Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Bà con ta không nổi lên chống lại mới là chuyện lạ !!!!


 Ba Ngớ   
        Viện Kiểm Sát Nhân dân đề nghị mức án từ 5-6 năm tù giam đối với ông Đoàn Văn Vươn.

Ở Việt Nam này mỗi ông quan đầu tỉnh đều là hung thần của người dân. Mỗi ông đều cấu kết với đám đầu tư và dựa vào cái luật nhà nước làm chủ đất đai nên các ông ấy mặc sức giải tỏa nhà dân thậm chí chùa chiền nhà thờ nghĩa địa các ông cũng không tha.



Nếu người dân phản đối các ông cho công an đến nhà đe dọa khủng bố và ở xứ Cồn Dầu đã có người dân bị đánh chết mà cũng chẳng ai chụi trách nhiệm. Những thành phố nào mở mang một tí thì rất nhiều người dân chụi thiệt thòi ma không biết kêu vào đâu, thưa xã thi xã bảo lên huyện, lên huyện thì huyện bảo lên tỉnh lên tỉnh bảo lên trung ương, chạy lên đươc đến trung ương cò vơ cò vất ở vườn hoa Mai Xuân Thuởng lâu lâu lại chạy như vịt vì bị công an đuổi.
ĂN bụi nằm bờ chán cũng chẳng ai giải quyết. Thế là để lâu" cứt trâu hóa bùn" la huề cả làng. Trở lại vụ án của ông Đoàn Văn Vươn đây là sự việc có tiếng vang cả nước nên đảng bộ Hải Phòng bất đắc dĩ phải xử không thể ém nhẹm được. Đảng bộ Hải Phòng đã họp đêm họp ngày để bưng bít sự thật về việc làm sai trái của mình nhưng cũng không xong nên bắt buộc phải xử và phán ra một cái tội là chống đối người thi hành công vụ và thêm cái tội giết người. Ở đây dư luân thắc mắc là có ai chết đâu và đàn chó nghịêp vụ cũng chẳng có con nào bị thuơng tại sao lại ghép nạn nhân bị cướp là giết người (Thay vì mang vũ khí xâm nhập gia cư bất hợp pháp thì chính các ông bộ đội công an la kẻ cướp có vũ khí ,nếu xử công bằng ). Chứng cứ sai sự thật nhưng tòa cũng không cho nói nhiều nếu để luật sư nói nhiều thì lại lòi ra bản án đã được cơ quan diều tra là công an Hải Phòng ngụy tạo. Sau cùng tòa vẫn "hiên ngang" bất chấp sự phải mang phong bì đã được ghi sẵn phán cho ông Vươn 5 năm tù. Với bản án này các quan trên lại mặc tình giải tỏa nhà dân mà chẳng phải e dè...

Nghe nói ngày xưa vụ án Nọc Nạn ( Bạc Liêu ) nông dân ta bị cường hào áp bức ,họ cũng dùng bạo lực chống lại , gây thương vong cho một tên thực dân Pháp ; bên nông dân bốn người bị thương . Khi họ bị đưa ra tòa đại hình của thực dân tại Cần Thơ ,được luật sư bào chửa và nông dân ta được tha bổng . Kể cả việc ông Hồ phải ra tòa tại Hồng Kông cũng được tòa thực dân Anh tha bổng . Hóa ra tụi thực dân , đế quốc thua xa nhà nước ta , họ xử dụng luật từ mấy trường đại học tại Paris hay Luân Đôn ; còn nhà nước ta chuyên dùng luật rừng Trường sơn và rừng U-minh nên nhà nước ta tiến gần kề đến " thiên đường XHCN " ( xuống hố cả nước ) .Bà phó chủ tịch Doan , đại diện cho những đỉnh cao trí tệ Ba đình đã từng phát biểu " nước ta có tự do hơn vạn lần tụi đế quốc tư bản " đó sao . Bây giờ " cường hào , ác bá đỏ " như những tế bào ung thư phát táng cùng khắp từ các ngỏ ngách phường khóm , làng xã , cho đến tỉnh thành . Bà con ta không nổi lên chống lại mới là chuyện lạ !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét