Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2013

Hãy nhanh chóng vạch trần hành động bẩn thiểu của chính quyền HP trực thuộc TW trước công luận để không bị mắc mưu như vụ án vừa xét xử với anh Vươn vừa qua.


Dư Văn Hậu, Kiến Thuỵ  Hải Phòng

                          



Ngày mai 08/04 sẽ diễn ra phiên xét xử “Hủy hoại tài sản công dân, thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng” liên quan tới vụ cưỡng chế đầm nuôi tôm anh Vươn.


Vụ án xét xử anh Vươn trước đó và vụ án ngày mai là một kịch bản được dựng sẳn nhằm giãi quyết hậu quả “sai hệ thống” của chính quyền trong thực thi pháp luật một cách thấp nhất có thể..

Thực hiện việc cưỡng chế tại đầm tôm anh Vươn sáng ngày 05/01/2012 bao gồm lực lượng chức năng cưỡng chế của huyện còn có lực lượng CA bên chính quyền và quân đội hỗ trợ.

Việc sử dụng nghiệp vụ công an và cả quân đội là một quyết định sai pháp luật trong một vụ việc cưỡng chế của huyện Tiên Lãnh và cả UBND thành phố Hải Phòng. Đây là chính là động cơ và ý chí thu hồi đất đến cùng với đầm nuôi tôm anh Vươn bất chấp luật pháp. Hành động này chứng tỏ chính quyền HP đứng trên pháp luật.

Chính quyền Tiên Lãnh HP cố ý đẩy mâu thuẫn lên đỉnh điểm nhằm kích động anh Vươn hành động chống lại lực lượng cưỡng chế với mục tiêu tiêu diệt cả gia đình anh Vươn.

Nếu pháp luật nghiêm mình và nhà nước của dân do dân và vì dân thì phiên toà ngày mai sẽ là “Cố ý giết người và huỷ hoại tài sản công dân” với quan chức Tiên lãnh HP.

Việc xét xử vụ án “giết người và chống người thi hành công vụ” với anh Vươn đã được dàn dựng trên cơ sở hành vi và hậu quả hành vi để xét xử là một cách để chính quyền HP lách luật và lách tội nhằm né tránh trách nhiệm cũng như vụ án ngày mai xét xử quan chức Tiên Lãnh HP làm giảm hậu quả do cách sử dụng pháp luật sai trái.

Cái sai của phiên xử trước bị bỏ qua:

1/Không gian : nguyên nhân khách quan dẫn đến quyết định cưỡng chế đầm nuôi tôm anh Vươn.

2/Động cơ chống cưỡng chế.

3/Hậu quả chống cưỡng chế

Toà án HP lấy hành vi để xét ngược lại không gian, thời gian của hành vi. Động cơ là giết người khi chống cưỡng chế và hậu quả làm các chiến sĩ CA, Quân đội bị thương.

Chúng ta là những người đấu tranh cho lẽ phải và công bằng, chống lại cái xấu, cái ác đang tồn tại một cách ngang nhiên từ cơ quan nhà nước đến các cơ quan đại diện pháp luật hãy nhanh chóng vạch trần hành động bẩn thiểu của chính quyền HP trực thuộc TW trước công luận để không bị mắc mưu như vụ án vừa xét xử với anh Vươn vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét