Thứ Bảy, 13 tháng 4, 2013

Nói tóm lại, tin theo cộng sản chỉ có nước bán lúa giống!

Nguyễn Xuân Khoát Hải Long, Hải Hậu 
          

          

Tại sao cho rằng: Bản chất của Cộng sản là phá hoại thì vô cùng giỏi nhưng xây dựng thì cực kỳ tệ hại?


Chúng ta đều biết, chủ nghĩa xã hội là một chủ nghĩa không tưởng (nó vẽ ra một mô hình xã hội không thể thực hiện được trong thực tế), đảng Cộng sản lấy học thuyết về chủ nghĩa xã hội làm nền tảng tư tưởng, do đó đảng Cộng sản vô cùng giỏi khi đi phá hoại nhưng cực kỳ tệ hại lúc muốn xây dựng.

Sự ra đời của các nhà nước do đảng Cộng sản lãnh đạo chẳng qua vì thời cuộc nhiễu nhương, nhưng khi sự hòa bình và ổn định được lập lại thì sự tiếp tục tồn tại của chủ thuyết cộng sản là một sai lầm tệ hại cho những ai trót dại tin theo. Vì là một sự không tưởng nên chủ nghĩa xã hội có thể tô hồng không giới hạn, trong những xã hội bất ổn sự lừa bịp này có thể phát huy tác dụng cao độ, điều đó đã được minh chứng rõ nét trong giai đoạn phát triển cao trào của chủ nghĩa xã hội trên phạm vi thế giới.

Các chủ xướng của chủ nghĩa xã hội như: xóa bỏ giai cấp, xóa bỏ tôn giáo và xóa bỏ nhà nước, thoáng nghe qua rất là hấp dẫn nên nhiều người dễ bị mắc lừa. Tuy nhiên, thực tế những điều đó không chỉ không thể thực hiện được, mà sẽ là cực kỳ ngu xuẩn nếu thực hiện những điều đó.

Sự tồn tại của các thể chế cộng sản đã chứng minh rất rõ ràng:

1/ Không thể xóa bỏ giai cấp, vì giai cấp còn thì cộng sản mới còn, giai cấp mất thì cộng sản tiêu vong.

2/ Không thể xóa bỏ tôn giáo, vì tôn giáo còn thì cộng sản mới là muôn năm, tôn giáo mất thì cộng sản chỉ là cái chớp mắt.

3/ Không thể xóa bỏ nhà nước, vì nhà nước còn thì đảng Cộng sản mới độc chiếm được quyền lực, nhà nước mất thì đảng Cộng sản sẽ phải tự sát.

Nói tóm lại, tin theo cộng sản chỉ có nước bán lúa giống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét