Thứ Bảy, 20 tháng 4, 2013

Tin Chó Cắn Chó, Xem qua cho biết ! : Sắp đến Hội nghị Trung ương 7, nhận dạng các Ủy viên BCT chủ chốt

                                 


Hội nghị TW7 sắp diễn ra, thời điểm này không chỉ ngột ngạt với người dân, doanh nghiệp mà còn là giai đoạn vô cùng nhạy cảm đới với các UVBCT. Xin thử điểm qua một vài nhân vật trong BCT:




                              

                               TBT Nguyễn Phú Trọng

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Ông này đang mất uy tín nghiêm trọng vì nhiều lý do. Trong đó nặng nề nhất vụ phát biểu ở Vĩnh Phúc và vụ vì nóng vội, nông cạn để cho Trương Tấn Sang lôi kéo “phê và tự phê” để rồi “đầu voi đuôi chuột” đến kết cục phải đem BCT ra kỷ luật, làm hại đến uy tín của Đảng và BCT. Ông này do “thừa lý thuyết, thiếu thực tiễn” nên đã quyết định chọn chống tham nhũng làm mặt trận để tăng khả năng “thực tiễn” của mình. Ông chọn các đệ tử là các ông Tô Huy Rứa, Đinh Thế Huynh, Ngô Văn Dụ, Phạm Quang Nghị để thành lập nhóm Thường trực TW4 để “học tập thực tiễn” là phát động đấu tranh chống tham nhũng. Ông này đang bị gọi là Lú và lâm vào thế kẹt, ở lại thì quá nhiều áp lực và không còn uy tín để lãnh đạo nên nghe nói sau HN TW7 có thể sẽ tính đường rút vì lý do sức khoẻ. Một nhân vật không thể không nói tới là Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh cũng rất gần gũi nhóm Thường trực TW4, nhưng ông này có điểm khác người là ông ta chẳng nhớ gì, chẳng nói gì, chẳng làm gì, ai đưa gì thì đọc nấy, hỏi thì “Ừ”,… xem ông trên tivi cứ ngồi thù lù như ông Thần ác trong chùa với đôi lông mày dựng ngược.


                                              
                                                    CTN Trương Tấn Sang


Ngay sau ông Lú, ông Ừ phải kể đến ông Trương, ông này có nhiều thành tích “đặc biệt” nên đã bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng. Từ khi ra Hà Nội, thành tích đáng kể của ông là “Nói nhiều, nói dại, nói sai” nên được lưc lượng dân chủ suy tôn làm minh chủ và thường dùng các phát biểu của ông này để tuyên truyền. Đặc thù của ông này là nhìn bề ngoài thấy rất nhiệt tình, hăng hái nhưng rất ít hiểu biết về chính trị và khi không thoả mãn tham vọng thì bộc lộ sự hằn học với các đồng chí và là nhân vật đóng vai trò “xung kích” trong các hoạt động đả phá nội bộ. Từ khi lên làm Chủ tịch nước, ông Trương đã làm được hai nhiệm vụ rất xuất sắc là đưa hai chị em họ Đặng vào Quốc hội và sau đó ra sức bảo vệ khi hai nhân vật này vi phạm pháp luật. Nhưng năng lực đặc biệt, hơn người của ông họ Trương là luôn trở thành trung tâm chọc ngoáy, gây chia rẽ nội bộ. Ông Sang cũng là nơi hội tụ và là cầu nối của các “tư tưởng đổi mới” rất phù hợp và được các thế lực dân chủ tôn xưng và chọn làm ngọn cờ “khởi nghĩa”. Gần đây ông này lên gân chống Trung Quốc bằng các tuyên bố ở các buổi nói chuyện, nhưng động thái này đang “gậy ông đập lưng ông”, nhiều khả năng dẫn đến việc ông này bị kỷ luật lần 2 trong HN TW7 lần này do vi phạm nhiều nguyên tắc của Đảng về thông tin đối ngoại. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy Tư Sang không còn mấy quan tâm đến Đảng, nhiều khả năng ông này sẽ “phá cho nát luôn” những gì còn lại của Đảng và thành lập tổ chức mới. Tại HN TW7 ông này sẽ nhai lại các vấn đề cũ và kiên quyết hạ bệ các đồng chí của mình.

4 nhận xét:

  1. còn mỗi đồng chí X là hay ho nhất, nhể? có phải ý bài này thế không? quanh co thế, sao không dám nói thẳng ra?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay đồng chí X... phát biểu bài này đây?

      Xóa
  2. bài này không đáng tin

    Trả lờiXóa