Thứ Hai, 29 tháng 4, 2013

Đảng Cộng Sản đúng là không có đối thủ



Nguyễn Cao Thủ





Cái nói dễ nhất trở thành đáng sợ nhất không bao giờ dám nói ra, không bao giờ dám công khai, minh bạch, cái luôn luôn phải bưng bít, che dấu, nói tránh nói xiên, là nói SỰ THẬT. Luôn luôn sợ nói sự thật, tử tế thế nào được. Luôn luôn sợ sự thật, tốt thế nào được. Lừa được 1 người, trăm người, triệu người nhưng không lừa được cả dân tộc. Áp chế được 1 năm, 10 năm, 20 năm nhưng không thể áp chế lịch sử. Đã làm lãnh đạo thì hãy nói thẳng nói thật, làm điều dễ nhất, trung thực nhất, đáng làm người nhất.


Những phát ngôn bán chính thức của đảng đã bắt đầu thay đổi giọng điệu. Họ đã bắt đầu biết làm dáng trí thức để không gào thét hay lớn lối như xưa. Thuở còn tự tin, còn ngạo mạn, đảng không bao giờ thèm nhắc tới "đối lập" với kiểu nhẹ nhàng phân tích như vậy.

Bất cứ sự dối trá nào cũng phải tới lúc bị lột trần truồng. Còn có lâm vào tình trạng bị lôi đi bêu diễu giữa phố hay không thì tùy vào cách cư xử của chủ thể tạo ra những dối trá khổng lồ kia.

Đảng Cộng Sản đúng là không có đối thủ về tất cả mọi mặt:

1. Hèn hạ không đối thủ: giả dạng côn đồ để đàn áp đối lập

2. Vô liêm sỉ không đối thủ: Không dám đối thoại công bằng với đối lập

3. Giả dối không đối thủ: Đưa ra những con số thông kê giả dối, tiến sĩ giả, bằng giả, v...

4. Hèn nhát không đối thủ: Để Trung Quốc đạp đầu về kinh tế, chính trị, quân sự mà không dám phản kháng.

5. Tham nhũng không đối thủ: Toàn bộ quan chức đều tham nhũng (nếu không tham nhũng thì họ sống bằng gì?)

6. Thối Nát không đối thủ: Từ trên xuống dưới mục ruỗng về nhân cách đạo đức.

Đối thủ xứng tầm nhất của Đảng CS VN chính là sự dốt nát và chế độ thối nát mục ruỗng do họ tạo ra. Bức tường xây bằng đất lâu ngày sẽ tự đổ chẳng cần ai đạp.

Uy tín của Đảng ngày càng xuống, trình độ dân trí tuy có thấp nhưng dàn dần người ta cũng nhận ra bộ mặt lừa dối của Đảng CS. Đảng và Hồ chủ tịch ngày càng mất thiêng thì lại phải nhờ vào internet và đội ngũ trí thức cũng như nhiều người hiểu biết cung cấp. Lòng tin đã đổ thì chế độ trước sau sẽ đổ theo. Nhưng còn một yếu tố không nhỏ đó là yếu tố NƯỚC NGOÀI, ngay cả việc nước ngoài đầu tư tạo cơ hội cho người dân có việc làm mà không phụ thuộc vào nhà nước cũng có tác dụng ít nhiều đến thái độ của người dân đối với chính quyền. Rồi một yếu tố nữa là chính con em những quan chứ đi học ở cáC nước tư bản về cũng góp phần làm họ mát tin ở Đảng. Ngay trong nhà mà con không tin (do họ mở mắt ở nước ngoài) thì ngoài xã hội ai còn tin.
Lực lượng quân đội mạnh như quân đội Liên xô nhưng khi tư tưởng và cả lý tưởng XHCN sụp đổ thì nhà nước XHCN cũng sụp đổ. Nếu Đảng CS khôn hồn thì để chế độ đảng trị sụp đổ trong hoà bình, càng sớm càng tốt, đỡ thêm nhiều tiếng rên xiết oán thoán của dân, tránh được hậu họa sau này, tức là dân không "đòi nợ" khi chính quyền thay đổi.

3 nhận xét:

  1. Nếu không có đối thủ thì khả năng 3D lật đảng để lên làm Tổng thống đầu tiên của VN (nhưng là TT độc tài) là cái chắc. Bởi đó là cơ hội ngàn năm có một với 3D.
    Đồng bào và cả các đảng viên đảng CSVN hãy chuẩn bị chống đỡ những hậu quả mới của 3D đi là vừa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn lầm rồi. Tổng thống thứ 5 mới đúng. Trước đây có các Tổng thống VNCH nữa!

      Xóa
  2. Phe bảo thủ trong đảng đang rình xem 3D manh động để có cớ thịt tức khắc. Chớ dại. Thà bị phế bỏ, làm dân, rồi qua Mỹ ở, tiền như núi, chẳng hơn mất mạng?

    Trả lờiXóa