Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Chỉ khi nào Tàu khựa biết tôn trọng LỢI ÍCH chính đáng của dân tộc VN

Ba Ngù


                                       


Làm gì có cái gọi là "tình hữu nghị Việt-Trung" khi Tàu khựa trắng trợn xâm lấn đất đai và biển đảo của Tổ quốc ta. Bọn chúng ngang nhiên cướp vùng đất thiêng liêng Ải Nam Quan biểu tượng lịch sử ngàn năm của nền độc lập, tự chủ của VN ta, trắng trợn đoạt một nửa thác Bản Giốc, cướp trắng nhiều cao điểm quân sự trọng yếu dọc biên giới phía Bắc mà trong lịch sử cha ông ta đã dùng để ngăn chặn bước tiến của quân xâm lược Tàu phù, như Núi Đất (tức cao điểm 1509).

 Bọn Tàu khựa đã lấn chiếm hơn 10 ngàn kilômét vuông biển của VN trong Vịnh Bắc Bộ, dụ dỗ vào cưỡng ép bọn Việt gian trong ĐCSVN để cho bọn chúng khai thác tài nguyên hải sản và dầu khí trong Vịnh Bắc Bộ. Bọn khựa đã ngang nhiên chiếm đoạt Hoàng Sa và một phần Trường Sa của dân tộc VN và xem Biển Đông như ao nhà của bọn chúng. Thử hỏi có dân tộc nào trên thế giới này, cổ cũng như kim, lại chịu nhận GIẶC làm BẠN như cái đảng CSVN này, những kẻ luôn vỗ ngực tự nhận là yêu nước và đấu tranh cho độc lập tự do hạnh phúc của nhân dân VN?


Bè lũ lãnh đạo trong ĐCSVN muốn hữu nghị với TÀU hay với ai thì kệ xác họ. Nhân dân VN, những người Việt yêu quê cha đất tổ và tha thiết với sự SỐNG CÒN của dân tộc và đất nước VN, xót thương máu xương và mồ hôi nước mắt của tổ tiên, của nòi giống phải đổ ra để bảo vệ GIANG SƠN, chắc chắn sẽ không bao giờ xem bọn TÀU KHỰA là bạn. Trừ phi bọn chúng trả lại cho VN những đất biển mà chúng đã CƯỚP được với sự THÔNG ĐỒNG bán nước của bọn Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc thời hiện đại: Bọn Việt Gian trong Đảng CSVN. Chỉ khi nào Tàu khựa biết tôn trọng LỢI ÍCH chính đáng của dân tộc VN, tôn trọng DANH DỰ và NIỀM TỰ HÀO chính đáng của nhân dân VN, từ bỏ dã tâm xâm lược và đồng hóa VN, biến nước ta thành quận huyện của Trung Đế Quốc, lúc đó mới có thể bàn đến sự HỮU NGHỊ, tinh LÁNG GIỀNG giữa hai nước Việt Trung. Hiện nay thì KHÔNG, trăm lần KHÔNG, vạn lần KHÔNG. 

Tình hữu nghị hiện nay chỉ là giữa hai đảng Cộng sản Việt Nam và Trung Quốc. Nếu là tài sản chung, thì chỉ là của hai đảng CS này chứ tuyệt đối không phải của hai dân tộc. Có chăng là lòng OÁN GIẬN ngất trời, nỗi đau xé ruột của con dân nước Việt, như trong biểu ngữ "Tàu Khựa rút khỏi Biển Đông" và "Đảng Cộng Sản VN đi chết đi" của người nữ sinh viên yêu nước Nguyễn Phương Uyên gần đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét