Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

CHỐNG LẠI MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN CHƯA CHẮC ĐÃ LÀ TỘI (MÀ CÓ THỂ LÀ CÔNG)-NẾU ĐẢNG ẤY LÀ ĐẢNG PHẢN ĐỘNG, ĐI NGƯỢC LẠI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN.

Quang Thắng. An Giang  


                                  


CHỐNG LẠI MỘT ĐẢNG CẦM QUYỀN CHƯA CHẮC ĐÃ LÀ TỘI (MÀ CÓ THỂ LÀ CÔNG)-NẾU ĐẢNG ẤY LÀ ĐẢNG PHẢN ĐỘNG, ĐI NGƯỢC LẠI LỢI ÍCH CỦA NHÂN DÂN.

NHƯNG CHỐNG LẠI NHÂN DÂN THÌ BẤT KỲ CÁ NHÂN NÀO, TỔ CHỨC NÀO CŨNG ĐỀU LÀ NHỮNG KẺ “PHẢN ĐỘNG”, “THẾ LỰC THÙ ĐỊCH” CỦA NHÂN DÂN CẢ.




Rất nhiều người, có thể nói là đại diện cho trí tuệ, cho tiếng nói chính nghĩa của người dân VN hiện nay: Từ những vị nổi tiếng một thời cho đến hiện nay(mà chỉ nghe đến tên là đa phần người dân cỡ tuổi từ 55 trở lên đã thấy cảm tình rồi !). Đó là ai?: là những người mà tên tuổi họ gắn với những công trình khoa học, kỹ thuật nổi tiếng như GSTS Nguyễn Quang A, GS Chu Hảo, GS Phạm Duy Hiển , GSTS Hoàng Xuân Phú, GSTS Nguyễn Minh Thuyết, GS Hoàng Tụy, GSTS Hồ Ngọc Đại(con rể TBT Lê Duẩn), GSTương lai ,PGS TS Trần thị Băng Thanh, TS Nguyễn Văn Khải, Nhà văn Nguyên Ngọc (tác giả của “đất nước đứng lên”, bác sỹ Huỳnh Tấn Mẫm (chủ tịch tổng hội SV Sài gòn trước 1975), LS Lê Hiếu Đằng, LS Tr ần Quốc Thuận (nguyên CNUBPL quốc hội -anh hùng LLVT-chồng bà Võ Thị Thắng), bộ trưởng tư pháp Nguyễn Đình Lộc … Đến những vị tướng nổi tiếng cầm quân chiến đấu như Trung tướng Lê Hữu Đức(nguyên cục trưởng cục tác chiến trong chiến tranh chống Mỹ), thiếu tướng Nguyễn Trọng Vĩnh(phong h àm 1958,nguyên đaị sứ VN tại TQ), thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh (Em ruột trung tướng Đồng Sỹ Nguyên-nguyên phó GĐ Học viện HC, nguyên cục trưởng cục ĐNQS, tham gia chỉ huy chiến đấu tại quảng trị 1972, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương (nguyên thứ trưởng bộ TBXH),GSTSBS đại tá Nguyễn Thị Ngọc Toản (phu nhân trung tướng Cao Văn Khánh-phó t ổng TMT) … có nhưững người mà gia đình họ là gia đình cách mạng “gộc “ nhiều đời , là gia đình có nhiều liệt sỹ , nhiều người là thương binh, anh hùng , nhiều người là đảng viên nhiều năm. Đó là những người, là lớp người cs lão thành , góp công “khai quốc công thần” có người vào đảng từ khi tổng bí thư, thủ tướng còn chưa sinh ra, nhiều người vào sinh ra tử trong suốt cả mấy cuộc chiến tranh, nhiều người công trạng đầy mình(kể cả tổng bí thư, thủ tướng cũng không sánh nổi với họ), cả đời họ phấn đấu không mệt mỏi vì độc lập dân tộc, vì sự công bằng xã hội, vì hạnh phúc ấm no cho toàn dân, cho sự phát triển và trường tồn của tổ quốc, họ không đòi hỏi quyền lợi cá nhân,( kể cả khi đa đảng thì riêng cá nhân họ cũng không được gì hơn). Mục đích của họ không tranh đấu vì địa vị, đặc quyền đặc lợi cho cá nhân, không có gì là “bất mãn cá nhân” (như bộ máy tuyên truyền của đảng và nhà nước ra sức bôi nhọ) , hơn nữa họ đã quá già, nên không còn nghĩ gì cho riêng mình, mà chỉ đau đáu lo cho vận mệnh đất nước, tương lai dân tộc. 

Tiếng nói của họ chưa thấy gì cho riêng mình, cho phe nhóm nào, mà luôn chỉ là tâm tư, là nguyện vọng của người dân, người dân nghe họ nói, muốn họ nói hộ lòng mình, vì thế người dân ủng hộ họ, theo họ. Và vì thế , họ là đại diện chân chính cho người dân hiện nay mạnh dạn “dám” nói lên sự thật , nói lên tiếng nói thay cho người dân vì phần lớn người dân và kể cả đa số cán bộ đảng viên đều “sợ”bị kẻ cầm quyền trả thù, sợ liên lụy khó dễ- nên không dám nói -hoặc chỉ nói những gì kẻ cầm quyền muốn, chứ không dám nói điều mình muốn-trò hề lấy ý kiến trong sự hăm dọa hiện nay đang diễn ra “thuận ý đảng”-“nghịch lòng dân” là như vậy .

Vốn đã mất uy tín hoàn toàn đối với người dân, lại bị tiếng nói phản biện của những người nổi tiếng được dân tín nhiệm, lo sợ trước phong trào đòi tự do dân chủ sẽ tước bỏ quyền độc tài lãnh đạo phi pháp, kẻ cầm quyền tìm mọi kế để quy tội cho những người đó hòng dập tắt phong trào đòi tự do dân chủ của người dân.

Vì vậy mà bộ máy tuyên truyền bôi nhọ, chụp mũ họ là “bất mãn”, “tự diễn biến”, “mắc mưu, nhận tiền của thế lực thù địch?”, chống lại nhân dân … (?) là điều người dân không có gì lạ, có điều họ không dám nói ra mà thôi.


Đó là rất nhiếu (hàng trăm con người nổi tiếng, mấy trăm vị có học hàm, học vị giáo sư, tiến sỹ. Mấy trăm người là những nhân sỹ trí thức, cán bộ khoa học kỹ thuật hàng đầu VN, mấy ngàn người là thạc sỹ, luật sư, kỹ sư, cử nhân…) là lực lượng cán bộ chuyên môn, khoa học kỹ thuật đông đảo họ là những người đang góp phần tích cực trong sự nghiệp xây dựng phát triển của đất nước hiện nay cũng như trong tương lai. Họ đang cùng hàng vạn người dân,sẽ là hàng triệu người dân-nếu được phổ biến rộng rãi, có sự so sánh với cái “HIẾP PHÁP 1992”phản động lưu manh của đảng một cách công khai – minh bạch-khách quan và nếu không bị ngăn cản đe dọa- chắc chắn hầu hết người dân sẽ chọn và ký vào và ủng hộ kiến nghị 72 ấy-vì đó là sự lựa chọn tốt nhất cho tương lai của con cháu và đất nước ngàn đời sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét