Thứ Bảy, 27 tháng 4, 2013

Đừng tưởng người dân là ngu dốt. Họ đang nén nỗi căm hờn chờ ngày …


Dân đen SG

                               


Đánh mất độc lập, tự do thì dễ. Giành lại độc lập tự do rất gian nan. Để giữ vững độc lập tự do bắt buộc phải nhìn xa trông rộng.


Vì nước nhà mất độc lập, tự do mà các thế hiện tiền bối đã cố công tìm đường cứu nước. Chủ tịch Hồ Chí Minh đã mai mắn khi gặp được thời thế.

Nước ta nằm cạnh gã láng giềng khổng lồ và luôn tham vọng. Phải thật sự có truyền thống văn hiến thì nước ta mới tồn tại được đến hôm nay.

Thế nào là văn hiến?

Là xây dựng thật nhiều những lăng tẩm, đền đài hay cất thật nhiều những ngôi chùa hoành tráng? Sai!

Văn hiến là đời sống đạt được sự văn minh, lối ứng xử thể hiện rõ sự văn hóa.

Nước ta bị Pháp đô hộ là do sự thiểu cận của triều đình nhà Nguyễn, nhìn lại lịch sử thế giới chúng ta thấy rõ điều này (mà Nhật là một tấm gương).

Dân tộc ta phải đánh Pháp rồi đuổi Mỹ để giành độc lập và thống nhất đất nước. Sau hai cuộc trường kỳ kháng chiến với hàng triệu người Việt phải chết vì chiến tranh, chúng ta lại bị Trung cộng nô dịch thì thử hỏi đó có phải là sự sáng suốt của những người lãnh đạo?

Thế giới đang chứng kiến sự bành chướng của Trung cộng, dân tộc ta phải theo Trung cộng hoặc Mỹ thì mới tồn tại? Sai!

Thế giới không chỉ có hai cường quốc, chúng ta cũng không thể mong chờ lòng hảo tâm không vụ lợi của bất cứ nước nào.

Tại sao nước ta không thể trở thành cường quốc? Rõ ràng, những kẻ đang nắm quyền điều hành đất nước không những đã thể hiện rõ sự bất tài mà còn cố ý bán nước ta cho giặc. Lịch sử sẽ phán xét tội trạng của những kẻ này, đặc biệt những kẻ cố tình bán đứng quốc gia, dân tộc sẽ khó chối bỏ tội lỗi.

Thế giới đã ghi nhận một sự thật: Không có kẻ thù vĩnh viễn và bạn bè vĩnh viễn, mà chỉ có lợi ích mới là cái vĩnh viễn.

Chủ nghĩa này hay chủ nghĩa nọ cũng chỉ là sự nhất thời, chỉ có tận tâm tận lực cho sự hưng thịnh của quốc gia, dân tộc mới xứng đáng là người lãnh đạo.

Nội lực luôn là cái quyết định và phải là điểm tựa chính thì sự thắng lợi mới thật sự vì quốc gia, dân tộc.

Dân tộc ta, đất nước ta đang trong tình thế bị hiểm nguy (bị một nhóm lợi ích –những kẻ ủng hộ sự cầm quyền độc tài của đảng cộng sản – âm mưu bán đứng dân tộc ta, đất nước ta).

Dân tộc ta có thừa trí tuệ, thời cơ chấn hưng dân tộc và đất nước đã ở trong tầm tay. Hãy phân tán từng nhóm nhỏ nhưng có sự liên kết với nhau thì bọn cầm quyền không thể sự dụng sức mạnh để đàn áp (đó cũng chính là sự đấu tranh theo lối đánh du kích – là lối đánh sở trường của dân tộc ta).

Hãy chuyển áp lực từ sự lý luận sang thực tiễn thì mới hạ gục được bọn ngoan cố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét