Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Hào Khí thanh Niên Xưa Nay Đâu??? Phải trả tự do ngay cho người yêu nước Việt Nam!.


không được yên lặng

                   
             Hào Khí thanh Niên Xưa Nay Đâu???

Phải trả tự do ngay cho người yêu nước Việt Nam.
Chiếu theo tuyên ngôn quốc tế nhân quyền, Universal Declaration of Human Rights, Nguyễn Hoàng Vi và các bạn bị bắt hôm nay hoàn toàn không có tội gì cả. Bắt giữ, đánh đập Nguyễn Hoàng Vi và các bạn hôm nay, nhà cầm quyền cộng sản đã vi phạm trắng trợn Tuyên Ngôn Nhân Quyền!



Đồng bào, các bạn trẻ Việt Nam hãy kéo đến cho thật đông, đông chừng nào, tốt chứng ấy, trước đồn công an đang giam giữ trái phép Nguyễn Hoàng Vi và tất cả các bạn đã bị bắt và cực lực đòi công an phải trả tự do ngay cho những người yêu nước Việt Nam. Toàn dân ta phải đoàn kết chat chẽ hơn bao giờ hết để bão vệ cùng nhau và cùng nhau bão vệ quyền sống của công chúng, đồng bào chúng ta. Không thể để kẻ xâm lăng làm mưa làm gió trên đất nước ta, không thể để những kẻ bán nước múa gậy vườn hoang! Nhân dân ta, toàn thể đồng bào ta phải hành động:

- Các bạn Sài Gòn hãy làm như các bạn Hà Nội, hay hơn nữa, hãy tụ tập hàng chục ngàn người trước trụ sở địa phương như người Trung Hoa đang làm và tiếp tục làm ở lục địa để phản đối bọn cầm quyền Trung cộng ở địa phương, có như vậy bọn cướp nước và lũ bán nước mới không dám đàn áp dân ta. 

- Một mặt làm đơn tập thể gữi cho Liên Hiệp Âu Châu, Tòa án Quốc Tế, các tổ chức nhân quyền khu vực Châu Á, New York, Liên Hiệp Quốc, đồng thời liên lạc với các luật sư Việt Nam ở ngoài nước, luật sư Trịnh Hội ...v...v...đừng yên lặng, các bạn đừng yên lặng. Hay dùng áp lực nhân quyền xiết chặt tài chính, tiền tệ của cộng sản bán nước cho đến khi chúng sụp đổ. Chúng đang khủng hoảng nặng nề về tài chính!

Hãy làm đơn thưa những kẻ bắt giữ và kẻ đã ra lệnh bắt giữ, đánh đập người yêu nước, hoặc những người hoạt động ôn hòa, hợp pháp cho nhân quyền. Không thể để cộng sản tiếp tục chà đạp quyền sống, quyền phát biểu, quyền hội họp của các bạn. Phải bao vây, phải cô lập bọn bán nước. Phải chống đến cùng những hành động đàn áp của quân xâm lăng đối với dân chúng, đồng bào Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét