Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Vận nước đang đến, lòng dân đang đổi thay.

 Tư thợ nề

                   

Chủ nghĩa CS đã chết cách nay hơn 20 năm, tội nghiệp cho ông Nguyễn Phú Trọng với bằng Cử Nhân Xây Dựng Ðảng vẫn như người đi đêm, mò mẫn, vẫn luận điệu tư tưởng như kẻ mộng du, không biết đi về đâu, ngay ông ta cũng không biết và không thấy nữa.


Những lời ông TBT nói nó đã lỗi thời, chủ nghĩa đã tan biến từ lâu, vớt được gì ? nhặt nhạnh được gì ? hởi ông Trọng !

Ông còn mơ tưởng đến một thiên đường CS mà quyền uy đảng thống trị đưọc xem là bất khả lay chuyển và toàn quyền, rất tiếc vũ trụ, con người, xã hội luôn luôn thay đổi, không cố định như Ðảng muốn, đó là lẽ vô thường.

30 năm trước khác, 20 năm trước lại khác, 20 năm sau cũng khác..Sự bừng tỉnh của người dân càng sáng ra, sự quay lưng của nhân dân đối với Ðảng, với Chủ Nghĩa CS càng đông hơn, càng nhiều hơn, bởi vì cái thế kỷ này sự hiểu biết của con người không như ngày xưa, với sự giao lưu, với sự cách mạng tin học, truyền thông.

Ông Trọng đang tụt hậu trong một một thế giới đang tiến bộ chạy nhanh như ánh sáng. Ông không thể đem con trâu ra để tranh với cái máy cày được. Càng không thể mặc áo vét mà đi dép râu để bước vào con tàu vũ trụ.

vietnam đang thay da đổi thịt từng ngày, đúng ! vì dù muốn hay không Ðảng cũng không thể cưởng được vòng quay của con trốt, trước sự cầu tiến của con người, của chính người dân.

Ðã ở thế kỷ 21 rồi, không còn ở thế kỷ 18,19,20 nữa ông Trọng à!
Vận nước đang đến, lòng dân đang đổi thay.

Ðảng CSVN đã sai lầm rất nhiều, điều đó không phải là điều lớn, điều quan trọng là Ðảng phải biết đứng dậy và đi đồng hành với dân để còn có thể tồn tại trong một xã hội văn minh, dân chủ, đa Ðảng.
Chỉ có ba con đường để Ðảng chọn :

** Ðồng hành với Dân Tộc và Ðất nước để còn tồn tại.

** Nghịch hành với Dân Tộc và Ðất Nước để mà tan rả, như các 
chế độ Gadhafi, Saddam Hussein, Mubarak..đây là trường hợp tồi tệ nhất đem đến đổ máu của dân tộc.

** Lãnh đạo Ðảng CS, TBT Trọng, bộ chính trị, ủy viên cứ bỏ nước ra đi, tìm về những nước CS như các ông yêu và muốn xây dựng theo ý ông, như Cộng Sản Triều Tiền Bắc Hàn. Chỉ có nơi đó, các ông yêu CSVN mới tìm được thiên đàng, và chỉ có nơi đó mới có người hâm mộ ông.

Còn Vietnam thì không, và chắc chắn sau này cũng sẽ nói là "không với chủ nghĩa cộng sản.".


Để vươn tới tự do dân chủ dưới sự bạo hành gian ác của CS người dân VN đã phải bò từng bước, nhích từng ly, biết bao những người con ưu tú đã bị cầm tù giết hại .... trong hàng chục năm qua.

Nhưng khát vọng tự do đã nẩy mầm xanh lá.

Từ sau "Kiến nghị 72" đặc bi
t sau tuyên bố của "Các công dân tự do" xã hội VN đã thực sự chuyển minh.

Phong trào đấu tranh cho dân chủ đã phát triền chuyển từ cấp số cộng sang cấp số nhân. 

Khi duy trì đạt đến mức cân bằng tương đối chuyển sang thế manh có tổ chức sẽ đến lúc nổi giông bão không ngờ, đó sẽ là thời điểm thay đổi tại VN.



Dù Ðảng CSVN có muốn hay không, thì con đường đi của dân tộc Vietnam vẫn sẽ đến nơi đó, khi con người từ khi sinh ra đã có những cái tự do mà tạo hoá đã ban cho họ rồi, chẳng có ai có thể cướp đoạt vỉnh viễn được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét