Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Có dùng súng cũng không diệt nổi dân.



Thằng Mõ 

      

Bộ công an csVN vừa đề nghị nhà nước CS cấp GIẤY PHÉP BẮN NGƯỜI trực tiếp cho công an viên ... nếu gặp những trường hợp chống đối có thể gây nguy hại đến tính mạng, sức khoẻ, tài sản của mình và người khác ... !!!


Trước đây, mặc dù chưa có cái GIẤY PHÉP "bắn người hợp pháp", mà bọn công an, an ninh ..., những người chỉ biết "còn đảng, còn mình. Thanh kiếm bảo vệ đảng" đã tự tung, tự tác, muốn làm gì thì làm, coi tính mạng của người dân có thể còn thua xa một con chó, con mèo ... ! Vì, con chó, con mèo lúc chết còn có thể làm thịt ăn nhậu, còn có thể bán lấy tiền, chứ mạng người thì không !!! Huống chi, bây giờ lại được đảng, được nhà cầm quyền cấp giấy phép nên có thể giết người hợp pháp, không bị truy cứu ...;

Do đó, chúng ta có thể hiểu đây là một trong những bằng chứng cho thấy rằng đảng csVN đang chuẩn bị cho một giai đoạn mới, với những chiến dịch HÙ DOẠ- KHỦNG BỐ- ĐÀN ÁP hoàn toàn mới, có tính cách tàn bạo hơn, khốc liệt hơn, gian ác hơn ... !!!

Điều này cũng cho nhân dân ta thấy rằng, sau những thất bại đau đớn, ê chề qua sự việc đảng đồng ý cho quốc hội kêu gọi toàn dân góp ý kiến sửa đổi cho cái gọi là dự thảo hiến pháp 1992. Nhưng thực tế đây chỉ là một hình thức đánh bóng cho đảng, sơn son thếp vàng cho nhà nước là họ đã và vẫn còn đang được sự ủng hộ, đồng tình của nhân dân trong việc cai trị toàn diện và vĩnh viễn người dân Việt Nam !

Đây cũng có thể là một cái bẫy được đảng tung ra để thăm dò xem có ai là những người có tư tưởng chống lại đảng csVN, cổ vũ cho đa nguyên đa đảng, không đồng ý cho cộng sản cầm quyền vô điều kiện và suốt đời ... để cho an ninh, công an của họ theo dõi, khống chế khi cần thiết ... !

nhà nước CS đã hoàn toàn thất bại do trình độ học thức yếu kém, không có chuyên môn, đã không có một cái tâm trong sáng, lại đầy dẫy những kẻ tham ô nhũng lạm nên đã làm thua lỗ, suy sụp toàn diện nền kinh tế Việt Nam. Làm băng hoại cả một nền giáo dục quốc dân, vì chỉ muốn đào tạo cán bộ cho đảng, trung thành với đảng, hơn là đào tạo những người vừa có tài vừa có đức để xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Một nền chính trị lệ thuộc, qụi lụy, nhu nhược, hèn với giặc, ác với dân ... ! Gây nên những làn sóng bất mãn, mất tin tưởng tràn lan trong hàng ngũ dân chúng khắp cả nước, cũng như ngay trong hàng ngũ đảng đoàn viên của đảng ! Khiến cho đảng không thể nào dùng lại những phương pháp cổ điển như dùng những trò lừa dối, bịp bợm ... kể cả hứa hẹn ban thưởng hậu hĩnh ... để lấy lòng dân, để thu phục dân chúng như họ đã từng làm, và đã đưa tới một vài thành công trước đây !

Trình độ kiến thức cũng như khả năng nhận thức về chính trị, kinh tế, xã hội ... của nhân dân Việt Nam đã hoàn toàn thay đổi, đã tiến bộ rõ rệt từ sau những ngày kỹ nghệ thông tin thế giới bùng nổ, thay đổi với hệ thống Internet toàn cầu. Mọi tin tức, hình ảnh từ bất cứ nơi đâu đều có thể được loan truyền ra khắp thế giới một cách hết sức dễ dàng và nhanh chóng với chỉ một máy vi tính đơn sơ, nhỏ bé. Có thể nói, Internet đã làm thay đổi người dân Việt Nam, nước Việt Nam nói riêng, và nhân loại nói chung. Cũng qua hệ thống internet này, đã đóng góp một phần không nhỏ trong sự thành công của các cuộc cách mạng mùa Xuân, cách mạng hoa Lài ở Trung Đông, và các nước Árập, đập tan những chế độ độc tài, dã man, nham hiểm nhất, có thành tích cai trị lâu đời nhất trên thế giới !!!

Chúng ta hy vọng, những làn gió mới đang thổi tới quê hương Việt nam sẽ có hơi hướng của muà Xuân và của hoa Lài của Trung Đông, của Á Rập. Để nhân dân Việt Nam sớm được hưởng một cuộc sống xứng đáng của một con người với CƠM NO-ÁO ẤM- HẠNH PHÚC như các dân tộc văn minh, tiến bộ khác trên thế giới. 

Chúng ta cầu nguyện cho ngày này sớm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét