Thứ Hai, 1 tháng 4, 2013

Đảng vừa cướp, vừa ăn nhậu, vừa nôn mửa


CULIBASON

                


Hiện nay xuất hiện hàng loạt bài gọi là “lý luận” “đấu tranh tư tưởng” bảo vệ Đảng kiểu này trên báo ND và QĐND, thực chất là ” nôn mửa tâm địa” một cách công khai sau khi đã no say quyền lực. Đảng CSVN với những biểu hiện qua các bài ý luận kiểu này và qua những tuyên bố trước đó của Lú và Hùng đang hiện ra như một thằng đảng viên vừa điên vừa say vừa cục súc vô học vô văn hoá vô lễ vô ơn. Nhưng thực ra 3 triệu đảng viên mà mọi người vẫn nói đến như là cái lực lượng đang đè đầu cưỡi cổ dân tộc mà những thằng điên thằng say như Lú, như Hùng, như tác giả các bãi nôn lý luận kiểu này đang dựa vào để khoả thân ngông nghênh, có phải họ điên và say tất như thế không?



 Không! Hàng triệu đảng viên về hưu họ đau khổ vì thời nay Đảng ngược hoàn toàn với Đảng mà họ từng trung thành, cống hiến. Nhiều đảng viên lão thành đã dũng cảm viết bài, ký đơn, phát biểu ủng hộ đổi mới chính trị, mắng mỏ bọn lưu manh mang danh CM. 


Hàng triệu đảng viên khác chưa đến tuổi về hưu cũng hàng ngày bức xúc với việc Đảng CSVN chà đạp lên nhân dân, công lý và đạo lý, nhưng họ kín đáo khôn ngoan hơn trong bày tỏ quan điểm và hành động. Chỉ còn vài chục ngàn những đảng viên hung hăng ngoan cố lưu manh như Lú , như Hùng, như X.. chúng muốn giữ mãi quyền lực vô biên mà chúng cướp được. 


Trong tương quan lực lượng như vậy, nếu đa số đảng viên Đảng CSVN ủng hộ những người tử tế, trung thực và biết quan tâm đến nhân dân, tôn trọng trí thức như ông Trương Tấn Sang, ông Nguyễn Bá Thanh…để nhân cơ hội sửa đổi hiến pháp đưa đất nước vào một vận hội mới không đổ máu, không phải làm cách mạng hoa nhài kiểu Đông Âu hay Ai cập, thì đó là vận may cho dân tộc vì vài trăm ngàn thằng chó đẻ điên khùng như Lú, như Hùng chỉ là hạt cát dưới gót hàng triệu đảng viên thức tỉnh lương tâm và trí tuệ, chưa nói đến gần 80 triệu người dân. Vì vậy xin đừng đối đầu với 3 triệu đảng viên, trong đó có tôi. Xin nhắc lại, chỉ vài trăm ngàn thằng đáng bị trị tội thôi!


 Dù đảng thời xưa có những sai lầm về chiến tranh uỷ nhiệm, về CCRĐ, về NVGP như mọi người đã nói, nhưng vẫn là Đảng của nhân dân, vì nhân dân, đi đầu trong chiến đấu hy sinh, đi sau trong hưởng thụ. Còn Đảng bây giờ chỉ là mọt bọn cướp ngày, vừa cướp vừa ăn nhậu vừa nôn mửa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét