Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Nguyễn Phú Trọng. Ông có sợ đến ngày đó không?


KTS Trần Thanh Vân

                        

                              Ai làm cho Cộng sản sụp đổ ?



Tôi may mắn có quen biết Ts Nguyễn Văn Khải và cựu Đại tá an ninh Nguyễn Đăng Quang, đồng thời cũng quen biết hầu hết trong số 9 người đã ký bức thư trước ( Bức thư thứ 2 yêu cầu ĐBQH Nguyễn Phú Trọng tiếp công dân). Đó là những con người đứng đắn, hiểu biết và đã từng được xã hội đãi ngộ, từng là đảng viên trung thành của ĐCSVN ( chứ không phải vì bị thua thiệt, bị ngược đãi, nên bất mãn và có tư tưởng suy thoái muốn phá bĩnh )

Bởi vậy, bức thư của họ là lành mạnh và chân thành. Họ thành tâm muốn nói chuyện thẳng thắn với ông đương kim TBT Nguyễn Phú Trọng, để giúp ông tìm ra lối thoát trong tình thế “sắp đến bờ vực thẳm của sự sụp đổ như Liên Xô và các nước XHCN Đông Âu ở cuối thế kỷ trước”.

Vậy tôi khuyên ông TBT Nguyễn Phú Trọng hãy bình tĩnh xếp lịch để tiếp những người công dân chân chính này. Bằng không, khi ông gặp nạn ( tất nhiên sẽ gặp ) thì không ai cứu ông đâu

Còn nếu ông hy vọng ở sự dẫn đường của “Ông Thánh Nguyễn Văn Linh” tình nguyện bán giang sơn cho bè lũ TQ từ năm 1990, thì ông nhầm rồi. Tôi cũng may mắn quen biết và thân thiết với nhiều người ở cõi âm lắm, họ bảo tôi nhắn với ông rằng :
“Bọn CS Trung Quốc cũng không khác gì bọn Phong kiến TQ khi xưa là nó sẽ ưu ái với những kẻ phản bội tổ quốc như ông, cho đến khi nó chiếm được VN ta thì ông và con cháu ông sẽ bị chu di tam tộc ngay. Bởi lẽ nó biết ông bất tài, hèn nhát mà chỉ giỏi phản bội?”.

Ông TBT Nguyễn Phú Trọng  có sợ đến ngày đó không?


BS: Cái khó cho bác Trọng là không có loại “thư ký” Đại biểu QH dạng Phan Trung Lý như bác Hùng. Không lẽ lại bắt mấy tay ở Văn phòng TBT, Văn phòng TW Đảng trả lời thì … hề quá. Chắc mấy bữa nay thầy trò đang chụm đầu bàn cách.

Còn trò mèo Phan Trung Lý trả lời thì chắc sẽ có tiếp câu chuyện hài cho thiên hạ cười.

2 nhận xét:

  1. Đảng nào cũng được. Nhưng quan trọng là ng dân phải có quyền có tiếng nói. Có quyền với lá phiếu của mình. Ở Việt Nam bây giờ, chỉ có đảng viên tham nhũng chứ làm gì có dân tham nhũng? Chỉ có đảng viên cửa quyền hách dịch, đàn áp, gây bất công phẫn nộ cho nhân dân. Dân gây tai nạn thì bỏ tù, phạt nặng, đảng viên gây tai nạn thì thản nhiên như không (Như vụ PGD sở TT&DL TP HCM vừa rồi đó).... Hàng loạt các bộ các ngành có rất nhiều sai phạm nghiêm trọng gây tổn hại nghiêm trọng tới kinh tế đất nước mà hầu hết đều ko ai rời ghế, rồi chìm xuồng.... Năm này qua năm khác ngày càng nhiều các loại phí, thuế đánh lên đầu nhân dân.(Lấy tiền dân đóng thuế làm cầu làm đường, rồi lại bắt dân đóng phí bảo trì cầu đường. Đó chả phải thuế chồng thuế sao?). Giá cả các loại mặt hàng chỉ có tăng chứ không có giảm, nhất là những mặt hàng độc quyền của nhà nước như xăng, dầu, điện, nước... Vì sao?
    VÍ DỤ ĐIỂN HÌNH: XĂNG DẦU LÀ NGÀNH KÊU LỖ NHIỀU NHẤT, NHÀ NƯỚC CŨNG NÓI PHẢI BÙ LỖ CHO HỌ NHIỀU NHẤT, VẬY MÀ LƯƠNG CƠ BẢN CỦA NHÂN VIÊN LÀM VIỆC TẠI NGÀNH NÀY LÀ CAO NHẤT CẢ NƯỚC, THƯỞNG TẾT CAO NHẤT CẢ NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  2. Lòng tham hại con người

    Nếu tay Nguyễn Phú Trọng

    Làm Chủ tịch Quốc hội

    Hết nhiệm kỳ thì nghỉ

    Vì tuổi đã sáu mươi.

    Nhưng do lòng Tham lam

    Đã đòi làm ông Tổng

    Và hậu quả thật buồn

    Sau đi Cu Ba về

    Ngưởi ta gọi Trọng Lú.

    Sau hội nghị thứ 6

    Lên Vĩnh Phúc phát biểu

    Xúc phạm đến mọi người

    Để đàn con, tuổi cháu

    Nói cho mất thể diện

    Hội nghị Trung ương 7

    Nỗi nhục của "suy thoái"

    Lỗi lú của lòng tham

    Của Tổng Nguyễn Phú Trọng

    Dân làng quê Trọng ở

    Rất thất vọng Tổng Trọng

    Vì lòng tham đâm lú.

    Trả lờiXóa