Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Cứ làm mất lòng dân nhiều vào...

Nguyễn Xuân Khoát thương binh. Xã Hải Long, Huyện Hải Hậu, Tỉnh Nam Định.

                            

Dân mất lòng tin vào ĐCS chính là do những kẻ
này đây. Đã thế khi có đơn tố giác của các công dân thì bọn bè cánh bao che. Những lãnh đạo có tâm thì :

"... Như lúa ở bên khe
Mới thấy mặt trời mây đã che"



Nhìn lại 1 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 Khoá XI " Một số vấn để cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay ", từ Trung ương đến các bộ ngành, từng đảng bộ cơ sở, chi bộ đã tiến hành nghiêm túc theo đúng quy trình và đạt được kết quả bước đầu. Nhận thức được nâng, từng tập thể, cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu đã được cảnh tỉnh, cảnh báo, răn đe về nguy cơ xuy thoái, thấy rõ ưu điểm để phát huy, có giải pháp cụ thể và đang thực hiện nghiêm túc để khắc phục, sửa chữa khuyết điểm...

Và đây là lời phát biểu của nguyên bí thư Thành uỷ Hải Phòng Nguyễn Văn Thuận: " Đã thấy rõ tính gương mẫu của chúng ta để có thể tạo nên một niềm tin. Và như vậy, người ta sẽ thấy rằng, những công việc trước mắt cấp bách chúng ta đã dám làm, nhưng để có kết quả to hơn và mang tính bền vững hơn thì chúng ta cần phải có thời gian, và từ đó người ta cũng sẵn sàng chờ đợi, sẵn sàng góp sức vào quá trình đó ". Tôi chỉ có hai từ: TỞM LỢM.

Thêm vào đó một số  cán bộ cấp huyện, tỉnh có xơ múi được thì cố bám ngôi vị, báo cáo láo. Nạn lấp mắt bề trên đã thành cả một hệ thống làm lũng đoạn hệ thống chính trị. Người dân bức xúc lên tiếng trước công luận để đảng nghe, đảng chỉnh đốn cho tốt đẹp hơn, để lấy lại niềm tin của dân đối với đảng thì các thế lực phản động vu cho họ là" phản động "điều lực lượng CA đến hỏi thăm. Nếu là cán bộ CNV thì đuổi việc như Nguyễn Đắc Kiên. Nếu là GV nếu không đủ lý do đuổi việc thì khai trừ đảng thuyên chuyển lên vùng sâu vùng xa như trường hợp thầy N ở cái vùng vĩ tuyến 17. Ai dám đấu tranh nữa đây ?. Nguyễn Văn Thuận chỉ là một hạt cát. Nay số như Thuận đã thành sa mạc, vậy Đảng đừng trách dân, đừng cho những trí thức lên tiếng vừa qua là lực lượng thù địch, là diễn biến hòa bình là biến chất, thoái hóa về chính trị. Sự thật vẫn là sự thật như xưa Galile từng nói "Dù sao quả đất vẫn quay". Đến nay tôi xin nói rất thật để chính quyền biết mà định hình: Ngay những người nông dân quê tôi họ ca thán rất nhiều với thực tại. Bất công, Tham nhũng, Giàu nghèo quá chênh lệch. XHCN như lý thuyết đã nêu là phải xóa bỏ ranh giới giữa người giàu và người nghèo kia mà. Sao XHCN của ta chẳng khác gì Phong kiến xưa vậy ? Nhà báo Phương Dung đã vạch trần mấy hạt cát. Liệu cái sa mạc cát mênh mông kia có triệt tiêu được không ?

Sự uất hận của dân ta đang dồn nén, chờ đến lúc chín mùi sẽ nổ như bom nguyên tử! Càng dồn ép kìm hãm thì sức công phá mới đủ để hủy diệt toàn bộ cái chế độ man rợ do bè lũ dốt nát ác ôn cs này cầm trịch. Ngày kết thúc số phận của bọn việt gian cộng sản bán nước tới rất gần. Không ngẫu nhiên mà khối 8406 chỉ ra năm 2014 cộng sản sụp đổ như đô-mi-nô trên toàn cõi nước Việt, đồng bào hải ngoại chọn 2015 hẹn hội ngộ Sài Gòn ,nhân dân miền Tây chờ lãnh tụ cứu nước xuất hiện vào 2014. Xưa nay "tức nước vỡ bờ "là qui luật muôn đời, nước đang dâng bão lòng người đang tích tụ căm hờn ... bọn đầu sỏ VC biết rất rõ nên đã lo liệu hậu sự của chúng mấy năm gần đây, chỉ có bọn tay sai ngu tối mới tiếp tục gây tội ác để nhận lấy một kết cuộc bi thảm khi giờ cáo chung đến !!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét