Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

THÔNG TIN KHẨN- KHẨN! KHẨN!



Nguyễn Thùy Trang


                  

Kính thưa các bạn quan tâm đến tình trạng anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Thùy Trang cũng như các anh chị đang lo lắng, mọi người trong chúng ta đang cố gắng tìm hiểu về tình trạng anh Điếu Cày.

Như chúng ta biết anh Điếu Cày đang tuyệt thực sang ngày thứ 28, tình trạng sức khỏe rất nguy kịch. Sớm hôm nay ngày 20 tháng 7 năm 2013, lúc trại tù vào giờ hành chính, chị Dương Thị Tân cùng cháu Nguyễn Trí Dũng đã có mặt trước Cổng Trại Giam số 6 thuộc xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An để xin được thăm anh Điếu Cày nhưng bây giờ đã là Trưa ngày 20 tháng 7 năm 2013 nhưng Công An trại giam số 6 vẫn từ chối chưa cho gia đình được gặp anh Điếu Cày.

Ngày hôm qua Thùy Trang nhận được thông tin từ người quen cho biết là anh Điếu Cày đã được đưa vào trạm trạm y tế xã Hạnh Lâm nhưng nhiều người đã liên lạc với Bác sĩ Nguyễn Đình Hòa, trưởng trạm y tế xã Hạnh Lâm Điện thoại: (038).3936174. Trạm Y Tế đã từ chối trả lời, lần thứ 2 gọi lại thì họ nói là anh Nguyễn Văn Hải không có ở đây.
Trại giam số 6 (Bộ Công an) đóng chân trên địa bàn xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương (Nghệ An) hiện có trên 3.100 phạm nhân đang thụ án, được chia thành 4 phân trại. Mỗi phân trại giam giữ những phạm nhân phân theo án, tội trạng. Đông nhất là phân trại 1 đóng ở khu trung tâm nơi anh Điếu Cày bị giam giữ .



Trại Giam số 6 nầy Công An gọi là Trại 6 – K1 Trung Ương tức là trại nằm ở Cây Số #1, nằm sau khu núi đá vôi, dưới con dốc với ruộng và ao chung quanh, có một khu vực lớn phía hông trại tù dành cho tù nhân trồn trọt rau quả. Trai số 6 – K1 gần đường mòn Hồ Chí Minh và cách Khu Xóm 1, biên giới Việt Lào về hướng Tây khỏang 12-15 cây số.
Mọi người có tin mới về anh Điếu Cày thì xin đăng vào phần Còm để các bạn khác có thể biết được thông tin nầy .

Cập nhật từ các nguồn tin về anh Nguyễn Văn Hải – Anh Hải Điếu Cày

-Nguồn facebooker Thái Quang Tâm:

Cập nhật tiếp từ Trại 6, Thanh Chương Nghệ An. Nơi vợ và con Trai của blogger Điếu Cày đang đấu tranh để đươc vào gặp chồng, cha mình đang tuyệt thực 27 ngày qua.

15h28: Hiện tại, một số người yêu quí blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải tại Nghệ An và Hà Tĩnh đang tiếp tục đến Trại 6 để động viên tinh thần của chị Tân và con trai Nguyễn Văn Dũng.
(theo chuacuuthe.com):

15:15: Bà Dương Thị Tân và anh Nguyễn Trí Dũng được mời vào bên trong cổng trại. Tín hiệu vui đầu tiên từ sáng đến giờ, nhưng có được gặp người mong đợi là Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải không thì còn phải đợi thêm mới rõ.

15:10: Trời mưa, mọi người vẫn ngồi chờ trước cổng Trại giam số 6 để đợi tin tức về blogger Điếu Cày – Nguyễn Văn Hải.

14:30: Một nguồn tin nội bộ chưa thể kiểm chứng cho biết anh Điếu Cày đã được đưa đến trạm y tế xã Hạnh Lâm. Một số blogger đang lên trạm y tế để tìm hiểu sự việc. Bác sĩ Nguyễn Đình Hòa, trưởng trạm y tế xã Hạnh Lâm (huyện Thanh Chương, Nghệ An) Điện thoại: (038).3936174.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét