Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Bạn nghĩ gì về Đảng cộng sản khi nghe những lời nhận xét này?

DIỄN ĐÀN CÔNG NHÂN 

                             


” Tôi đã bỏ hơn nữa cuộc đời để đấu tranh cho lý tưởng Cộng sản nhưng ngày hôm nay tôi phải đau lòng mà nói rằng Cộng sản chỉ biết tuyên truyền và nói láo” Mikhail Gorbachev Tổng bí thư Đảng Cộng sản Liên Xô.
            
              


"Chế độ chính quyền ở Liên Xô khi trước không thể diễn tả bằng cách nào khác hơn là một chế độ độc tài toàn trị. Thực không may, đây là một chế độ đàn áp các quyền tự do căn bản không những chỉ người dân của nước mình, mà còn cho nhân dân các nước nằm trong khối cộng sản, tôi muốn nói tới các nước XHCN khác, trong gần nửa thế kỷ nay. Và vết nhơ này không thể nào bôi xóa trong lịch sử” Tổng Thống Nga Dmitry Medvedev 

            


                   

“Cộng Sản không thể nào sửa chữa mà cần phải đào thải nó” Boris Yeltsin Tổng thống Liên bang Nga . 
                               
                                                   

« Khi thấy thằng Cộng sản nói láo, ta phải đứng lên nói nó nói láo. Nếu ta không có can đảm nói nó nói láo, ta phải đứng lên ra đi, không ở lại nghe nó nói láo. Nếu ta không can đảm bỏ đi, mà phải ngồi lại nghe, ta sẽ không nói lại những lời nó nói láo với người khác” Nhà văn Nga Alexandre Soljenitsym.

                               
“20 tuổi mà không theo Cộng sản là không có trái tim, 40 tuổi mà không từ bỏ Cộng sản là không có cái đầu” Bí thư đảng Cộng sản Nam Tư Milovan Djilas.

                       

"KẺ nào tin những gì Cộng sản nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của Cộng sản là không có trái tim” Tổng thống Nga Vladimir Putin.

                      
                         
”Chủ nghĩa cộng sản là một quái thai của thế kỷ 20” "Chấm dứt chiến tranh VN, không đơn thuần là chỉ rút quân về nhà là xong. Vì lẽ cái giá phải trả, cho loại Hòa bình đó, là ngàn năm tăm tối, cho thế hệ sinh ra tại VN về sau." Tổng thống Mỹ Ronald Reagan. 

                    
“..... Đây là biểu tượng thảm họa kinh hoàng trong thế kỷ 20 của nhân loại nói chung, và 25 quốc gia bị cộng sản cai trị nói riêng. Từ nay, oan hồn của hơn 100 triệu nạn nhân cộng sản được những thế hệ hôm qua, hôm nay, và những thế hệ mai sau tưởng nhớ. Tưởng nhớ để tận diệt chế độ này đến tận cùng gốc rễ, vì chế độ cộng sản là tàn bạo và phi nhân." Tổng Thống George Bush 

Chắc chắn nó – CSVN/XHCN – Phải bị loại trừ như chế độ CS khắp thế giới như lời cựu Tổng Thống nước Nga: 

Communists are incurable, they must be eradicated 

Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó. 

You can build a throne with bayonets, but you can't sit on it for long. 

Anh có thể xây ngai vàng bằng lưỡi lê, nhưng anh không thể ngồi lâu trên đó

                 

Angela Merkel. “Chủ nghĩa Cộng sản đã tạo nên những con người dối trá” Thủ tướng Đức

                   

“Cộng sản là loài cỏ dại mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc sinh sôi, nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời” Dalai Lama 

7 nhận xét:

  1. mẹ kiếp.toàn bọn phản động.toàn bọn chó tay sai cho bọn cướp nước.tụi bay cút khỏi Việt Nam đi.nhân dân Việt Nam bọn tao bao đời nay luôn đoàn kết và 1 lòng yêu nước.sẽ mãi là vậy.tụi bay đừng hòng chia rẽ dân tộc Việt Nam.ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM MUÔN NĂM.HỒ CHỦ TỊCH VĨ ĐẠI

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang sủa gì vậy hả chó điên CS kia? Cái thằng Hồ nhà mày thì lấy tư cách gì mà kêu réo ở đây. Lũ CS chúng mày rồi sẽ bị biến khỏi thế giới này, cái lũ bạo tàn, thảm họa của nhân loại.

      Xóa
  2. thôi cứ ghét đi,ai cũng biết Đảng Cộng Sản không xấu mà,nếu bạn có cái chủ nghĩ mới mới của bạn mà tốt thì sao bạn ăn nói thô vậy??? ai ũng có cái sai mà mắc mớ gì phải phản động hả bạn?hay bạn bị tẩy não rồi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha ha... này bạn, bạn bị ngu thật hay giả vờ khôn đó. Bạn nói người khác bị tẩy não, vậy trước hết hãy xem lại não của mình đã nhé. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.

      Ai cũng biết ĐCS không xấu? Bạn cho tôi biết "ai" đó là những người nào vậy? Hãy về nhà làm cái bảng thống kê lại, rồi sau đó cho tôi biết kết quả nhé.

      À quên, nếu muốn tỏ ra ta đây được giáo dục tốt trong môi trường của lũ chó CS bại não. Hãy phản biện lại những câu nói trên của họ đi.

      Xóa
  3. 10 lãnh đạo csvn thì tham nhũng 9 người còn 1 người chưa có cơ hội.

    Trả lờiXóa
  4. "Có tài mà không có đức là người vô dụng, có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó"
    Lãnh đạo csvn bất tài và thất đức thì việc gì cũng làm (phải có tiền nha)

    Trả lờiXóa
  5. Repot ngay trang web vu khống này. Nếu là con người VN không ai viết ra những lời như vậy(dối trá). Ko có cổng sản thì không có người Việt Nam ( có thể ko bao giờ có Việt Nam trên bản đồ nếu không có cộng sản)

    Trả lờiXóa