Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

CỘNG SẢN LÀ MỘT TÀ GIÁO


Chân tâm 

                 

Tại sao lý thuyết cộng sản lại kịch liệt phản đối tôn giáo, chính là bởi vì niềm tin tôn giáo làm cho con người không dám hành ác, chỉ khi nào tiêu diệt niềm tin tôn giáo trong nhân dân thì mới xúi bẩy được nhân dân “làm cách mạng” tức là dám nổi loạn và giết người.


Không chỉ tôn giáo và tín ngưỡng, mà cả những giá trị luân lý đạo đức của xã hội mà người ta gọi là luân thường và đạo lý như “Nhân, nghĩa, lễ, trí, tín” vốn để duy trì các quan hệ xã hội cũng bị lý thuyết cộng sản tuyên truyền là “cổ hủ, lạc hậu” và tiến hành phá hoại.

Để phá hủy tôn giáo và tín ngưỡng các đảng cộng sảncho tiến hành “cách mạng văn hóa” đập phá các kiến trúc tôn giáo, đốt kinh sách,giam cầm và giết hại tăng lữ và tu sĩ, có những địa phương bị mất hoàn toàn cáckiến trúc tôn giáo khiến cho con người sinh ra trong các thế hệ sau ở vùng đó hoàn toàn mất khái niệm về tôn giáo.

Ngay cả mục tiêu của chủ nghĩa cộng sản về xây dựng thiên đường trên mặt đất đã bao hàm ý nghĩa chống lại Thần. Các tôn giáo lớn ở cả phương Đông và phương Tây đều không giảng về thiên đường trên mặt đất, Phật giáo giảng cõi người là cõi khổ, phải tu để thoát khổ quay trở về, Thiên Chúa giáo giảng về sự sống sau khi chết, con người về nước Chúa….Những người cộng sản tuyên bố xây dựng thiên đường trên mặt không cần phải về theo các vị Thần hay Phật nào hết nên những người theo tôn giáo coi cộng sản là vô thần, họ coi mình là tiến bộ và khoa học, nhưng nói theo cách của Thiên Chúa giáo thì họ là những kẻ “cứng lòng”, theo cách nói của Phật giáo thì họ là “tối mê”.

Con người tin vào Thần không phải là u mê bởi con người có lẽ tuy không nhìn thấy Thần, nhưng họ không thể phủ nhận được những hiện tượng siêu nhiên vẫn diễn ra khách quan tác động vào đời sống con người, những điều mà con người gọi là “Thần tích” có thể thấy trên khắp thế giới.

Niềm tin vào Thần linh là có truyền thống xuyên suốt qua văn hóa, mọi dấu tích về văn hóa của con người đều gắn chặt với tôn giáo và tín ngưỡng Thần, văn hóa tín Thần được truyền từ cổ đại không phải bởi thời cổ đại khoa học con người kém phát triển mà họ tin vào Thần, bằng chứng là có rất nhiều kiến thức của người cổ đại còn siêu việt hơn khoa học ngày nay vì khoa học ngày nay hoàn toàn không lý giải được nó như “Tử vi”. “Phong thủy”, “Bát quái”, “Kinh dịch”v.v.

Cộng sản trong suốt quá trình phát triển của nó song song với quá trình tiêu diệt các tôn giáo khác là quá trình xây dựng tôn giáo mới của nó đó chính là “đảng cộng sản”. Trong tôn giáo mới này thì nghi thức kết nạp là ấn ký, điều lệ đảng là giáo lý, lý thuyết Mác- Lê- Mao là kinh sách, các lãnh tụ cộng sảnlà giáo chủ, kiểm điểm là xưng tội.

Tôn giáo này khác với các tôn giáo truyền thống là nó giương cao ngọn cờ máu tôn sùng giết chóc và bạo lực, nó phân biệt loài người thành 02 dạng – một là theo nó và hai là kẻ thù của nó cần phải tiêu diệt bất kể già trẻ lớn bé sang hèn hiền hay dữ. Những biện pháp tàn bạo nhất về kinh tế, văn hóa, bạo lực sẽ được nó áp dụng triền miên và có tính lặp lại nhằm tiêu diệt tất cả những tư tưởng phản kháng lại, những trừng phạt tàn khốc nhất sẽ được áp dụng với số đông quần chúng nhằm giữ xã hội trong não trạng sợ hãi triền miên đối với quyền lực của đảng cộng sản. Bi đát nhất là chính những đảng viên cộng sản họ đã bị cầm tù bởi chính cái đảng quái gở mà họ dựng lên, lạc đường bởi lý thuyết cộng sản hỗn độn và liên tục thay đổi khiến họ không còn giữ được những lý niệm thông thường của con người, nhân tính của họ bị thay bằng đảng tính mọi suy xét khôn ngoan biến mất , chỉ còn biết những gì đảng cộng sản dạy là duy nhất đúng, những gì lãnh tụ nói là chân lý mà không biết rằng dưới bóng đảng chỉ là một tổ chức tinh quái của những kẻ thừa tham vọng và thủ đoạn mà thiếu nhân nghĩa, có người bị chính đảng cộng sản bức hại đến chết trong lao ngục vẫn u mê ca ngợi đảng và lãnh tụ cộng sản, nói một cách tỉnh táo thì họ đã bị lạc vào ma địa. 
Đến giai đoạn khủng hoảng cuối cùng của cộng sản, đảng cộng sản còn nực cười hơn là mượn hình thức của tôn giáo truyền thống để cưỡng chế đưa những hình tượng lãnh đạo cộng sản đã chết vào các cơ sở thờ phụng của tôn giáo, lúc này đảng cộng sản đã hoàn toàn biến thành một dị giáo.

Các tôn giáo truyền thống trong lịch sử loài người luôn luôn khuyến thiện để hướng con người về phía Thần, tìm những giá trị tinh thần cao quý thay cho những thỏa mãn nhu cầu của thân xác đã giữ vai trò chế ước đạo đức làm cho con người duy trì một tiêu chuẩn đạo đức nhất định không hành ác khiến cho xã hội ổn định và phát triển.

Các đảng cộng sản cầm quyền thi hành chính sách tiêu diệt tôn giáo và văn hóa truyền thống, kích động bạo lực trong nhân dân đã biến những con người từ hiền lành nhất đột nhiên trở nên những kẻ tàn ác dám giết thậm chí kể cả ân nhân và những người thân, kể cả đảng viên cộng sản cũng không hiểu được tại sao những “đồng chí” của họ lại trở nên độc ác với nhau như thế, đó là bởi vì lý thuyết vô thần không còn tin vào tôn giáo giải phóng họ khỏi nỗi sợ bị trừng phạt và quả báo, ma tính trỗi dậy thay cho nhân nghĩa và đạo đức cộng vào quyền lực núp bóng tổ chức gọi là “đảng” được xây dựng trên nỗi sợ của quần chúng. Đó chính là bản chất trái ngược tôn giáo truyền thống của đảng cộng sản khiến nó trở thành một lực lượng phản vũ trụ,phản nhân loại mà ngay từ khi bóng ma của nó mới bắt đầu sinh ra ở Âu châu đã bị rất nhiều thức giả cảnh báo về tai ương mà nó sẽ đem đến cho nhân loại.

2 nhận xét:

  1. Đúng là viết lách:

    "chính là bởi vì niềm tin tôn giáo làm cho con người không dám hành ác,"

    có đúng vậy không? Hay là 90% các cuộc chiến tranh đều do mù quáng tôn giáo mà ra. Cùng một tyôn giáomà đánh nhau loạn xạ: Công giáo-Tin lanh-Hồi giáo...

    Trả lờiXóa
  2. thằng nào viết bài này mà ngu vậy, ngay cái mở đầu là thấy ngu rồi chắc ko biết cộng sản là gì này.Một hệ thống kinh tế xã hội lại đi so sánh với tôn giáo là sao, với lại niềm tin tôn giáo mang lại 6hay 7 cuộc thập tự ác chinh đó thì tốt là, lành thay,lành thay, mày tưởng ai cũng ngu như mày ah

    Trả lờiXóa