Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

Đại biểu quốc hội : một bọn phường chèo, nhắc tới, xỉu luôn!

  Binh Bét Làng Sen                   

                      
                          Phường chèo làng ta

Tôi thật sự cười ra nước mắt cái gọi là đỉnh cao trí tuệ. Các ông nội đại biểu cao nhất cho dân cử trong cơ quan quyền lực cao nhất QH mà phát biểu một cách hồ đồ như những thằng vô học. Không hiểu mấy cha nội này có hiểu ý nghĩa và vai trò của đạị biểu QH hay không mà sao cứ đề xuất những ý kiến phản lại lợi ích dân tộc. Buồn cười hơn nữa là mấy cha nội này học hàm, học vị lên tới tận mây xanh, toàn là giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ.


Người Đại biểu quốc hội là người phải luôn luôn trăng trở cho tâm tư, nguyện vọng người dân, biết đề xuất những ý kiến chân thành làm lợi cho dân, cho nước. Làm hết sứ mệnh của mình để truyền đạt lại QH những mong muốn chính đáng của người dân. Nếu mấy ông không làm tròn trách nhiệm với người dân, với đất nước thì mong rằng các ông nên ra đi nhường chỗ cho những người có tâm, có tầm xứng đáng đại diện cho quyền lợi người dân để thực hiện nghiêm túc quyền đại biểu của mình. Các ông không thấy hỗ thẹn sao khi dân bầu các ông lên không làm được tích sự gì mà trái lại còn gây nguy hại cho người dân.

Nhiều lần tôi xem ti vi trực tiếp để xem ý kiến của các Đại biểu quốc hội trong các kỳ đại hội. Tôi chỉ thấy có 2 nhân vật được cho là sáng giá vì dám thẳng thắn nói lên những bức xúc của cử tri, có trăn trở và có tâm huyết với dân, với nước. Đó là nhà sử học Dương Trung Quốc và giáo sư Nguyễn Minh Thuyết, Tôi và bà con trong nước rất biết ơn những người đại biểu như thế này. Giá như QH VN ai cũng như 2 ông thì dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh.

Một ông nội ăn hại thứ nhất, bản chất phản nhân dân : Ông nguyễn xuân dũng thì đề xuất : " Dân đi khiếu nại phải đóng tiền cọc" , khiếu kiện đúng thì trả tiền cọc, khiếu kiện sai thì mất trắng. Ôi giời ôi là giời ! Trước đến giờ làm gì có cái đề xuất ngu xuẫn đến thế. Xét về mặt pháp luật là phi pháp luật, xét về tình cảm con người là vô nhân đạo. Tôi đã từng thấy dân oan từ các miền quê bị oan ức nên kéo lên thành phố. Họ tìm đến những cơ quan cao nhất để kêu oan với mong mõi là được minh oan để được lấy lại những lợi ích mà mình đã mất. Họ sống trên các hè phố từ năm này qua tháng nọ, chịu vô vàng khổ sở mong nhà nước chiếu cố giải quyết. Đa số họ là dân nghèo từ các miền quê đổ về, nhìn họ mà tôi rơi nước mắt. Vậy mà ông nội dũng lại bắt họ đóng tiền cọc như vậy xã hội có bất công không ? Công lý ở đâu ? Tiền ở đâu nuoi ông hả ông nguyễn xuân dũng.

Ông nội ăn hại và hại dân thứ 2 là ông nội huỳnh phong tranh : Không biết ông lấy số liệu ở đâu ra mà dương dương tự đắc dõng dạt tuyên bố : " 70% là khiếu kiện sai, 30% có đúng có sai, như vậy khiếu kiện tập thể là mang màu sắc chính trị nên phải xử lý". Được biết giải quyết khiếu nại từ các năm qua gần như 70% là các cơ quan giải quyết sai, gây búc xúc cho người dân khiếu nại dây dưa vượt cấp, một số các cơ quan có thẩm quyền giải quyết trong lĩnh vực đất đai còn yếu kém, chưa bám sát với luật đất đai và nhiều luật khác có liên quan. Vậy mà hắn dám mạnh dạn tuyên bố láo lếu như vậy. Ông nội huỳnh phong tranh và ông nội nguyễn xuân dũng gặp nhau chắc dân đen tắt thở.

Ông nội ăn hại thứ ba tên gì tôi quên mất nhưng có đề xuất cực kỳ ngu xuẫn là nhà nước nên ra luật chạy chức, chạy quyền để điều chỉnh phong trào chạy chức chạy quyền như là một cái mốt trong nền kinh tế thị trường. Nghe đâu thằng cha này cũng là giáo sư, tiến sĩ gì gì đó. Tôi nghe xong ngất xỉu, vì thằng cha này ní nuận quá thần kinh nên tôi no table.

Đến ông nội ăn hại thứ tư là ông nội hoàng hữu phước thì lại đề xuất tuyệt đối không chấp nhận luật biểu tình vì nó chống lại chính quyền. Biểu tình là cái quyền tự nhiên của công dân để bày tỏa ý chí và nguyện vọng của mình trong một xã hội văn minh và tiến bộ, thông qua đó nhà nước tự hiểu rõ mà điều chỉnh để đất nước phát triển vững mạnh và tiến bộ hơn chứ không phải là chống chính quyền đâu ông tiến sỹ phước tiêu biểu cho đỉnh cao trí tuệ ạ !

1 nhận xét:

  1. Đảng bán nước.lúc 16:09 29 tháng 5, 2013

    Mẹ kiếp,định liệt kê danh sách trúng tuyển CNV làm đại bỉu Cuốc hội ư? Đồ si thái.

    Trả lờiXóa