Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

ẾCH VÀ BÙ TỌT

Việt Nhân
                 

                

Trên trang web của Ếch, đã từ lâu cho đăng lược dịch bằng tiếng Việt, tác phẫm Mein Kampf cuộc đời tranh đấu của Hitler, hình như từ đâu tháng 02/2013 thì phải, ai thấy cũng thừa biết ý Ếch muốn nói gì khi cho đăng như thế, phải nói thật ngay cả Sâu lẫn Lú và cái đảng An Nam cộng thổ tả, chúng cũng thần tượng Hitler cùng cái đảng chữ thập ngoặc. Còn Ếch thì muốn được như vậy lắm! Là một côn an cộng sản trong tay có súng bán bãi cướp vàng, có vàng hắn mua quyền lực, nay quyền lực của hắn có thay đổi, nhưng nhân thân hắn thì không, người ta khinh miệt hắn là tay y tá ngu dốt, cũng như đã từng gọi xách mé Hitler là tay thợ sơn.

Đức Quốc xã của Hitler làm mưa gió với biểu tượng là chữ thập ngoặc (ngược với chữ Vạn của nhà Phật) tượng trưng cho sứ mệnh chiến thắng của giống người Arian, vậy cho thấy Hitler là một kẻ mang chủ nghĩa chủng tộc cực đoan, coi người Arian là chủng tộc cao quý nhất. Còn Ếch với An Nam xã, thì chẳng chủ nghĩa dân tộc gì sất, nó tệ hơn nhiều, hắn theo chủ nghĩa cá nhân, hắn bán cả dân tộc cùng đất nước cho Tầu khựa vì quyền lợi của riêng hắn. Hitler là tội đồ của nhiều người không riêng chỉ là người Do Thái, nhưng công tâm mà nói dù sao Hitler vẫn mang tính chất ít nhiều của một thiên tài, còn Ếch là một thứ quái thai, nửa người nửa ngợm, thứ không có bộ não con người, vừa ngọng vừa dốt làm sao sánh với được một Hitler hùng biện.



Có người nói Ếch là tay có tài chỉ huy, dưới trướng hắn có cả một bộ sậu ‘khủng’, nhưng nói hắn có tài như vậy là nói tầm bậy, cứ hai thằng móc túi là đã có một thằng làm xếp, huống chi Ếch là quân ăn cướp có môn bài của đảng cướp sạch. Dưới tay phải có lâu la, lại thêm tính hắn thích được đông kẻ phò để thấy rằng ta đây là tay đầy quyền lực, đó là tâm lý của phường thảo khấu, bản thân thất học, nay bu quanh là những kẻ luôn cúi đầu, một điều thưa ngài, hai điều thưa ngài, đã vuốt ve tự ái bệnh hoạn, cùng tánh hám quyền của hắn. Mặc dù hắn thừa biết những tay ruồi bu c... ngựa đó, cũng chỉ là loại dỏm như hắn thôi, còn đàn em hắn cũng thừa biết người biết ta, thứ như Ếch không gì ngoài tiền, còn tài năng thì Ếch có biết là thứ gì đâu.

Vả đâu có thứ tiến sĩ, thạc sĩ gì mà vô sỉ đến độ, đi phò một tên ăn cướp để được có miếng ăn? Nhân thân chúng cũng như Ếch, ngưu tầm ngưu mã tầm mã, chúng hội lại thành phe nhóm cùng mục đích, là ăn cướp, nhưng quyền lợi cá nhân vẫn là trên hết, còn ưa thì cho chung ly chung chén, không thì đi chỗ khác chơi. BBC 01/10 vừa đưa tin “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã ký quyết định cho ba thứ trưởng, nghỉ hưu từ thứ Ba 1/10: Theo Quyết định 1206/QĐ-TTg, ông Đỗ Quý Doãn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, về nghỉ hưu theo chế độ. Hai quyết định số 1207/QĐ-TTg và 1208/QĐ-TTg cũng cho ông Nghiêm Vũ Khải, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ; và ông Nguyễn Đức Chính, Thứ trưởng Bộ Tư pháp, nghỉ hưu.

Ba tay thứ trưởng nghĩ hưu trong tổng số 128 thứ trưởng của 22 bộ, có người cho đây là chuyện Ếch lấy ghế lại bán cho thằng khác, văn phòng thủ tướng chính phủ đã ra giá rồi, em nào muốn thì nộp tiền. Đương nhiên chuyện bán ghế là có, không thì lấy đâu ra tiền cho nguyên cả một cái đảng cùng cái nhà nước ăn xài. Nhưng bỏ bớt ba con sâu thì nhằm nhò gì, rồi đây cũng sẽ có chục con sâu khác điền vào chổ trống, chưa muốn nói trong khi thủ tướng Ếch vừa bổ nhiệm thêm hai thứ trưởng nữa. Người ta thường nói đông vui nhưng hao, với Ếch vui là cái chính, còn hao thì thuế thằng dân gánh, lo chi chuyện nhỏ như con thỏ đó, có ai để ý mỗi lần Ếch Lú Sâu đi nước ngoài chưa, cả bọn chúng nó hè kéo nhau đi như coi Tầu múa sơn đông mãi võ.

Anh em họp chợ quán ông Tư, hôm qua mỗ tôi có ghé ngang khi đi chích ngừa flu, có anh nói trong ba tay về hưu, đương nhiên nhỏ tuổi hơn Ếch mà mỗi tay nhận một cái chổi, về đuổi gà là do không vừa ý Ếch, đây là đòn dằn mặt. Cu Doãn thông tin chơi không lại mấy tờ lề dân, mà tội nặng nhất là ăn nói ‘lôm côm’ vụ nghị định 72 về quản lý Internet làm thế giới thấy rõ nhà nước ta thiếu tự do. Cu Chính bên tòa án tư pháp lúc này, cứ để lộ các buổi xử án bọn chống đối, khiến thằng thù địch kéo nhau đi biểu tình, đã chỉ thị cứ xử trong bóng tối, còn làm như hiện nay là ‘rách việc’ mất mặt nhà nước. Cu Khải chả làm ăn được gì, công nghệ khoa học như thế cho về nuôi ốc bưu vàng, hay bắt đỉa bán cho Tầu khựa có lý hơn. 

Chỉ có bộ tài chính, cơ quan chăm lo cái túi tiền cho đảng và nhà nước, cần phải thêm người, nay đã có một bộ trưởng và 9 thứ trưởng, nếu cần Ếch cho thêm chục thứ trưởng vẫn còn gọi là chưa đủ, riêng cái anh thứ trưởng nào có sáng kiến làm ra được chuyện Điếu Cày, cùng ls Lê Quốc Quân thiếu thuế, tăng lương cho tay đó. Từ nay thằng dân đen nào chống đối nhà nước, cứ gửi nó cái giấy ra tòa vì thiếu thuế là xong, phần việc còn lại cứ giao cho bên côn an là tốt, bên đó một bộ trưởng cùng 7 thứ trưởng, rồi Ếch sẽ cho thêm bọn côn đồ này dăm ghế nữa. Mẹ bố nó! Không chửi không được, cả một bọn chọc cứt không nên lỗ, cứ một bộ kéo theo một lô một lốc thứ trưởng, nhân tài của chúng lúc nhúc cứ như giòi.

Các nước lớn đất rộng dân đông, bộ máy nhà nước người ta cũng không nhiều hơn cái xứ xã nghĩa này, vậy ra chỉ vì một thằng dốt hám danh mà người dân è cổ đóng thuế thắt họng, để nó rộng tay ban phát ân huệ cho cái đám bù tọt bao quanh nó. Xin cứ mời quí vị một lần vào trang web của Ếch để thấy chúng tôn Ếch cứ như là một tay nguyên thủ xuất chúng, rồi xem cái clip truyền hình Pháp Canal Plus mới thấy câu gọi chó nhảy bàn đọc là đúng với tên này. Dày đặc trên trang là những thành tựu (tưởng tượng) của tất cả các chuyến đi, tất cả những gì hắn đọc (do người khác viết), ôi thôi tay hùng biện Bil Clinton cựu tông tông Mỹ xem ra không mùi mẽ gì với Ếch, có chăng Ếch chỉ thua có mỗi tài diễn thuyết của Xuân Tóc Đỏ mà thôi.

Trong người không khỏe vì vẫn còn đang vật lộn cùng ông cúm bà co, mà mỗ tôi đang định chào ra về, bổng ông khách quen quán Bến Nghé bước vào, ông mắt kính gọng vàng, giày Italy da bóng. Ông cười kéo ghế ngồi chung bàn cùng tôi và ông Tư, ông nói ngay – Anh Hai nhớ chuyện đã lâu rồi chúng mình nói chuyện “Xà Mâu hồi ký” chớ? Hôm nay cũng một việc tương tự, thủ Ếch đang cho đám văn nô đàn em lên khung cuốn “Cuộc đời Kách Mạng của tui”, nội dung là qua cái thần kỳ của tư tưởng bác Hù để đánh bóng cuộc đời Ếch.

Một thằng nhóc chăn trâu, nay đã trở thành một thủ tướng bá chấy bù chét, hắn muốn viết sách để lại cho đời, nhưng hơn hẳn cuốn Mein Kampf của Hitler là phải có riêng một chương đăng trọn các bài đọc của Ếch nơi xứ người cùng các lời còm tung hê bốc thơm của đám bù tọt - Nghe vậy thiên hạ biết nói gì, ngoài câu ‘ô hô ai tai’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét