Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Gia nhập ĐCS VN để làm giàu, tại sao không?

 An Thu 
                     


Gần 1 thế kỷ theo Đảng, giờ, viết một cái đơn, khó vậy sao?


[Hà Giang là tỉnh nghèo, có rất nhiều trẻ em tàn tật cần được hỗ trợ. Nếu cơ quan điều tra khởi tố hình sự, thì các tổ chức, cá nhân sẽ biết chuyện, không hỗ trợ cho nữa. Để góp phần ổn định chính trị tại địa phương, Sở đã có văn bản đề nghị không khởi tố hình sự Giám đốc Trung tâm cứu trợ trẻ em tàn tật, cùng “cộng sự” đã “ăn bớt”
181.950.000 đồng của trẻ khuyết tật.]

Khi tiền cứu trợ đã chu du qua bao nhiêu cái mồm: Tổng, Thủ, các Chủ tịch thành phố, làng, xã…, thì còn lại gì cho những người thật sự cần giúp đỡ? Khi hiện thực đau lòng, không thỏa mãn thói háo danh trần tục, con người ta có khuynh hướng lùi vào viễn tưởng, ảo vọng. Các đỉnh cao trí tuệ hoá ra là loại cặn bã, không hề muốn dân tộc thoát khỏi tư thế quỳ chân, ăn mày dở, ngửa tay xin tiền kể cả của chính kẻ thù cũ của mình. Không biết ngoại ngữ và không có thói quen tự tử, độc tài và đồng hành với vô học, ở bên những đỉnh cao trí tuệ như họ, sẽ có được cảm giác như trở về bầy đàn, ăn ỉa tại chỗ, thời ăn lông ở lỗ, “trong hang”.

Theo đảng, bạn sẽ có tất cả: Tiền bạc, địa vị, chức quyển, con cái du học, nói chung, mọi thứ trừ việc bạn được là một con người.



Để cương quyết từ bỏ chế độ cộng sản, đi theo con đường tự do và dân chủ, ở Liên Xô người ta đã bắn cả đại bác vào quốc hội, để đất nước không bao giờ trở về con đường cũ. Đảng luôn dọa dân bằng luận điệu mẹ mìn: bạo loạn, tật đổ, thế lực thù địch.vv. Để vừa lừa được dân, vừa đứng cao hơn cả pháp luật, vừa duy trì độc tài. Nếu pháp luật nghiêm trị, thì không có bạo loạn nào đáng sợ, đó là việc của cảnh sát, tòa án và nhà tù, chứ không phải của đảng.

Nếu bọn phản động – đảng viên tự diễn biến, muốn làm lung lay thế độc đảng, phá vỡ thế độc tài toàn trị, thì sao?

Sẽ có “Vụ án Tổ chức chống Ðảng, chống Nhà nước ta, đi theo chủ nghĩa xét lại hiện đại và làm tình báo cho nước ngoài” đổ lên đầu chúng, tại sao không?!

Với cơ chế đa đảng, tổng tuyển cử tự do, người dân tự đi bầu đảng nào xứng đáng hơn tất cả. Cuộc chạy đua để chiếm cảm tình cử tri, cũng như khả năng tiếp tục được nắm quyền, và tự do bầu cử là động lực giúp các đảng cạnh tranh, đưa ra chính sách, và đường lối tốt hơn hòng chiếm ưu thế trong con mắt cử tri.

Thì, ở ta, đảng ta, đứa con của Trung cộng và mẹ mìn Liên Xô “huỵch nhau” mà đẻ ra, là lực lượng lãnh đạo duy nhất, do đó, tham gian ĐCS chính là cơ hội ngồi lên đầu dân tộc, nhổ vào đám “trí thức” được chủ tịch “Mao vĩ đại” đã định giá.

Nếu bạn không phải thú vật, nói chung: sống như thú vật, không muốn phấn đấu, dấn thân để trở thành giàu có, để hiểu cái giá phải trả để thành đạt, học vấn cao nhờ xã hội tự do, chỉ muốn nằm ăn sẵn.
Nếu bạn có vẻ mặt ngu xuẩn, u muội, ngây ngô của người có quen hoạt động trí tuệ, đã quá quen bị tước quyền tự do phát biểu và trao đổi chính kiến. Không hề chịu ảnh hưởng của nền văn minh, không được rọi sáng bởi thứ ánh sáng từ bên trong của tri thức, của sức mạnh chính kiến, hay nói chung ý thức về nhân phẩm. Hãy tham gia Đảng CS, Đảng đang rất cần những người như bạn.

Sống trong một quốc gia mất tự do, được lãnh đạo bởi những người xuất thân bần cố nông, nghèo hèn, vô học, cõng rắn, rước voi, dị dạng về hình thức, trở nên mất định hướng, do không có tấm gương xứng đáng để noi theo. Nếu chế độ chính trị – xã hội là tự do, dân chủ, công khai lôi ra tất cả những thói hư tật xấu, những ngõ ngách tiêu cực ra ánh sáng để đấu tranh, để phanh phui.

Thì, ngược lại, ở trong chế độ CS, nơi con người mất kỹ năng phát biểu, phát biểu như báo cáo trước đảng, trột phát triển từ bên trong, tắt công tắc hoạt động trí tuệ do sống quen trong “rọ chó”. Xã hội không có các giá trị đích thực, chuẩn mực cao, khiếu thẩm mỹ tinh tế, biết phát xét, thế nào là đúng, thế nào sai và đáng phê phán, tình trạng không có tự do giúp kìm giữ cái xấu, duy trì, tòng phạm, đồng hành với cái xấu. Bịt miệng những người cất tiếng nói phản kháng, chống đối chế độ không có tự do đó, nhằm mục đích để cái xấu ít đi, cái tốt, cái chuẩn mực cao quý nhiều hơn.

Chính quyền CS cũng cóc cần phải lấy lòng dân, vì không có đối lập, do có thể bịt miệng tự do ngôn luận và dân chủ hóa xã hội?! Đã thấy sự ưu việt của chế độ do Đảng lãnh đạo chưa? Vậy còn chờ gì nữa, hãy học tập theo tấm gương đạo đức Bố già dân tộc.

Hãy gia nhập ĐCS VN / Hãy tiếp tục ở lại với Đảng! Đảng là cha, là mẹ (mìn) chỉ cần không chống Đảng, thì cái gì cũng có.

Đây là cơ hội kiếm tiền cho những kẻ cơ hội, gà què ăn quẹ cối xay. Tại sao không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét