Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

TẠI SAO NHỮNG TÊN CẦM ĐẦU ĐẢNG CSVN VẪN NGOAN CỐ DUY TRÌ ĐỘC TÀI?

TƯ THỢ MỘC, Hố Nai


                   

Tại sao độc tài csVN vẫn ngoan cố ?

1- Chúng quá tự tin vào sức mạnh của công cụ đàn áp (cho rằng nắm được hết công an và quân đội thì không sợ lòng dân?- thực ra, khi biến cố nổ ra thì lực lượng quân đội sẽ cho chúng biết là quân đội thuộc về ai- sẽ có những đơn vị được cử đi đàn áp biểu tình, đàn áp nổi dậy nhưng thay vì đàn áp dân chúng họ sẽ đến thẳng cơ quan đầu não của đảng cs mà nhả đạn-điều này đã có những cán bộ cấp cao trong quân đội tiết lộ (chỉ khi có biến mới biết quân đội thuộc về dân hay về đảng) bây giờ quân đội được ăn no, lương bổng thừa tiêu nhưng họ không phải là đội quân đánh thuê của đảng, họ có cái đầu, và họ không còn u mê như những năm 80 thế kỷ 20 về trước nữa mà dễ sai khiến chỉ bằng tiền!



Sai lầm chết người của trọng lú và bè đảng là ở chỗ này đây đánh giá sự trung thành với chúng bằng đem tiền bạc danh hão ra nhử !

2- Chúng quá tự tin vào sự hậu thuẫn của đảng mẹ :cs tàu, cho rằng tàu khựa là bố của chúng nên cứu chúng khi dân nổi dậy.

 Đây là điều cực ngu bởi bản thân tàu khựa còn đang lo vãi đái ra vì vấn đề nội bộ dân tàu cũng đang căm tàu cộng và đang muốn mượn thời cơ vùng lên, hơn nữa liệu tàu cộng có dám qua mặt quốc tế để xâm lược một quốc gia khác không?
 Mỹ, Anh, Nhật, Đức… có ngồi yên để tàu cộng làm càn không? và căn bản là nếu tàu cộng mà tràn vào thì trọng lú và bè đảng phải bị dân Việt giết trước khi chúng đến Hà nội…

3- Chúng rất tham lam nên ngoan cố câu giờ để vơ vét khi cơ hội vơ vét chưa kết thúc khả năng còn tiếp tục khai thác được tài nguyên để bán, còn vay nợ nước ngoài được để tiêu, còn bóp nặn được người dân để lấy thuế phí…

4- Chúng tưởng vẫn còn kiểm soát đúng tình hình: do đa số người dân chưa phản ứng gay gắt nên cho rằng vẫn ổn định (người dân đã bị chúng lừa bịp, nhồi sọ nên một số ít còn tin. một số người dân an phận cam chịu vì sợ bắt bớ tù đày, một số chờ đợi chúng hoàn lương, một số lớn chờ đợi người khác dấn thân để mình hưởng lợi , một số tên ác ôn và những tên cầm đầu đảng cs vẫn chưa tên nào bị trừng trị lấy mạng…) nhưng đa số người dân đang sẵn sàng chờ đợi một cái “cớ” để vùng dậy quật đổ ách độc tài phát xít bạo tàn.

Cho nên, CSVN sẽ chết bất đắc kỳ tử như cs Đông Âu và Liên Xô vì thói ngoan cố và tự tin kiêu căng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét