Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Dương Chí Dũng 'khai bí mật' với Nguyễn Bá Thanh?

Tổng hợp

                       

Tin vỉa hè nói rằng: Sáng ngày 14/12/2013 tại phiên tòa xét xử vụ án Dương Chí Dũng và đồng bọn phạm tội “Cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế” và “Tham ô tài sản” xảy ra tại Vinalines, ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng đã xuất hiện tại phiên tòa một mình. Sau khi đảo qua phòng xử án để xem xét ông Nguyễn Bá Thanh đã nhanh chóng rời khỏi phiên tòa và không có bất kỳ phát biểu nào với báo giới.



Nguồn tin vỉa hè có nguồn gốc từ Ban Nội chính TW cho biết, ngày hôm qua 13/12/2013, bị cáo Dương Chí Dũng - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Vinalines, sau khi biết mình bị Viện Kiểm sát nhân dân đề nghị Hội đồng xét xử tuyên phạt mức án tử hình về tội “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng” và 20 năm tù về tội “Tham ô tài sản”. Tổng mức hình phạt là tử hình. Đã đề nghị xin gặp đích danh ông Nguyễn Bá Thanh – Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng để cung cấp các bằng chứng bí mật liên quan đến một vị lãnh đạo cao cấp trong việc trực tiếp chỉ đạo các hành vi tham nhũng tại Vinalines.

Người ta cũng kháo nhau rằng: Sự xuất hiện của ông Trưởng ban Nội chính Trung ương, Phó ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng đã khiến khuôn mặt của bị cáo Dương Chí Dũng bớt căng thẳng rõ rệt!!!!

Liệu ông Bá Thanh dám 'vuốt' được râu hùm? Ngày mới về 'dinh' Ba Đình sáng ngời ngời còn chẳng làm được gì, huống chi đã 'xế bóng chiều' như hiện nay, cái chức Trưởng ban Nội chính con con không phải Uỷ viên Bộ Chính Trị thì làm nên cơm cháo gì mà Dương Chí Dũng dám đặt cược vào? Bản thân Nguyễn Bá Thanh còn bị Đảng X 'mầm' cho ra bã vì cái án do thanh tra Chính Phủ 'xới' lên từ khi còn ở Đà Nẵng, Dương Chí Dũng chẳng khờ dại gì mà bám vào cái cọc mục để hại vào thân. 

Gương Phạm Hữu Phước năm nào vừa khai ra đã mau mau mang ra bắn để 'bịt miệng'! Liệu Dương Chí Dũng có dám theo chân Phuóc?

Xin mách nước: Chủ tịch nước có quyền giảm án tử hình đấy! Có gì cần nói mau nói với ông này may ra!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét