Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Thời cơ đang cận kề !

Nguyễn An Ninh               

 

Ông chủ tịch Sang đã to miệng tuyên bố là ở Việt Nam hiện nay có 200 báo hình, 700 tờ báo in, 17 ngàn ký gỉa được ăn lương và 30 ngàn dư luận viên cũng được trả tiền để chống những thế lực thù địch và tô son trát phấn cho cái đảng Cộng Sản. Cái số tiền để chi cho cái việc định huớng tuyên truyền cho đảng và những ông bà ở cái ban tuyên huấn cũng "Đớp " của dân bộn bạc. Những ông bà văn sĩ phóng viên những nhà lý luận đều thuộc lề phải họ đều bị cái thòng lọng của đảng treo trên cổ và phải viết theo lệnh của đảng. Nếu ông bà nào phá bỉnh mà đi ra ngoài luông là có thể tù tội nhẹ thì về nhà đuổi gà cho vợ.

Những việc thay trắng đổi đen, cắt xén hình ảnh vu vạ cáo gian là nghề của mấy ông bà này. Dân gian người ta còn gọi mấy ông bà này là văn nô bồi bút cho đúng với cái nghề nghiệp làm báo quốc doanh.

Trong nước cũng có một số người bất bình với cái kiểu làm báo nhà nước nên họ tự tạo ra những trang Wed cho riêng họ hay họ tự làm báo tự do mà nhà nước gán cho những ông bà này là lề trái. Những ông bà này ăn cơm vợ vác tù và hàng tổng. Những ông bà này không chịu đeo những cái thòng lọng của đảng nên được to do thoải mái muốn nói cái gì thì nói.Và họ nói rất thật những sự kiện đã xẩy ra, đang xẩy ra và sẽ xẩy ra. Những sự kiện có tính thời sự đó làm ông nhà nước lo sợ bị bể mánh tuyên truyền của đảng và nhà nước. Bằng mọi giá, các ông bà báo lề trái đều là đích nhắm của ông nhà nước ta và bà con đã chứng kiến ông nhà nước dùng mọi thủ đoạn như ; Hai bao cao su, trốn thuế, chống người thi hành công vụ, nói xấu nhà quan, muốn lật đổ chế độ, lợi dụng tư do... Thôi thì đủ mọi tội lỗi đều được đổ cho các ông bà viết báo lề trái để được ông nhà nước cho nhập kho cho nó hợp lệ và vừa ý đảng mà trái ý dân.



Không riêng gì ông Sang, ông Dũng và nhiều quan chức khác vẫn to miệng hô hào là Việt Nam có tự do báo chí. Những điều hô hào đó tuy có to, có lớn. Nhưng những cơ quan quốc tế theo dõi về quyền tự do và nhân quyền người ta không còn tin miệng các ông nhà nước nữa ,chẳng thế mà cứ mỗi kỳ đến hẹn lại lên người ta đều đánh giá nhà nước Việt Nam đã bóp nghẹt quyền tự do của người dân, hoặc bình bầu một giải thuởng quốc tế cho các nhà báo trung thực can đảm.

Phần thưởng xứng đáng và đúng lúc cho Anh Điếu Cày Nguyễn Văn Hải mà Tổ chức Nhà báo tự do thế giới trao tặng, cũng như người ở các nước văn minh dân chủ vinh danh Tạ Phong Tần trong ngục tù cộng sản ! Bọn cộng sản tức tối điên cuồng chưởi rủa loạn xạ, sao chúng không đặt vấn đề tại sao hàng chục ngàn thằng con nhà báo phục vụ cái gọi là chế độ XHCN không đứa nào được các nước Âu Mỹ văn minh và cả quan thầy Trung cộng của chúng vinh danh ca ngợi thưởng thiết gì ráo ?! Nhục quá khi biện hộ cho miếng cơm manh áo mà lúc nào cũng nịnh hót thằng đảng, nịnh luôn "Cụ Rùa "hồ gươm hàng năm trời trên mặt mày trơ tráo của cái gọi là công cụ tuyên truyền trung thành của đảng. 

Chưa bao giờ câu nói dân gian rằng "thằng báo nói láo ăn tiền "đúng tuyệt đối với báo chí cộng sản bán rẻ lương tâm, ngòi bút của chúng cũng vấy máu đồng bào, cũng ca ngợi sự hùng mạnh quân sự của kẻ thù truyền kiếp (để dọa dân ta ?) và tình hữu nghị anh em say đắm Trung cộng -Việt cộng chất đầy máu xương nước mắt trong cuộc chiến 1979 chưa tan khói súng và phảng phất hàng trăm ngàn oan hồn uổng tử khóc gào trong sương gió biên cương phía Bắc Tổ Quốc !

 Bọn Việt cộng trước giờ bị toàn dân ta hành hình đã và đang điên cuồng đàn áp khủng bố, mọi người yêu nước xin hãy bình tĩnh giữ mình tránh những hy sinh tổn thất không đáng có, thời cơ đang chín muồi với điển hình là Diễn Đàn Xã Hội Dân Sự đã khẳng định mục tiêu tối thượng "chuyển đối thể chế độc tài cộng sản sang thể chế tự do dân chủ trong hòa bình !" nếu đảng cộng sản không chấp nhận (không bao giờ ! ) tất nhiên bạo động cách mạng sẽ xảy ra ngay từ trong nội bộ đảng và quân đội và có thể cả lực lượng công an ly khai. Hãy tin rằng trong hàng ngũ lãnh đạo các cấp trong guồng máy tạm quyền độc tài vẫn có nhiều người đang chờ thời cơ như chúng ta - Nhân Dân Việt Nam!

1 nhận xét:

  1. CHUYỆN THẬT 100% TẠI HÀNH LANG MỘT LỚP HỌC VIỆT NGỮ Ở HÀ NỘI:
    một ông tây mới sang VN học tiếng Việt, khi nghe loa phường đang oang oang tuyên truyền "ý đảng lòng dân" ông ta rất lấy làm lạ, không hiểu gì , ông ta hỏi cô giáo dạy Việt ngữ: "ý đảng lồn dâm" là gì? cô giáo đỏ mặt không giải thích, những người có mặt (đặc biệt là người Việt) phá lên cười.

    Trả lờiXóa