng Phú Trọng đi thăm và . . . lúc đó gia đình tôi mọi người mới ngồi vào mâm cơm, nghe được mấy câu, đại khái như sửa hiến pháp, đảng CSVN vẫn là lực lượng lãnh đạo XH là tất yếu, Ba tôi là BS Lão Thành CM, ông đã hy sinh tất cả tuổi thanh xuân và tương lai bên xứ người, về VN vào chiến khu làm cách mạng    (ông làm nghề cứu người, tất cả không phân biệt giới tuyến, hễ gặp người bệnh, người bị thương là ông cứu chữa) nghe được mấy câu từ PTV Vân Anh, Ba tôi tắt tv và gục xuống bàn, cả nhà hốt hoảng, ông bảo mọi người im lặng một chút, và ít phút sau ông bình phục, thẳng người ông nói (chủ yếu cho 2 đứa cháu nội, đang học ĐH mới được kết nạp vào đoàn) ở xứ này, nghề kiếm sống nên là nhà giáo hoặc nghề y, hai nghề này ít tội hơn ! 

Nhìn con, cháu, ông nói, các con đứa nào chưa thoát ra cái vũng bùn nhơ ấy thì hãy mạnh bạo phứt bỏ nó ngay đi, gia đình ta, dù là làm việc cho cách mạng nhưng Ba, Má không hề làm gì trái với đạo đức, Ba muốn các con không đứa nào còn trong cái tổ chức ấy, hãy kiếm sống bằng tri thức và khả năng của mình, không có khả năng kinh doanh thì hãy an phận làm công ăn lương, nhìn 02 đứa cháu, ông nói Ba  nói luôn, Ba sẽ bán căn nhà này, cho các cháu sang bên kia học, và dặn các cháu hãy cố gắng, định cư được bên ấy là tốt nhứt !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét