Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

Hết rồi, đừng hoang tưởng nữa các đồng chí ạ!



  Người Hà Nội
                 

 Mấy ông báo lề đảng," Ếch ngồi đáy giếng"  đừng có nói xàm rằng: "Mỹ làm cản trở sự phát triển của Việt Nam". Đây là sự xuyên tạc vu cáo trắng trợn của mấy ông nhà báo, mà Văn Hóa đảng, văn hoá Mác- Mao đã daỵ, đã nhồi sọ các ông, bắt các ông phải biết nói dối để tuyên truyền, để mỵ dân, nói như con vẹt, không cần suy nghĩ.


Có những cá biệt giữa con người với con người như màu da, địa lý, nguồn gốc, hoặc có người biết đi trên dây, biết đi lộn ngược đầu, biết bơi giỏi như cá chẳng hạn. Nhưng thích ăn ngon, tổ ấm đẹp, không bị uy hiếp, được bay nhảy, chung sống hòa đồng là khát vọng không chỉ của con người, mà của cả loài vật. Cho nên ai nói nhân quyền giữa ông và tôi không giống nhau là nói ngang lấy được. Chẳng lẽ chính quyền Mỹ cũng như các chính quyền khác trên hành tinh này thực sự từ dân đồng lòng rằng nhà nước không có quyền cưỡng chế đất của dân; không có quyền bỏ tù người dân phản kháng những luật lệ bất công, sai trái; không có quyền ngăn chặn người dân phản kháng "đồng minh bá quyền" mà nhà nước đang cấu kết. Chẳng lẽ bây giờ Mỹ và các nước phải......thay đổi nhận thức về quyền con người để.....chấp nhận cách trị dân độc đoán của băng đảng ở VN...hôm nay?

Mấy ông báo lề đảng," Ếch ngồi đáy giếng" đừng có nói xàm rằng: "Mỹ làm cản trở sự phát triển của Việt Nam". Đây là sự xuyên tạc vu cáo trắng trợn của mấy ông nhà báo, mà Văn Hóa đảng, văn hoá Mác- Mao đã daỵ, đã nhồi sọ các ông, bắt các ông phải biết nói dối để tuyên truyền, để mỵ dân, nói như con vẹt, không cần suy nghĩ.

 Sự thật 100%,mà 90 triệu đồng bào Việt nam đã quá biết tác nhân chính kiềm hãm sự phát triển của VN từ nhiều thập niên qua, làm đất nước kiệt quệ, đạo đức suy đồi, xã hội băng hoại chính là lỗi của hệ thống chính trị : Độc tài, Độc Đảng, Độc Quyền Toàn Trị. Chính các ông, những người Cọng sản Việt Nam phải nhìn nhận sự thật nầy, phải mở mắt thật to để thấy thật rõ thực trạng đất nước VN hôm nay. Chính các ông, phải thức tĩnh, phải giác ngộ,   nhìn thật sâu sát vào bản thân mình, các đồng chí của mình, của Nhóm Lợi Ićh; lên án nghiêm khắc những hành động đã và đang làm tổn thương cho đất nước và dân tộc mình. Các người đừng chạy tội, đừng đổ thừa cho người khác.

 Dám làm, thì dám chịu; đổ thừa và chạy tội là hèn nhát, không xứng đáng làm lãnh đạo. Các ông càng cao giọng rao giảng " xu thế,tiến bộ nhân loại", laị càng lạc giọng. Không ai tin các ông nói đâu. Nhân dân đã chán mất niềm tin với đảng từ khuya rồi, thử hỏi còn ai đủ kiên nhẫn nghe " Đỉnh cao trí tuệ", ếch ngồi đáy giếng huyênh hoang noi chuyện mây mưa Thiên Đường Mù XHCN, mà đi mòn dép râu hơn 60 năm rồi vẫn chưa đến đích.Còn đủ hơi, đủ sức đi tiếp không?.........Hết rồi, đừng hoang tưởng nữa các đồng chí ạ. Người Mỹ bỏ cuộc, chứ Mỹ không thua cuộc đâu. Bằng chứng là Tàu theo Mỹ, Đông Âu( sau khi Cọng Sản sụp đổ)theo Mỹ.

 Còn Việt Nam thì lơ lững con cá vàng; theo cách nói của người Việt mình là tự sát đấy. Những ai còn nặng lòng với đất nước, với dân tộc Việt Nam thì thấy được sự hiểm nguy của tổ quốc trong cơn nguy biến; Còn giặc nội xâm, phường bán linh hồn cho quỷ đỏ thì ngất ngây men rượu nồng ôm quân thù khiêu vũ trên bãi tha ma.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét