Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

ĐCSVN không sợ các lực lượng phản động hay thù địch....Đảng sợ những cơn điên tập thể !

  Trung Hành 

             


Những từ như ” phản động ”, ” thế lực thù địch ”, ” diễn biến Hoà Bình ”, ..vv .. , chỉ có tác dụng chụp mủ để khoá miệng, ghép tội, bắt nhốt. Chỉ có Đảng ta xử dụng trong hoang tưởng và Nguỵ biện để che dấu cái độc Tài, dốt nát và nhu nhược.

Không ai dại gì đi làm cách mạng để chống lại Đảng, vì Hoàng tộc Đảng Cộng sản Việt Nam. quá vững chắc với ba triệu con cháu Đảng viên, còn có cả hai lực lượng quân đội và Công an luôn luôn trung với Đảng. Rõ ràng Đảng có bao giờ sợ cái phản động hay thế lực thù địch từ bên trong lẫn cả bên ngoài. Từ ngày có Đảng lãnh đạo đến nay, người dân biết phận mình, nên luôn luôn cuối đầu Tùng phục dầu bị mất tất cả …! Mất từ làm chủ bản thân, đến ruộng vườn nhà cửa. Cả cái Tư duy cá nhân cũng phải gột rữa và cải tạo cho phù hợp với Đảng ….!

Thế thì người dân dưới sự lãnh đạo của Đảng được hưởng cái gì ? Thưa rằng, nín thở để qua sông. Sống đời sống như nô lệ cho Đảng, dặn lòng phải ngậm miệng để gia đình được sống còn, bản thân gồm nhân, nghĩa, lễ, trí, tín thì hãy vứt đi cho gà rỉa, chó tha . Rồi từ đấy ba thế hệ VN từ ngày có Đảng lãnh đạo dần dần biến thành một dân tộc vô cảm !


Nhân dân càng vô cảm, Đảng ta càng ảo giác vĩ nhân lãnh đạo, càng tự tôn tự đại trước quần chúng, càng sa vào hoang tưởng của một hoàng triều CS thế Thiên hành đạo, quên mất tiền nhân, ông bà, tổ tiên .


Sống giữa một thế kỷ bùng nổ Trang mạng, nhân dân bị ép để trở thành vô cảm đến cực độ, hai đối lực đối chọi nhau khiến người dân hoá điên. Người vô cảm sắp hoá điên, những cơn điên tập thể bất chấp tính mệnh, bất chất hiểm nguy .


VN không có một cuộc cách mệnh Hoa Lài, không có một cuộc nỗi dậy như Thiên an Môn vì người Việt vô cảm sắp hoá điên. Một cơn điên phát xuất từ xã, huyện ở cạnh Thủ đô Hà Nội, rồi tiếp tục Lan nhanh khắp toàn Quốc.


Người điên thì không Cần lãnh đạo , không mục đích, không phương hướng, nó bùng nổ chỉ nhằm giải thoát cơn điên tiết bị ẩn ức bị dồn nén.


Trên dưới 1500 chử ký đồng một loạt , của người dân huyện Quỳnh Lưu vào bản Tuyên bố tuyên ngôn của người Công dân tự do, là một hành động của một cơn điên tập thể đã xảy ra trong ngày hôm nay. Một cơn điên trên Trang mạng, bị tác động bởi Trang mạng.


Đảng Cộng sản Việt Nam không sợ các lực lượng phản động hay thù địch, nhưng Đảng ta biết sợ những cơn điên tập thể. Những cơn điên bị tác động từ các Trang mạng điện tử, biến thành những tập thể từ vô cảm chuyển sang trực tiếp chống đối trực diện với chính quyền, bất chấp Vũ lực, bất chấp luật pháp .


Đảng ta biết sợ những chợ điên tập thể này , nên mới tuyển chọ 900 Dư luận viên làm vật thí mạng thế thân chết thay cho Đảng , đứng ra chịu sỉ nhục trên các Trang mạng, chịu đấm ăn xôi cho Đảng hy vọng dập tắc được những cơn điên tập thể hiện nay.


Tiếc thay, căn bệnh tập thể bị điên này nguồn gốc phát xuất từ căn bệnh hoang tưởng chủ nghĩa xã hội gây nên. Đảng Cộng sản Việt Nam Càng hoang tưởng chủ nghĩa xã hội càng lâu dài, thì cơn điên bộc phát từ nhân dân sẽ càng mạnh. 


Liệu ba triệu Đảng viên hoang tưởng chủ nghĩa xã hội có chống Cự lại nỗi Tám mươi triệu "người điên vô cảm ba đời" ?

2 nhận xét:

  1. Đảng nên cương quyết thay đổi từ đường lối chính sách,đến thay đổi nhân sự.May ra có thể làm dịu những cơn điên bộc phát.Ít nhất cũng trong giai đoạn nóng hiện nay.

    Trả lờiXóa
  2. Bòn du côn chỉ sợ người điên thôi!

    Trả lờiXóa