Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi thư trả lời GS Tương Lai


  DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN          


             

Kính anh Tương Lai!

Trước hết phải cảm ơn anh thì lá thư “chi tiết cụ thể” này, không phải vì nội dung của nó mà là vì hình thức anh ạ: như tôi đã nói với anh Chu Hảo rồi đó, đối với các vị trí vĩ đại như Tổng bí thư của một đảng thì đầu óc làm sao đủ “trừu tượng” để hiểu được những gì các nhà khoa học xã hội như anh muốn nói nếu anh cứ nói “khơi khơi” như đứng trước hội đồng khoa học của viện, những người có đầu óc khoa học hơn hẳn các loại Tổng bí thư?!


Sau đó, tôi xin nhắc anh rằng anh đang đòi hỏi rất “quá đáng” đối với tôi đấy:

- Anh muốn tôi chống tham nhũng triệt để để cái đảng này trong sạch thật sự ư?! Không dễ thế đâu anh ạ! Như cái thằng Hùng “hói” nó nói một lần rồi đó: nếu kỷ luật hết bọn tham nhũng thì lấy ai mà làm việc “nhân dân giao phó”?! Còn lấy người trong sạch ngoài đảng vào e rằng chúng nó túm cổ đảng vứt xọt rác thì sao?! lúc ấy anh có chịu trách nhiệm cho tôi không hay lại đứng ngoài vỗ tay đôm đốp?!?! Đợt vừa rồi tôi đã “sáng tạo” ra cái nghị quyết TƯ 4 rồi đấy thôi, chỉ cần các đời TBT sau tôi tiếp tục sáng tạo thêm các nghị quyết TƯ khác thì cũng chỉ cần 4000 năm nữa là cùng, sẽ sạch bóng tham nhũng anh ạ!!!

- Anh muốn tôi rời xa vòng tay Tàu khựa ư?! Thế thử hỏi không được sự bảo kê của nó thì các anh có để chúng tôi yên không?! Tất nhiên, cái gì cũng có giá của nó anh ạ, giống như bọn bảo kê ở đầu đường xó chợ ấy: mình phải “nộp phí” cho nó chứ, ai nó làm không công cho mình mãi?! Đúng là băng đảng Lú tôi cũng đã nhường nó một ít đất đai ở biên giới, ít biển ở vịnh Bắc Bộ… nhưng có đáng là bao hả anh?! Cái bọn khựa lắm tiền ấy chúng nó đang đòi mua hết đất ở Hà Nội đấy, mà Lú tôi vẫn còn đang băn khoăn lắm: nhỡ một lúc nào đó nó không ưa mình nữa rồi đuổi thẳng cổ mình và vợ con ra khỏi nhà thì sao?!?! nên chưa muốn bán….

- Anh đòi tôi phải đa nguyên, đa đảng, phi chính trị hóa quân đội công an?!?! Không bao giờ anh ạ! Nếu đa nguyên đa đảng thì chỉ sau 1 đến 2 ngày là cùng, là bọn dân đen sẽ túm cổ chúng tôi ném vào nhà đá hết, vì “quá khứ nhúng tràm” bẩn thỉu của chúng tôi, sợ lắm!!! Còn công an quân đội chính là hai công cụ chủ yếu (nếu không muốn nói là duy nhất) để chúng tôi chống lại những người như các anh, duy trì quyền lực, và hỗ trợ cho việc làm ăn… bọn này đúng là từ “cửa mình” cùa Nhân Dân chui ra thật, nhưng được chúng tôi “giáo dục”, bỏ bùa mê thuốc lú bằng vật chất và quyền lực, nên chúng sẵn sàng “xả thân” vì chúng tôi, kể cả việc phải sát hại bố mẹ đẻ của chúng nó… Nói là nói thế thôi, chứ hai thằng này làm chúng tôi lo nhất đấy: chỉ cần một thằng tướng cao cấp nào “dở chứng” thì rất có thể bao nhiêu công lao của Lú này “giữ đảng” sẽ đổ xuống sông xuống biển hết… thôi không nghĩ ngợi nữa, lạnh hết sống lưng rồi…!!!

v.v…. anh đòi hỏi Lú tôi nhiều quá anh Tương Lai ạ!

========================================
‘Người đặc cán mai cộng-sản’ là những kẻ ôm chủ-nghĩa tam vô : 

Vô gia-đình , vô tôn-giáo , vô tổ-quốc . Đó là bọn người cực kỳ tham danh háo lợi , muốn phá bỏ lương-tri con người để buông thả thú-tính hám quyền và thụ hưởng thú-vui xác thịt hèn-hạ ; 

Chúng dùng khủng-bố , lừa dối ; liên-tục đánh rồi xoa , xoa rồi đánh ngoằn ngoèo uốn éo nhập-nhằng khi tả khi hữu nhằm đạt hai mục đích : Trở thành kẻ thống-trị tuyệt-đối trên quần chúng đã bị thuần-hóa thành nô-lệ . Bản chất xảo-trá phi-nhân của bọn đầu-sỏ cộng-sản cho đến chết cũng ù-lì không thể khuyên nhủ được .

 Bọn dã nhân này là những cận-thần của MaoTrạch Đông , Hồ Chí Minh , Kim Nhật Thành còn sót lại . Chế-độ cộng-sản Liên-sô do Vladimir Ilyich Lenin phát khởi nay đã sụp đổ ; chỉ còn sót lại ba quái-thai ung nhọt nhức nhối của thời đại : 

Bắc Triều Tiên , công khai ra mặt ‘cộng-sản cha truyền con nối’ ; 

Trung Nam Hải và Bắc Bộ phủ đang chuyển dần tà-quyền sang thế-hệ ‘Những dòng con lãnh-tụ’ , đó là ‘cấp siêu ủy’ trên tất cả các ‘ủy’ như xứ-ủy , thành-ủy , huyện ủy …’

Bắc Bộ Phủ nay đang cơn giẫy chết vì sự thức-tỉnh của dân-tộc Việt-Nam , chúng không thể dựa vào quân-đội để chống lại dân , hầu bảo-vệ 14 mạng sống của chúng mà chỉ trông cậy duy nhất vào công-an mật vụ và côn-đồ ;  

nhưng dựa vào chó nghiệp-vụ , công an và côn-đồ để tồn tại thì đúng là đang đi trên băng mỏng giữa đại hồ ! 

Trung cộng cũng lâm hoàn cảnh tương-tự , nhưng còn dùng quân đội khác chủng tộc màu da để đàn-áp đẫm máu khống-chế lẫn nhau ; vì vậy qúa cùng-quẫn , Bắc Bộ Phủ đành khom lưng xin làm chư-hầu Trung-cộng để mong sống sót ! Khi dựa lưng Trung-cộng để tồn-tại , mặc-nhiên mọi đường lối chính-sách , sắc-phong đều do ‘viên thái thú mới’ ngồi trong tòa đại-sứ Trung-cộng tại Hà-Nội theo chỉ thị của Trung Nam Hải chỉ đạo ngầm !

 Những cuộc bầu bán ‘dân-chủ trá hình’ mà chúng rêu rao là dân-chủ để lừa bịp đảng-viên với hy-vọng hão-huyền là ráng lập-công để thăng quan tiến chức ; trong khi thật ra quy-luật “con vua thì lại làm vua , con sãi ở chùa lại quét lá đa” cũng vẫn là quy-luật sắt đá của bọn đầu-lĩnh cộng-sản !

Từ bản-chất nêu trên của bè lũ Bắc Bộ Phủ , người dân Việt Nam không lạ gì khi nghe các lời của TBT. đảng cộng-sản Nguyễn Phú Trọng , và cái gọi là chủ-tịch quốc-hội Nguyễn Sinh Hùng tuyên-bố quàng xiên nhảm nhí : Lừa không được , thì trắng trợn nhe nanh vuốt hù dọa ! Nhưng nay chỉ là hù-doạ giơ nắm đấm của một kẻ ‘mắc bệnh lao phổi đến thời kỳ thứ ba rồi’ ; chẳng còn làm ai sợ hãi ! Bỏ tù ư , số tù nhân lương tâm càng nhiều thì sức mạnh quần chúng càng gia tăng !

 Bọn Bắc Bộ Phủ đang hoang tưởng chiến đấu với một ‘cái cối xay gió hư hư thực thực , diễn biến hoà bình và thế-lực thù địch’ : Nhưng diễn biến hòa bình như gió thổi chẳng biết từ đâu tới , nhìn đâu cũng thấy ‘thế lực thù địch’ mà vô-hình như bóng tử thần ẩn hiện không rõ mặt mũi : Nhân-dân . Chống lại nhân-dân là co chân đất sét đạp mũi nhọn ! Số phận của những kẻ phản-quốc hại dân từ cổ chí kim luôn kết liễu đúng quy luật lịch sử : ” Chống lại nhân-dân là tự sát ” !

Tôi đã đọc đi đọc lại bài viết của vị giáo sư đáng kính đối với tôi , và rất cảm phục tâm-huyết của một vị thầy của các anh-thư tuấn-kiệt mầm non tương lai đất nước dân-tộc ! Những quả bóng trượt mà giáo-sư dứt điểm chắc chắn kẻ tham quyền cố vị đến lú lẫn không thể nào đỡ nổi , và cũng không có cách gì để xúc phạm hay hãm hại giáo-sư được . Tiếng nói mềm mỏng mà sắc hơn gươm đã đâm trúng tử-huyệt kẻ mất tính người , giả vờ hiền lành lú-lẫn để che dấu bản chất dã-thú của con sói già lắm mưu chước lật lường , tàn độc và nham hiểm .

Tuy nhiên vì cộng-sản nham-hiểm , đổi mầu như cắc-kè nhưng bản chất tham quyền cố vị khát máu không thay đổi ; chiến-lược cố-hữu là lừa-đảo và chiến-thuật sở-trường là lùi một bước để lấy đà tiến hai ba bước , đánh xoa xoa đánh nên kéo dài trận giao banh trợt với ‘cộng-sản tân-phong-kiến đỏ’ là mắc mưu lừa của chúng !

Cho nên theo thiển nghĩ ,nay là lúc những bậc thầy như giáo-sư ( mà kẻ hèn này cũng chỉ là bậc học trò của giáo sư ) kết thúc cuộc đấu giao bóng trượt , để cất cao chính nghĩa vì tiền đồ dân-tộc mà đứng lên giữa lòng dân-tộc trực-diện chiến đấu loại trừ bọn vô-luân bạo ngược Bắc Bộ Phủ , để mau chóng giao lại trách nhiệm lịch sử cho thế hệ trẻ , những anh-thư tuấn kiệt con em của nhân dân ; để họ tự quyết định tương lai hạnh phúc của chính họ và các thế hệ con cháu kế tiếp của họ .

 Nền Vương đạo dân-chủ tự-do bình-đẳng và phẩm-giá con người nhất định thắng !

 Dân-tộc Việt-Nam nhất định sẽ bước vào Mùa Xuân Dân-Tộc thanh bình ấm no hạnh phúc và phẩm giá con người , hùng cường thịnh vương giữa nhân loại văn minh tôn trọng phẩm-giá con người .

3 nhận xét:

  1. Cái bọn vớ vẩn viết quàng xiên xàng bậy

    Trả lờiXóa
  2. Ơ! Thế mà đúng tim đen Chọng Nú tôi quá!

    Trả lờiXóa