Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tương lai đất nước đang trông chờ vào các bạn, tuổi trẻ Việt Nam

     CONGNHANSAIGON    
                       


                                


Nhân dân ta ngày càng bị đàn áp bốc lột đến tạn cùng xương ! Trai bị bán đi làm lao nô , gái bị lừa bán đi làm đỉ điếm ! Những tổ chưc nầy đều được sự bao che của chính quyền do đảng CSVN lảnh đạo





Tuổi trẻ Việt Nam đã bị nhồi sọ từ khi mới chào đời (Tiếng nói đầu đời con gọi Sitalin, Tố Hữu ). Khi vào mẫu giáo cũng bị nhồi sọ ca tụng lãnh tụ, công ơn bác, đảng! còn ca tụng bạo lực cách mạng sắt máu. Tuổi trẻ ngày nay chỉ biết chém giết, cướp bóc, lưu manh đàng điếm sa đọa không còn nhân tính mù loà trước những bất công xã hội, Rất may có Internet nên một số rất it theo dỏi tình hình Thế Giới và nhận biết đất nước mình đang tụt hậu không theo kịp đà tiến văn minh, thua xa các nước chung quanh cũng do đảng Cộng Sản tham lquyền cố vị điều hành đất nước một cách ngu xuẩn để trục lợi cho cá nhân và phe nhóm. Hiện nay đảng CSVN đã lộ diện là những tên tay sai bán nước cho Tàu vì nhân dân Việt Nam đã lật mặt nạ. Chúng ngang nhiên treo cờ 6 sao đón lảnh đạo Trung Quốc, chúng cho in sách giáo khoa cho trẻ em mẫu giáo học cờ Trung Quốc, chúng quảng cáo thắng cảnh, văn hóa Trung Quốc trong các gian hàng triển lãm ở Đức, chúng đã bán đất rừng biên giới, dâng trọn biển đảo, chúng còn cho Trung Quốc ra vào Việt Nam một cách tự do! Trung Quốc nhận hết những công trình chiến lược như điện, nước, khai thác tài nguyên, những vùng đất vàng, đất bạc của Việt Nam chúng cưỡng chiếm để xây nhà, xây phố cho Trung Quốc. Tuổi trẻ Việt Nam không kịp thời thức tỉnh thì không lâu chúng không khác gì nhân dân Tây Tạng, Tân Cương bị Trung Quốc kỳ thị, đuổi vào rừng, lên núi để ở. 

Nhân dân ta ngày càng bị đàn áp bốc lột đến tạn cùng xương ! Trai bị bán đi làm lao nô , gái bị lừa bán đi làm đỉ điếm ! Những tổ chưc nầy đều được sự bao che của chính quyền do đảng CSVN lảnh đạo.

Tuổi trẻ Việt Nam ngày càng thức tỉnh , vượt qua mọi sợ hãi và nhận lấy trách nhiệm " Tiên Phong "đòi lại Dân chủ , nhân quyền cho người dân Viêt Nam .Tuổi trẻ Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều " Nữ Lưu Hào Kiệt " . Thanh niên , sinh viên hãy noi gương Hoàng Vi , Trịnh Kim Tiến , Phương Uyên, Đỗ Minh Hạnh . Đòi lại quyền Tự Do Dân Chủ cho nhân dân VN . Đòi lại chủ quyền đất nước đã mất trong thời gian đang CSVN cầm quyền . Tương lai đất nước đang trông chờ vào các bạn tuổi trẻ Việt Nam Yêu Nước


 Không còn lựa chọn nào khác, chúng ta phải cùng nhau đòi hỏi nhà cầm quyền và đảng CSVN phải thay đổi hiến pháp, bầu cử Tư Do để nhân dân Việt Nam chọn người lảnh đạo tài đức để chấn hưng đất nước giữ vững chủ quyền độc lập của Việt Nam chúng ta.  Xây dựng một nhà nước pháp trị ,tam quyền phân lập đa đảng để mọi người có thể đóng góp vào xây dưng , bảo vệ chủ quyền đất nước . 

Chỉ có thay đổi chính trị thì mới trị được tham nhũng , phá đi cái thế quyền lực tuyệt đối , Vì quyền lực tuyệt đối luôn đi kèm với cửa quyền ,lạm quyền , tham nhũng ,bao che bưng bít, làm suy yếu nền kinh tế đất nước tổn hại đến tương lai dân tộc . Đức Đạt Lai Lạt Ma có nói [ Thế giới này.thuôc về muôn loài . Quốc gia thuộc về người dân . Quốc gia không thuộc vào bất kỳ nhà lãnh đạo nào , vua nào ,nhà lãnh đạo tinh thần nào hay đảng phái chính trị nào ] .

Đây là cơ hội bảo toàn tình đoàn kết dân tộc ,diệt tham nhũng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ 

2 nhận xét:

  1. bài viết rất xác thực tôi ủng hộ bằng cả tính mạng. like

    Trả lờiXóa